Shake Shack ตำนานเบอร์เกอร์จากนิวยอร์ค เปิดสาขาแรกในเมืองไทย!

Shake Shack ตำนานเบอร์เกอร์จากนิวยอร์ค เปิดสาขาแรกในเมืองไทย!

Shake Shack ตำนานเบอร์เกอร์จากนิวยอร์ค เปิดสาขาแรกในเมืองไทย!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครที่เคยเดินทางไปที่นิวยอร์คประเทศสหรัฐอเมริกา คงจะคุ้นเคยกับร้าน Shake Shack กันมาไม่มากก็น้อย ร้านเบอร์เกอร์ระดับตำนานที่มีต้นกำเนิดจากนิวยอร์ค และขยายสาขาออกไปในหลายประเทศทั่วโลก ซึ่งทำเอาลูกค้าจากทั่วโลกนั้นติดใจในรสชาติความอร่อยกันมาแล้ว

 

Shake Shack

ล่าสุดทาง Shake Shack ได้มาเปิดสาขาแรกในเมืองไทยอย่างเป็นทางการ ที่ห้างสรรพสินค้า central wOlrd ถือเป็นข่าวดีสำหรับแฟนคลับชาวไทยเป็นอย่างมาก

โดยทางร้านจะเปิดให้บริการเป็นวันแรกในวันที่ 30 มีนาคม 2566 นี้ ซึ่งทางเราได้มีโอกาสไปร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวมาก่อนที่จะเปิดจริง พร้อมกับได้ลองชิมรสชาติระดับตำนานกับเบอร์เกอร์ของทางร้าน ลองไปดูกันครับว่าเบอร์เกอร์ของ Shake Shack ที่ครองใจคนทั่วโลกนั้นจะอร่อยขนาดไหน

 Shake Shack

 Shake Shack
Shake Shack

เริ่มต้นที่ Signature เมนูของทาง Shake Shack กับ แช็คเบอร์เกอร์ (ราคา 230 บาท) เบอร์เกอร์เนื้อแองกัสคัดพิเศษ เมนูนี้บอกเลยว่าอร่อยสมคำร่ำลือ ตัวเนื้อแฮมเบิร์กมีความ Juicy มากๆ ขนมปังเบอร์เกอร์ก็นุ่มละมุน ย่างเนื้อมาได้หอมกำลังดี อร่อยลงตัวสุดๆ

แช็คเบอร์เกอร์ Shake Shack
แช็คเบอร์เกอร์ Shake Shack

เมนูต่อมาคือ Hotdog (ราคา 150 บาท) อีกหนึ่งเมนูต้องลองหากมาที่ร้าน ฮอทด็อกเนื้อสูตรพิเศษ ที่มีความแตกต่างจากเจ้าอื่นๆ อย่างชัดเจน โดยเฉพาะตัวไส้กรอกเนื้อนั้นอร่อยมากๆ ใครเป็นสายมีทเลิฟเวอร์จะต้องรักแน่นอน

Hotdog Shake Shack

สำหรับคนที่ไม่ทานเนื้อทางร้านก็มีทางเลือกเป็นเมนู ชรูมเบอร์เกอร์ (ราคา 320 บาท) เป็นเบอร์เกอร์ที่ทำมาจากเห็ดพอร์โทเบลโลทอดกรอบ เป็นทางเลือกสำหรับคนไม่ทานเนื้อสัตว์ แต่รสชาตินั้นขนาดคนชอบทานเนื้อสัตว์แบบเรายังแอบชิมแล้วรู้สึกอร่อยเลย 

ชรูมเบอร์เกอร์ Shake Shack

ส่วนเมนูต่อมาเอาใจคนชอบทาน เบอร์เกอร์ไก่ ชิคเก้นแช็ค (ราคา 210 บาท) เมนูนี้จัดเต็มด้วยเนื้อไก่ทอดกรอบขนาดใหญ่เบิ้มๆ เต็มปากเต็มคำ พร้อมกับซอสสูตรพิเศษที่ทานแล้วเข้ากับตัวเนื้อไก่มากๆ เป็นอีกหนึ่งเมนูทีเด็ดที่ต้องลอง

เบอร์เกอร์ไก่ ชิคเก้นแช็ค Shake Shack

และสุดท้ายกับเมนูที่ทุกคนต้องสั่ง กับ เฟรนซ์ฟรายส์ราดชีส (ราคา 110 บาท) เฟรนซ์ฟรายส์จากมันฝรั่งแท้ที่ทำเป็นรูปทรงหยัก เพิ่มความกรุบกรอบ ทานคู่กับชีสดิบหอมมันอร่อย กินเพลินมากๆ เป็นอีกนหึ่งซิกเนเจอร์เมนูของทางร้านที่ต้องลอง

เฟรนซ์ฟรายส์ราดชีส Shake Shack
เฟรนซ์ฟรายส์ราดชีส Shake Shack

และมาถึงเมนูของหวานกันบ้าง ซึ่งต้องบอกเลยว่าของหวานสำหรับ Shake Shack Thailand นั้นมีความพิเศษกว่าที่ไหนๆ เพราะเป็นเมนูที่ Base มาจากขนมไทยเป็นส่วนมาก มีขายเฉพาะในประเทศไทยเท่านั้น

เริ่มต้นเมนูแรกกับ มิลค์เชคข้าวเหนียวเยลลี่ใบเตย (ราคา 230 บาท) ความหอมหวานของใบเตยสไตล์ไทย ผสมผสานกับความมันๆ นัวๆ ของมิลค์เชคสไตล์อเมริกัน กลายเป็นส่วนประกอบที่ลงตัวดีงามสุดๆ

Shake Shakck Thailand
มิลค์เชคข้าวเหนียวเยลลี่ใบเตย

ต่อมาเป็นไอศกรีมที่เป็นเมนูขึ้นชื่อของทางร้าน เราได้ลองสองรสชาติคือช็อกโกแลตและวานิลลา หอมอร่อยสดชื่นทั้งคู่ 

Shake Shack

และสุดท้ายกับเมนูขนมไทยอย่างทับทิมกรอบ หวานๆ ชื่นใจ ปิดท้ายมื้อนี้ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

Shake Shack

โดยรวมแล้วนี่ถือเป็นร้านเบอร์เกอร์ที่ชัดเจนในเรื่องของคุณภาพ รวมไปถึงราคาที่คุ้มค่ากับวัตถุดิบและคุณภาพที่คุณจะได้รับ สมแล้วกับการเป็นตำนานร้านเบอร์เกอร์จากนิวยอร์ค ใครที่เป็นเบอร์เกอร์เลิฟเวอร์แนะนำว่าต้องไปลองสักครั้งครับ

Shake Shack
Shake Shack
Shake Shack

พิเศษ! แฟนคลับที่มาเข้าคิวเพื่อลิ้มลองเบอร์เกอร์เป็นคนแรกในประเทศไทยในวันเปิดตัว จะได้รับ แช็ค เบอร์เกอร์ ฟรี! ทุกสัปดาห์จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566 และสำหรับแขก 100 ท่านแรกในคิว จะได้รับของที่ระลึกที่ผลิตขึ้นมาเป็นพิเศษเพื่อฉลองแช็คแรกเท่านั้น

ข้อมูลเพิ่มเติม Shake Shack

ที่ตั้ง : ชั้น 1 ประตูทางเข้าด้านพระตรีมูรติ central wOrld 

พิกัด : https://goo.gl/maps/wXy8shprofX1P4bc7

Facebook : Shake Shack Thailand

เวลาเปิด - ปิด : วันจันทร์ - วันอาทิตย์ เวลา 11.00 - 22.00 น.  

อัลบั้มภาพ 38 ภาพ

อัลบั้มภาพ 38 ภาพ ของ Shake Shack ตำนานเบอร์เกอร์จากนิวยอร์ค เปิดสาขาแรกในเมืองไทย!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook