"เหม็ง แซ็ปนัว" รีแบรนด์ดิ้ง ชูคอนเซ็ปต์ร้าน "ไทยอีสานโมเดิร์น" รสแซ่บ จัดจ้าน ในราคาที่จับต้องได้

"เหม็ง แซ็ปนัว" รีแบรนด์ดิ้ง ชูคอนเซ็ปต์ร้าน "ไทยอีสานโมเดิร์น" รสแซ่บ จัดจ้าน ในราคาที่จับต้องได้

"เหม็ง แซ็ปนัว" รีแบรนด์ดิ้ง ชูคอนเซ็ปต์ร้าน "ไทยอีสานโมเดิร์น" รสแซ่บ จัดจ้าน ในราคาที่จับต้องได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นที่น่าจับตามองอย่างมากในวงการร้านอาหาร เมื่อร้านอาหารไทยอีสานสุดแซ่บอย่าง "เหม็ง นัวนัว" รีแบรนด์ดิ้งครั้งใหญ่ พร้อมเปลี่ยนชื่อใหม่เป็น "เหม็ง แซ็ปนัว" ชูคอนเซ็ปต์ร้านอาหาร "ไทยอีสานโมเดิร์น" โดยใช้ “มิวสิค มาร์เก็ตติ้ง” เป็นหนึ่งในกลยุทธ์ที่ช่วยสร้างบรรยากาศความสนุกในการทานอาหาร ควบคู่กับการปรับโฉมการตกแต่งร้านและจัดทัพเมนูไฮไลต์อย่าง “จิ้มจุ่ม-ส้มตำ” พร้อมเมนูเด็ดตามฤดูกาล

“เหม็ง แซ็ปนัว” ร้านอาหารไทยสไตล์อีสานโมเดิร์น ภายใต้ บริษัท ฟู้ด แฟคเตอร์ จำกัด ซึ่งทำการรีแบรนด์ดิ้ง ปรับโฉมร้านใหม่ทั้งหมด เพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับลูกค้าที่มาทานอาหารภายในร้าน  โดยตั้งเป้าขยายฐานสู่กลุ่มเป้าหมายที่ชื่นชอบอาหารไทย-อีสาน รสแซ่บ จัดจ้าน อร่อยนัว ในราคาที่จับต้องได้ โดยวางแผนเปิดอีก 5-6 สาขาภายในปี 2567 และเตรียมเดินหน้าเปิดสาขาต่างจังหวัดในอนาคต
 aaa3
คุณสมบัติ หงส์ไพฑูรย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เคที เรสทัวรองท์ จำกัด เปิดเผยว่า “เหม็ง แซ็ปนัว” เป็นร้านอาหารไทยสไตล์อีสานโมเดิร์น ที่มีเมนูหลากหลาย ทั้งอาหารไทยอีสาน, สตรีทฟู้ด, อาหารจานเดี่ยว ฯลฯ ซึ่งจากการรีแบรนด์ดิ้งครั้งใหญ่นี้ โดยปรับชื่อร้านจาก “เหม็ง นัวนัว” เป็น “เหม็ง แซ็ปนัว” ชูคอนเซ็ปต์อาหารรสแซ่บ จัดจ้าน อร่อยนัว ในราคาที่จับต้องได้ สบายกระเป๋า ทางร้านได้เพิ่มเมนูอาหารใหม่ๆ ให้มีความหลากหลายมากขึ้น โดยมีไฮไลท์คือ “จิ้มจุ่ม” ทานคู่กับน้ำซุปสูตรพิเศษ ให้ลูกค้าได้สนุกกับการเลือกน้ำซุปได้หลากหลายรสชาติ เสิร์ฟพร้อมวัตถุดิบที่สดใหม่ โดยทางร้านใช้หม้อไฟฟ้าเพื่อปรับให้ดูทันสมัยมากขึ้น นอกจากเรื่องของเมนูอาหารแล้ว เหม็ง แซ็ปนัวยังได้มีการเปลี่ยนยูนิฟอร์มของพนักงาน โดยปรับให้มีลุคที่สดใสสนุกสนานและดีไซน์ให้มีความทันสมัยมากยิ่งขึ้น”

นอกจากจิ้มจุ่มที่เป็นเมนูซิกเนเจอร์ของร้านแล้ว ยังมีอีกเมนูที่พลาดไม่ได้กับ “ส้มตำถาด” รสแซ่บ จัดเต็มถึงเครื่อง ถึงรส เสิร์ฟคู่กับไก่สามสายทอดรมฟืน ให้รสสัมผัสหนังบางกรอบเนื้อนุ่ม หอมกลิ่นฟืน ซึ่งเสริมความนัวกับส้มตำถาดได้อย่างลงตัว คุณสมบัติกล่าวเสริม

โดย “เหม็ง แซ็ปนัว” โฉมใหม่ เพิ่มความเป็นโมเดิร์นอีสานที่จัดจ้าน ทันสมัย เติมสีสันความสนุก สร้างบรรยากาศร้านให้สอดรับกับลูกค้ามากยิ่งขึ้น พร้อมปรับการตกแต่งร้านให้มีความโมเดิร์นมากยิ่งขึ้น นำกราฟิกเส้นลายจักสานเอกลักษณ์โดดเด่นของภาคอีสานเป็นธีมหลัก เน้นสีส้มที่สร้างการจดจำ ชวนรับประทาน รวมถึงมีการปรับโฉมยูนิฟอร์มพนักงานให้มีสีสันและความสนุกมากยิ่งขึ้น

พร้อมใช้ “มิวสิค มาร์เก็ตติ้ง” เสียงเพลงมาเสริมบรรยากาศความสนุกในการทานอาหารกับเพลง “ไปเหม็ง แซ็ปนัว แล้วมันโดนใจ” ที่แต่งขึ้นโดยเฉพาะ โดยศิลปินชื่อดัง “พัดชา - ชนุดม สุขสถิตย์” เพื่อให้เข้ากับคอนเซ็ปต์ของร้านอาหารไทยสไตล์อีสานโมเดิร์น ที่เน้นรสชาติแซ็ปนัว จัดจ้าน มุ่งขยายฐานลูกค้าครอบคลุมทั้งวัยรุ่น ครอบครัว และคนทำงาน
 aa2
โดยในปี 2566 มุ่งเป้าขยายกลุ่มเป้าหมายให้กว้างและหลากหลายมากขึ้น ตลอดจนพัฒนาและสร้างสรรค์แบรนด์ให้เป็น Top of Mind ร้านอาหารไทยอีสานในใจผู้บริโภค ปัจจุบันร้าน “เหม็ง แซ็ปนัว” มีทั้งหมด 13 สาขา ตั้งอยู่ในศูนย์การค้าชั้นนำ โดยปีหน้ามีแผนขยายสาขาอีก 5-6 แห่งในกรุงเทพฯ และในอนาคตจะรุกขยายสาขาไปยังต่างหวัด ซึ่งจากการรีแบรนด์ดิ้งครั้งนี้ เชื่อว่าจะทำให้แบรนด์ “เหม็ง แซ็ปนัว” เป็นที่รู้จักของลูกค้าในวงกว้างมากยิ่งขึ้น

ทั้งนี้ เพื่อต้อนรับลูกค้าทุกท่านที่ชื่นชอบอาหารไทย สไตล์อีสานโมเดิร์น สะดวก แซ่บ สนุก ได้ทุกวัน กับโฉมใหม่ของร้านเหม็ง แซ็ปนัว พร้อมเพลงสุดโดนใจ เคล้าบรรยากาศ เต็มรูปแบบทุกสาขา ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป  

ทั้งนี้สาขาทั้งหมดของ "เหม็ง แซ็ปนัว"  มีดังนี้

- แฟชั่นไอส์แลนด์ ชั้น B โซน Tops
- ซีคอน บางแค ชั้น 4
- ซีคอน ศรีนครินทร์ ชั้น 1 โซนโลตัส
- เซ็นทรัล เวสต์เกต ชั้น 3
- เซ็นทรัล ศาลายา ชั้น 3
- เซ็นทรัลพระราม 2 ชั้น 4
- บิ๊กซีติวานนท์ ชั้น 1  
- เดอะมอลล์ ท่าพระ ชั้น 3
- อิมพีเรียล สำโรง ชั้น B
- เทอมินอล21 พระราม3 ชั้น 2
- โลตัส นครอินทร์ ชั้น 1
- เกตเวย์ เอกมัย ชั้น G
- โลตัส พัฒนาการ ชั้น 1

ข้อมูล :  https://www.facebook.com/mengzapnua

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook