คอนเฟิร์มแล้ว Tomorrowland เทศกาลดนตรี EDM สุดยิ่งใหญ่จัดที่ไทย ปี 69

คอนเฟิร์มแล้ว Tomorrowland เทศกาลดนตรี EDM สุดยิ่งใหญ่จัดที่ไทย ปี 69

คอนเฟิร์มแล้ว Tomorrowland เทศกาลดนตรี EDM สุดยิ่งใหญ่จัดที่ไทย ปี 69
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็นข่าวดีของคอดนตรีชาวไทย เมื่อ นายชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า ประเทศไทยเตรียมจัดงานเทศกาลดนตรีระดับโลกอย่าง Summer Sonic ที่จะจัดขึ้นในช่วงเดือนสิงหาคมที่จะถึงนี้ และ งานดนตรี EDM เบอร์ 1 ของโลกอย่าง Tomorrowland

ขณะที่ Tomorrowland รัฐบาลยังอยู่ในขั้นตอนการเตรียมงาน และอยู่ในขั้นตอนของการจัดหาสถานที่ขนาดใหญ่เพื่อรองรับจำนวนนักท่องเที่ยว ซึ่งคาดว่าจะจัดในโซนพื้นที่ภาคตะวันออก โดยจะเริ่มจัดในปี 2569 และอาจจัดต่อเนื่องถึง 10 ปี          

นอกจากนี้ รัฐบาลมีการพูดคุยกับผู้จัดงานเทศกาลระดับโลกอีกหลายราย เพื่อให้นำงานเทศกาลดังกล่าวมาจัดในไทย ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี สะท้อนศักยภาพและความพร้อมด้านโครงสร้างพื้นฐานของไทย

TomorrowlandTomorrowland

Tomorrowland คืออะไร          

Tomorrowland (ทูมอร์โรว์แลนด์) คือหนึ่งในงานเทศกาลดนตรีแนวอิเล็กทรอนิกส์แดนซ์ หรือ EDM ที่ยิ่งใหญ่และทรงอิทธิพลมากที่สุดในโลก เคยได้รับการโหวตให้เป็น ‘มิวสิคอีเวนต์ยอดเยี่ยมแห่งปี’ ติดต่อกันถึง 5 สมัย ในงานประกาศรางวัล International Dance Music Awards

โดย เทศกาลดนตรี Tomorrowland นี้ มีผู้เข้าชม กว่า 200 ประเทศทั่วโลก รวมแล้ว 4 แสนคนในแต่ละปี โดยคนที่เข้ามาในเทศกาลดนตรีแห่งนี้จะมีการนำธงชาติของประเทศตัวเองมาโบกสะบัดกันในงาน ทำให้กลายเป็นเทศกาลที่มีความหลากหลายทางวัฒนธรรมมากที่สุดแห่งหนึ่ง

เทศกาลดนตรี Tomorrowlandเทศกาลดนตรี Tomorrowland

Tomorrowland ในปีที่ผ่านมา ทุกครั้งของการจัดเทศกาลนี้ คอเพลงอิเล็กทรอนิกส์จากทั่วทุกมุมโลกอยากที่จะเดินทางไปร่วมซักครั้งหนึ่งในชีวิต ทำให้บัตรที่ต้องจองล่วงหน้าหมดลงอย่างรวดเร็วภายในไม่กี่นาที 

ภายในงาน Tomorrowland จะเต็มไปด้วยการแสดงสุดอลังการ การออกแบบเวทีที่งดงาม โปรดักชั่นอันล้ำสมัยน่าตื่นตาตื่นใจ ตลอดจนธีมการจัดงานในแต่ละปีที่คิดออกมาได้อย่างสร้างสรรค์ กองทัพดีเจ รวมไปถึงไลน์อัพศิลปินที่ครอบคลุมดนตรีแนวอิเล็กทรอนิกส์อย่างกว้างขวาง สำหรับรายละเอียดของงานในครั้งนี้จะเป็นยังไง ต้องมารอติดตามกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook