คิง เพาเวอร์ ชูแนวคิด “POWER YOUR WORLD” พลิกโฉมรางน้ำสู่เดสติเนชั่นท่องเที่ยวระดับโลก

คิง เพาเวอร์ ชูแนวคิด “POWER YOUR WORLD” พลิกโฉมรางน้ำสู่เดสติเนชั่นท่องเที่ยวระดับโลก

คิง เพาเวอร์ ชูแนวคิด “POWER YOUR WORLD” พลิกโฉมรางน้ำสู่เดสติเนชั่นท่องเที่ยวระดับโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คิง เพาเวอร์ ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านธุรกิจค้าปลีกเพื่อการท่องเที่ยวประกาศเปลี่ยนความท้าทายเป็นโอกาสทางธุรกิจ ชูแนวคิด “POWER YOUR WORLD เป็นได้สุด เป็นไปได้” ขับเคลื่อนธุรกิจ ปี 2567 ชูกลยุทธ์ 3 POWER : POWER OF PLACE พลิกโฉมรางน้ำสู่เดสติเนชั่นท่องเที่ยวระดับโลก ปักหมุด 3 อีเว้นท์ใหญ่สร้างอัตลักษณ์ให้รางน้ำเป็น “FESTIVALISATION” ยกระดับสู่ย่านท่องเที่ยวแห่งใหม่ของเมืองไทย POWER OF EXPERIENCE เติมเต็มประสบการณ์ช้อปปิ้งเหนือระดับครบทุกมิติ และ POWER OF PEOPLE หน่วยธุรกิจใหม่ด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรม “THE ABLE BY KING POWER” ยกระดับสู่องค์กรแห่งอนาคตอย่างยั่งยืน

นายอัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์กล่าวว่า ในปี 2567 นี้โลกธุรกิจจะต้องเผชิญกับความท้าทายจากความผันผวนของเศรษฐกิจโลกกลุ่มบริษัทคิง เพาเวอร์ มองความท้าทายดังกล่าวเป็นโอกาสทางธุรกิจในการขับเคลื่อนองค์กร ภายใต้แนวคิด
“POWER YOUR WORLD” เป็นได้สุด เป็นไปได้

ตอบโจทย์ครอบคลุมทุกความต้องการของผู้บริโภคที่แตกต่างกันผ่าน กลยุทธ์ 3 POWER ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้าน TRAVEL RETAIL ได้แก่

1.POWER OF PLACE พลิกโฉมรางน้ำสู่เดสติเนชั่นท่องเที่ยวระดับโลก : คิง เพาเวอร์ ผนึกกำลังภาครัฐและเอกชนทุกภาคส่วน อาทิ กรุงเทพมหานคร ผู้ประกอบการและชุมชนย่านร่างน้ำในการพัฒนาและยกระดับพื้นที่ย่านรางน้ำสู่เดสติเนชั่นท่องเที่ยวระดับโลกด้วยการดึงเสน่ห์และเอกลักษณ์ในพื้นที่ ทั้งอาหาร ประเพณี ศิลปวัฒนธรรมพร้อมปักหมุดจัดงานอย่างยิ่งใหญ่ 3 เทศกาลหลัก ได้แก่ เทศกาลตรุษจีน เทศกาลสงกรานต์ และเทศกาลเฟสติวัลส่งท้ายปี เป็นต้น สร้างอัตลักษณ์ให้รางน้ำเป็น “FESTIVALISATION” ยกระดับสู่ย่านท่องเที่ยวแห่งใหม่ของเมืองไทยโดยมุ่งหวังให้เกิดประโยชน์สูงสุดทั้งในแง่ของเศรษฐกิจของชุมชนในพื้นที่และกระตุ้นเศรษฐกิจประเทศ

2. POWER OF EXPERIENCE เติมเต็มประสบการณ์ช้อปปิ้งเหนือระดับครบทุกมิติ : ยกระดับ “LOYALTY PROGRAMME” ด้วยการรวมสิทธิประโยชน์ในทุกกลุ่มธุรกิจในเครือ คิง เพาเวอร์และพันธมิตร ที่คัดสรรทุกไลฟ์สไตล์ ตั้งแต่ TRAVEL, DINING, WELLNESS และ LEISURE สู่การเป็น TRAVEL LIFESTYLE EXPERIENCE ที่รองรับความต้องการของนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติ รวมถึงการใช้ MARKETING TECHNOLOGY ในการติดต่อสื่อสารกับลูกค้าเพื่อเติมเต็มและสร้างมูลค่าเพิ่มให้ CUSTOMER JOURNEY เข้าถึงทุกความต้องการของลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพตรงจุดในทุกขั้นตอน

รวมถึงเข้าไปมีส่วนร่วมในการตัดสินใจของลูกค้าทั้งกระบวนการเดินทาง ตั้งแต่ต้นจนจบพร้อมขยายฐานลูกค้าใหม่ในกลุ่มที่มีกำลังซื้อสูงในทุก GENERATION และทุก SEGMENTATION ด้วยการผนึกกำลังกับพันธมิตรมอบสิทธิประโยชน์และสิทธิพิเศษแบบเอ็กซ์คลูซีฟ สำหรับสมาชิก
และสร้างเครือข่ายใหม่ในกลุ่ม PREMIER SEGMENT ที่เป็นสมาชิกระดับ VEGA และ CROWN เพิ่มมากยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ คิง เพาเวอร์ ยังทำเตรียมแผนการตลาดเชิงรุกเจาะนักท่องเที่ยวในกลุ่ม AEC และประเทศอื่น ๆ ที่เดินทางมาท่องเที่ยวในประเทศไทย ด้วยการสื่อสารในระดับ GLOBAL มากขึ้น ให้แบรนด์ คิง เพาเวอร์เข้าไปอยู่ในใจของนักเดินทางจากทั่วทุกมุมโลก สื่อสารแบบครบวงจร
ตั้งแต่เริ่มต้นวางแผนเพื่อส่งมอบคุณค่าที่เหนือระดับให้กับลูกค้าด้วยการบูรณาการและเชื่อมโยงทุกการเดินทางให้เป็นไปอย่างราบรื่น และน่าประทับใจ โดยร่วมกับบริษัทนำเที่ยวกรุ๊ปทัวร์ สายการบินและ ONLINE TRAVEL AGENT (OTA) ต่างๆ ในการมอบสิทธิประโยชน์ของการช้อปปิ้ง และประสบการณ์การท่องเที่ยวผ่านกิจกรรมการตลาดในทุกเทศกาลพร้อมคัดสรรสินค้าใหม่ที่ตอบรับกับความต้องการของผู้บริโภคตามเทรนด์กับสินค้าชั้นนำระดับโลกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นสินค้า TRAVEL EXCLUSIVE สินค้าแฟชั่นและ LIFESTYLE ที่เตรียมเฉลิมฉลองสู่การครบรอบ 35 ปี ในปีนี้ไม่เพียงเท่านี้ยังสร้างประสบการณ์ช้อปออนไลน์แบบไร้รอยต่อด้วยการนำเทคโนโลยีและนวัตกรรมสร้างสรรค์ประสบการณ์ช้อปปิ้งเหนือระดับ OMNI CHANNEL EXPERIENCE นำเสนอโปรโมชั่น และสินค้าใหม่ให้ตรงกับความต้องการและบริการ CLICK AND COLLECT ที่

สามารถซื้อสินค้า DUTY FREE ONLINE ได้ที่ KINGPOWER.COM เมื่อมีไฟลต์บิน และ FIRSTER ที่นำเสนอสินค้าไลฟ์สไตล์หลากหลายรองรับ คนที่ไม่มีไฟลต์บินพร้อมพัฒนาแพลตฟอร์มให้รองรับนักท่องเที่ยวทั่วโลก

3. POWER OF PEOPLE : เปิดหน่วยธุรกิจด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรม “THE ABLE BY KING POWER” : เสริมความแข็งแกร่งของธุรกิจ พร้อมนำพา คิง เพาเวอร์ พุ่งทะยานไปสู่ความเป็นไปได้ใหม่ ก้าวสู่องค์กรแห่งอนาคตโดยตั้งต้นจากการทำความเข้าใจความต้องการของลูกค้าอย่างลึกซึ้ง

พร้อมพัฒนาบุคลากรควบคู่กับการใช้เทคโนโลยีและนวัตกรรมทันสมัยเพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืนและก้าวสู่การเป็นผู้สร้างประสบการณ์ด้านการท่องเที่ยวและไลฟ์สไตล์แห่งชาติที่ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าในระดับโลก

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook