เช็กอินฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ ฟินสุดกับโชว์ใหม่ของซุปเปอร์ฮีโร่ Marvel

เช็กอินฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ ฟินสุดกับโชว์ใหม่ของซุปเปอร์ฮีโร่ Marvel

เช็กอินฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ ฟินสุดกับโชว์ใหม่ของซุปเปอร์ฮีโร่ Marvel
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทริปฮ่องกง 3 วัน 2 คืน ต้องบอกว่าแม้จะเป็นช่วงระยะเวลาสั้นๆ แต่บอกเลยว่าเติมเต็มความฝันได้สุดๆ ไปเลย เพราะทริปนี้เลือกเช็กอินที่ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์โดยเฉพาะ เพราะข่าวล่ามาไวสุดๆ ว่าฮ่องกงดิสนีย์แลนด์เปิดการแสดงใหม่แกะกล่องอย่าง Find Your Super Power: Battle for Stark Expo ในช่วงตอนกลางวันและมีการแสดงโดรนในยามค่ำคืนให้ได้ชมอีกด้วย แล้วจะพลาดได้ไง!

ทริปนี้เราซื้อตั๋วฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ผ่านแอปพลิเคชั่น Klook ซึ่งต้องบอกว่าสะดวกสบายมากๆที่สำคัญยังได้ในราคาพิเศษอีกด้วย (คลิกดูแพ็คเกจ) และการเดินทางไปท่องเที่ยวในฮ่องกงของเรา รวมถึงเดินทางไปฮ่องกงดิสนีย์แลนด์นั้น

เราซื้อบัตรโดยสาร Hong Kong Tourist Octopus Card ราคา 450+ ต้องบอกว่าสะดวกสบายมากๆ ซื้อจากในแอปพลิเคชั่น จากนั้นเมื่อถึงสนามบินฮ่องกง สามารถนำ QR Code ที่เราจ่ายเงินไว้ไปรับบัตรที่เคาน์เตอร์ได้ทันที ไม่ยุ่งยากใดๆ

ซึ่งการเดินทางในฮ่องกงกับการใช้บริการรถสาธารณะอย่าง MTR นั้นง่ายมาก มองเส้นทางสายรถสีของรถ ต่อตรงไหนสถานีอะไรเชื่อมต่อกันหมด 

 

ทริปนี้เราเลือกพักที่โรงแรม Disney Explorers Lodge ซึ่งไม่ไกลจากฮ่องกงดิสนีย์แลนด์เลย การเดินทางนั้นสามารถใช้รถ Shuttle Bus ได้  ซึ่งการเดินทางในวันแรกของเราไม่มีอะไรมากขึ้นรถไฟ MTR ไปชมรอบๆ เมืองหาอะไรอร่อยๆ กินตามประสานักท่องเที่ยวท่านนึง 

แต่ไฮไลท์ของเรานั้นคือวันที่ 2 กับการเดินทางไปฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ เราเริ่มเช็กอินที่แรกกับได้สัมผัสความน่ารักของ Duffy and Friends Playhouse บอกเลยว่ามุมนี้ถ่ายรูปเพลินสุดๆ ผู้ใหญ่อย่างเรายังแฮปปี้ เชื่อว่าเด็กๆ ต้องแฮปปี้คูณสองไปเลย 

จากนั้นบ่ายๆ บอกเลยว่าตื่นเต้นมากๆ ถือว่าที่เป็นไฮไลท์เลยทีเดียว แฟนคลับเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่และฮีโร่ในทูมอร์โรว์แลนด์ (Tomorrowland) ต้องประทับใจกับการโชว์ Find Your Super Power: Battle for Stark Expo! นอกจากจะดูโชว์การต่อสู้เพลินแบบสะใจขั้นสุดแล้ว ยังได้ใกล้ชิดกับบรรดาซุปเปอร์ฮีโร่อีกด้วย ฟินขั้นสุดจริงๆ 

และโซนนี้เขามีร้าน Expo Shop และ Pavilion Gifts มากมายให้เลือกซื้อไปเก็บไว้เป็นที่ระลึกและเก็บสะสมกันได้แบบตามใจฉันเลย 

และในช่วงเย็นเรายังได้ชมการแสดงโดรน Find Your Super Power: Battle for Stark Expo! สวยงามมากและคุ้มค่ากับการเดินทางมาจริงๆ  

ต้องบอกว่าใครอยากจะมาดูโชว์ Find Your Super Power: Battle for Stark Expo! ที่ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์นั้น เตรียมทริปเตรียมแพลนกันได้เลยเพราะเขามีแค่ช่วงเวลา 26 เมษายน- 10 มิถุนายน 2567 เท่านั้นนะจ๊ะ 

อีกหนึ่งไฮไลท์ที่สาวอย่างเราชวนให้หลงรักและจินตนาการว่าตัวเองคือเจ้าหญิงเอลซ่ากับอันนา นั่นคือการได้เข้าไปอยู่ในโซน World of Frozen ได้ล่องเรือโฟรเซ่น เอเวอร์ อาฟเตอร์ เพื่อไปพบกับเอลซ่าที่ปราสาทน้ำแข็ง สนุกมากจริงๆ ลืมอายุตัวเองไปเลย 

และการเดินทางมาฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ของเรานั้น สิ่งหนึ่งที่เราพร้อมสุดๆ เตรียมท้องมาตั้งแต่เช้าเลยนั้นคือการได้มาลิ้มลองชุดเมนูอาหารธีมมาร์เวล ต้องบอกว่าหน้าตาอาหารนั้นน่ารักจริงๆ จนไม่อยากจะหม่ำเลยทีเดียว อาทิ เบอร์เกอร์คอมโบไอร่อนแมน เนื้อขนมปังนุ่มมากบวกกับเนื้อและชีสที่กัดรวมกันเข้าไปนั้น กดไลก์รัวๆ สายเนื้อห้ามพลาด

และ ฮอทดอกควอนตัม คำโตจัดวางมาอย่างสวยงามและน่ากินเหลือเกิน และเมื่อจัดคำโตเข้าปากไปนั้น ไม่ผิดหวังอร่อยจนอยากจะกรี๊ดเลย

ขนมชูร์โร Hulked-out Super Power, ป๊อปคอร์นแบบถังลายสไปเดอร์แมน นอกจากนี้ยังมีแก้วน้ำ Avengers' Sipper ที่เขาทำเสิร์ฟคู่กับ Super Soda ดื่มแล้วชื่นใจสุดๆ ในอากาศที่กำลังสบายๆ ไม่ร้อนมาก 

และปิดท้ายยามค่ำคืนหากใครมีเวลาอยู่ที่นี่จนถึงช่วงเวลา 2 ทุ่มกว่าๆ ก็จะได้ชมพลุสวยงามเคียงคู่กับปราสาทดิสนีย์ถือเป็นไฮไลท์ปิดท้ายทริปฮ่องกงดิสนีย์ของเราได้แบบประทับใจมากๆ...จุดนี้ถ้าใครมีเวลาแนะนำเลยจริงๆ ค่ะ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook