ฮ่องกง ลดทั้งเกาะ เทศกาลที่ขาช้อปห้ามพลาด!

ฮ่องกง ลดทั้งเกาะ เทศกาลที่ขาช้อปห้ามพลาด!

ฮ่องกง ลดทั้งเกาะ เทศกาลที่ขาช้อปห้ามพลาด!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครเป็นขาช้อปตัวจริง แถมยังหลงรักป้าย SALE มาทางนี้เลย..!! พี่เห็ด มัชรูมทราเวล ขอแนะนำให้ไปช้อปที่เทศกาลเซลล์ประจำปี ฮ่องกง ลดทั้งเกาะ !! จัดขึ้นเป็นประจำในช่วงประมาณเดือนกรกฎาคม – สิงหาคม ขาช้อปได้เปย์แบบสนุกๆ ใครไม่อยากพลาดช่วงเวลาสุดฮอต ตามไป ทัวร์ฮ่องกง กับพี่เห็ดกัน!

โดยปกติช่วงเวลา Sale ลดราคาสินค้าในฮ่องกงจะเริ่มประมาณสัปดาห์ที่สองของเดือนกรกฎาคม มีทั้งร้านค้า แบรนด์ชั้นนำ และถึงแม้ว่าพวกแบรนด์เนมไฮเอนจะไม่ได้ร่วมลดราคาด้วย แต่ก็มีแบรนด์ดังน่าสนใจอีกมากมาย ใครเป็นขาช้อปต้องไป ทัวร์ฮ่องกง ช่วงลดทั้งเกาะกันให้ได้ ว่าแต่เทศกาลนี้เขาไปช้อปที่ไหนกันบ้าง พี่เห็ดมี พิกัดช้อปปิ้ง ฮ่องกง จัดไป 2 ย่านเด็ดๆ มาแนะนำ

ย่านคอสเวย์เบย์ (Causeway Bay)

2023-06-20154823

ใครชอบช้อปแบรนด์หรูๆ ต้องมาที่ ย่านคอสเวย์เบย์ เป็นย่านดังที่ขาช้อปรู้จักกันดี เพราะเป็นแหล่งรวมแบรนด์ดังระดับโลก ยิ่งช่วงเทศกาล ฮ่องกง ลดทั้งเกาะ ของจะยิ่งเยอะจุใจ มีทั้งเสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า เครื่องประดับ นาฬิกา และสินค้าแฟชั่นอื่นๆ มีห้างใหญ่ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น SOGO ห้างดังของญี่ปุ่น มีสินค้าออริจินอลจากญี่ปุ่นวางขาย ใครชอบสินค้าแบรนด์ญี่ปุ่นต้องแวะห้างนี้ ในย่านนี้ยังมี Times Square ห้างที่ใหญ่ที่สุดและมีสินค้าให้เลือกมากมาย รวมถึงมีคาเฟ่และร้านอาหารอร่อยๆ ไปจนถึงห้าง Causeway Bay Plaza ที่รวมสินค้าหลากหลายสไตล์ เหมาะกับขาช้อปทุกเพศทุกวัย

สำหรับช่วงลดทั้งเกาะ พวกแบรนด์เนมไฮเอนอาจจะไม่ได้ลดราคา แต่ที่ย่านนี้ก็เป็นแหล่งรวมร้านจากแทบทุกแบรนด์ ไม่ว่าจะเป็น Dior, Hermes, Bally, Louis Vuitton, Prada, Cartier และอีกมากมาย มาเดินช้อปกันได้ค่ะ

การเดินทาง : รถไฟฟ้า MTR สถานี Causeway Bay ออกประตู D3 หรือ D4
แผนที่ : https://goo.gl/maps/YtPBhCCjfArevD2x9

ย่านเซ็นทรัล (Central)

2023-06-20154855

ทัวร์ฮ่องกง ในเทศกาล ฮ่องกง ลดทั้งเกาะ อีกหนึ่งย่านที่พลาดไม่ได้ก็คือ ย่านเซ็นทรัล ที่มีแหล่งช้อปปิ้งมากมาย ย่านนี้เก๋ตรงที่ร้านรวงต่างๆ จะมีสะพานลอยที่เชื่อมต่อถึงกัน เดินช้อปได้สะดวก ซึ่งปกติก็คนเยอะอยู่แล้ว ยิ่งช่วงลดทั้งเกาะนี่ไม่ต้องพูดถึง แถมยังเป็นย่านที่เจริญที่สุดในเกาะฮ่องกงอีกด้วย ทุกพื้นที่ในย่านนี้ถูกปรับปรุง เปลี่ยนแปลงให้เป็นตึกสูง ไม่ว่าจะเป็น อาคารขนาดใหญ่ ที่ทำการสำนักงาน และองค์กรต่างๆ แต่ละตึกสวยๆ ทั้งนั้น ในตอนกลางคืนก็จะมีแสงไฟที่สวยงามเป็นพิเศษ

ไฮไลท์ของย่านนี้อยู่ที่อาคารแต่ละหลังจะเปิดไฟสลับกันไปมาพร้อมมีเสียงเพลงประกอบ ซึ่งเป็นแสดงที่มีชื่อว่า Symphony of Light เหมาะกับการมาเดินช้อปชิลๆ พร้อมดื่มด่ำบรรยากาศยามค่ำคืน ส่วนร้านค้าก็มีให้ช้อปเยอะมาก ขอแนะห้าง The Landmark เป็นห้างที่รวบรวมสินค้าแบรนด์ดังอย่าง Dior, Max&Co, Gucci, Burberry, Louis Vuitton, Prada, Calvin Klein, Fendi, Polo, Coach และแบรนด์อื่นๆ อีกเพียบ ห้างนี้สินค้าเยอะและใหญ่ที่สุดในย่านเซ็นทรัลเลยทีเดียว ไปช้อปที่นี่ที่เดียวจบ

การเดินทาง : ขึ้นรถไฟฟ้า MTR สายสีน้ำเงิน ลงสถานี Central ออกประตู D1
แผนที่ : https://goo.gl/maps/2fpdiMV5FSnQkoas6

นอกจาก 2 ย่านที่พี่เห็ดหยิบมาแนะนำนี้ ในฮ่องกงก็ยังมีย่านช้อปปิ้งอย่าง Mong Kok, Tsim sha tsui รวมถึง Citygate Outlets แหล่งรวมสินค้าลดราคาอีกด้วย เป็นแหล่งช้อปที่นักท่องเที่ยวต่างชาติรวมทั้งชาวฮ่องกงเองก็นิยมไปช้อปปิ้งเช่นกัน ย้ำอีกครั้งว่าเทศกาลลดราคาทั้งเกาะที่ฮ่องกงแบบนี้ หนึ่งปีมีครั้งเดียวเท่านั้น หมดแล้วหมดเลย พลาดทีต้องรอไปอีกปีเลยนะจ๊ะ ใครอยากไป ทัวร์ฮ่องกง พร้อมช้อปปิ้งจัดเต็มต้องไม่พลาดเลยจ้า!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook