เก็นติ้ง ไฮแลนด์ ประสบการณ์ท่องเที่ยวพร้อมจัดเต็มความบันเทิงครบวงจรบนยอดเขา

เก็นติ้ง ไฮแลนด์ ประสบการณ์ท่องเที่ยวพร้อมจัดเต็มความบันเทิงครบวงจรบนยอดเขา

เก็นติ้ง ไฮแลนด์ ประสบการณ์ท่องเที่ยวพร้อมจัดเต็มความบันเทิงครบวงจรบนยอดเขา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อช่วงเดือนสองสามวีคที่ผ่านมานี้ทาง Sanook Travel เราได้มีโอกาสร่วมทริปสุด Exclusive จาก airasia บินลัดฟ้าไปเที่ยวกันที่ เก็นติ้ง ไฮแลนด์ หนึ่งในสถานที่เที่ยวยอดฮิตของมาเลเซีย พร้อมกับใช้บริการของทาง airasia Superapp อาทิเช่นการจอง airasia ride รถยนต์รับส่งล่วงหน้าไปสนามบินจนถึงการท่องเที่ยวในสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆในมาเลเซีย บริการ Dine-In จองร้านอาหาร บริการช้อปปิ้ง airasia shop บริการแลกคะแนนสะสม airasia rewards และซื้อประกันความล่าช้าของเที่ยวบิน

a7r00018

a7r00035

สำหรับจุดหมายของเราในทริปนี้อย่าง เก็นติ้ง ไฮแลนด์ ซึ่งเราได้มีโอกาสได้ลองมาสัมผัสเป็นครั้งแรกเช่นกัน ที่นี่คือความบันเทิงครบวงจรสำหรับคนที่อยากจะมาท่องเที่ยว มีพร้อมทุกอย่างเท่าที่คุณจะนึกถึงได้ ทั้งที่พัก สวนสนุก ห้างสรรพสินค้า แถมยังได้สัมผัสกับธรรมชาติฟินๆ บนยอดเขาอันหนาวเหน็บ บอกเลยว่ามาที่เดียวครบจบทุกฟีล

a7r01083
a7r01302

เก็นติ้ง ไฮแลนด์ เป็นสถานที่พักผ่อนยอดนิยมในวันหยุดของชาวมาเลเซีย ในลักษณะรีสอร์ตแบบครบวงจรบนยอดเขาสูง เป็นที่ตั้งของโรงแรมที่ใหญ่ที่สุดในโลก มีทั้งสวนสนุกขนาดมหึมา แหล่งช็อปปิ้งแบรนด์ดัง ร้านอาหาร และกิจกรรมสนุกๆ สำหรับทุกคนในครอบครัว โดดเด่นด้วยที่ตั้งบนยอดเขาสูงเหนือระดับน้ำทะเลประมาณ 6,500 ฟุต มีกระเช้าลอยฟ้าโดยสารถึงยอดเขาในเวลาเพียง 10 นาที ห้อมล้อมด้วยป่าฝนที่มีอายุกว่า 100 ล้านปี ด้วยทิวทัศน์งดงามที่โอบล้อมสถานที่แห่งนี้ รวมถึงอากาศเย็นสบายและมีหมอกตลอดทั้งปี ไม่แปลกที่เก็นติ้ง ไฮแลนด์เป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางที่นักท่องเที่ยวหลายคนต้องหาโอกาสเดินทางกลับไปซ้ำ

a7r00615
a7r01230
a7r01278

ในทริปนี้เราได้เข้าพักกันที่ Resorts World Awana ตั้งอยู่ห่างจากใจกลางเมืองกัวลาลัมเปอร์เพียง 35 นาที ถือเป็นหนึ่งในรีสอร์ตหรูระดับ 4 ดาว ยอดนิยมของทั้งชาวมาเลย์และนักท่องเที่ยวต่างชาติ ด้วยจุดเด่นที่ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติของป่าฝน ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับสนามกอล์ฟระดับโปรถึง 18 หลุมห้อมล้อมด้วยเทือกเขาและธรรมชาติอันสมบูรณ์ ขณะเดียวกันแขกผู้เข้าพักยังสามารถใช้ประโยชน์จากการแลกคะแนนสะสม Genting Rewards ที่จะมอบสิทธิพิเศษอันน่าตื่นเต้นและหลากหลายไม่ว่าจะเป็นการเข้าใช้สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ จนถึงส่วนลดที่พัก อาหาร และความบันเทิงหลากรูปแบบ ไปจนถึงสิทธิพิเศษในการเข้าร่วมกิจกรรมพิเศษเช่น การเดินชมธรรมชาติพร้อมดูนกหลากหลายสายพันธุ์หายาก

a7r00692
a7r00720
a7r00748
a7r00842

ช่วงเย็นคณะสื่อมวลชนจะได้ดื่มด่ำกับประสบการณ์การรับประทานอาหารอันน่าทึ่งที่ Ayu Awana ที่พร้อมเสิร์ฟด้วยหลากหลายเมนูสุดพิเศษตั้งแต่อาหารท้องถิ่นรสเลิศไปจนถึงอาหารนานาชาติ Ayu Awana จะทำให้ต่อมรับรสของคุณพึงพอใจและทำให้คุณอยากกลับมาลิ้มลองอีกครั้ง

a7r00915
a7r00945

Day2

เริ่มต้นวันใหม่ด้วยเบรกฟาสต์สไตล์เอเชียร่วมสมัยและต้นตำรับที่ร้านแนวบาร์ Jom Makan Awana นอกเหนือจากเมนูอาหารเช้าตามแบบฉบับโรงแรมหรูแล้ว ขอแนะนำเมนูท้องถิ่นที่ไม่ควรพลาดอาทิ นาซีเลอมักใบเตย, เร็นดังเนื้อสุดจัดจ้าน และ  Gulai Ikan Tongkol หรือ นาซิดาแฆกับแกงปลา พร้อมกับดื่มด่ำกับความงามอันน่าทึ่งของเก็นติ้งไฮแลนด์

a7r00673

ทริปเก็นติ้งไฮแลนด์จะไม่สมบูรณ์หากไม่ได้เยี่ยมชมสวนสนุกเก็นติ้งสกายเวิลด์ (Genting SkyWorlds) ซึ่งจะเปิดให้เข้าชมตั้งแต่เวลา 10:00 น. คณะสื่อมวลชนจะได้เป็นคนกลุ่มแรก ๆ ที่จะได้ดื่มด่ำกับความมหัศจรรย์ของแหล่งท่องเที่ยวที่ไม่ธรรมดาแห่งนี้ เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับวันแห่งเครื่องเล่นสุดหวาดเสียว การแสดงที่น่าหลงใหล และประสบการณ์อันดื่มด่ำที่จะทำให้คุณลืมหายใจ Genting SkyWorlds เป็นสวนสนุกที่มีผู้รอคอยมากที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้


a7r01242
a7r01327

a7r01352

ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มความบันเทิงแบบบูรณาการของ Resorts World Genting สวนสนุกกลางแจ้งนี้สร้างขึ้นบนพื้นที่ 26 เอเคอร์ และมีเครื่องเล่น 26 ชนิด และสถานที่ท่องเที่ยวที่เหมาะสำหรับทุกคนในครอบครัว รองรับผู้เข้าชมทุกเพศทุกวัย Genting SkyWorlds จะพาผู้เข้าชมไปสู่การผจญภัยบนท้องฟ้าผ่านภาพยนตร์และ "โลก"ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากการผจญภัยและหนังเก้าเรื่อง ได้แก่ Eagle Mountain, Central Park, Liberty Lane, Robots Rivet Town, Andromeda Base, Ice Age, Studio Plaza, Epic และ Rio แต่ละโลกมีเครื่องเล่นและสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าตื่นเต้นมากมาย - คัดสรรและออกแบบมาเพื่อส่งจินตนาการที่โลดแล่นผ่านประสบการณ์ที่ดื่มด่ำ สิ่งนี้เสริมด้วยประสบการณ์การค้าปลีก การรับประทานอาหาร และความบันเทิงในธีมที่ไม่เหมือนใคร มอบประสบการณ์แบบองค์รวมอย่างแท้จริงและน่าจดจำสำหรับทั้งครอบครัว

a7r01071
a7r01197
a7r01332
a7r01398

ช่วงเที่ยงดื่มด่ำกับมื้อกลางวันแสนอร่อยที่มีเมนูหลากหลายที่ Buck's Café ที่มีการตกแต่งภายในคล้ายกับถ้ำ ให้บรรยากาศแปลกแหวกแนวคลายกับนั่งรับประทานอาหารท่ามกลางการย้อนเวลากลับไปยังยุคหิน  Buck's Café เป็นจุดที่สมบูรณ์แบบในการเติมพลังและยังได้เอร็ดอร่อยกับอาหารมื้ออร่อยท่ามกลางความตื่นเต้นของสวนสนุก

เพื่อเติมเต็มทริปตะลุยเก็นติ้ง ไฮแลนด์ให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น พวกเรายังได้โอกาสสุดพิเศษเยี่ยมชม Genting SkyWorlds Hotel โรงแรมสำหรับครอบครัวที่ตกแต่งด้วยสไตล์ธีมปาร์ค และ Crockford's Hotel ที่พักอันหรูหราระดับ 5 ดาวเพียงไม่กี่แห่งบนเก็นติ้งไฮแลนด์ ที่จะมอบความสะดวกสบายในระดับที่ไม่มีใครเทียบได้ ไม่ไกลจากโรงแรมทั้งสองแห่งคือ Skytropolis Indoor Theme Park สวนสนุกในร่มบนพื้นที่กว่า 400,000 ตารางฟุตใหญ่ ดินแดนแห่งเครื่องเล่นสุดหวาดเสียว เกมแบบอินเทอร์แอคทีฟพร้อมหลากความบันเทิงที่น่าประทับใจ ถือเป็นหนึ่งในสวนสนุกในร่มขนาดใหญ่ที่สุดของอาเซียนพร้อมด้วยเครื่องเล่นอันหลากหลายสำหรับทุกคนในครอบครัว

2023-09-04150935
2023-09-04150958
2023-09-04151020
2023-09-04151040

ปิดท้ายทริปตะลุยเก็นติ้งไฮแลนด์ด้วยการช้อปปิ้งที่ SkyAvenue และผจญภัยต่อที่ Skytropolis ค้นพบร้านค้าปลีกมากมายที่นำเสนอเทรนด์แฟชั่นล่าสุด แบรนด์หรู และของที่ระลึกที่ไม่ซ้ำใคร ส่วนใครที่มองหาการช้อปปิ้งในราคาสุดคุ้ม ห้ามพลาด Genting Highlands Premium Outlets แหล่งรวมสินค้าแบรนด์ชั้นนำมากมาย พร้อมสินค้าลดราคาอันเย้ายวนที่ปฏิเสธไม่ลง

a7r00790
a7r00798
a7r00804
a7r00825

โดยรวมแล้วถือเป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่น่าประทับใจเป็นอย่างมากสำหรับการมาเที่ยว เก็นติ้ง ไฮแลนด์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากได้ใช้บริการของทาง aisasia Superapp ยิ่งอำนวยความสะดวกในการเดินทางให้เพิ่มขึ้นไปอีก หากใครกำลังวางแผนมาเที่ยวมาเลเซีย ลองใช้บริการกันดูครับเราแนะนำเลย

 

 

อัลบั้มภาพ 47 ภาพ

อัลบั้มภาพ 47 ภาพ ของ เก็นติ้ง ไฮแลนด์ ประสบการณ์ท่องเที่ยวพร้อมจัดเต็มความบันเทิงครบวงจรบนยอดเขา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook