ขอมาพักใจอยู่ที่ NANA Coffee Roasters Bangna คาเฟ่สีขาว กับ สวนสีขาว

ขอมาพักใจอยู่ที่ NANA Coffee Roasters Bangna คาเฟ่สีขาว กับ สวนสีขาว

ขอมาพักใจอยู่ที่ NANA Coffee Roasters Bangna คาเฟ่สีขาว กับ สวนสีขาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขอเพียงแต่ได้พื้นที่สีเขียวๆ ไว้สูดอากาศหน่อยได้ไหม ช่วงนี้หลายคน กลับเข้าทำงานแบบ 100% กันที่ออฟฟิศกันแล้ว หลังจากนี้คงต้องมุ่งมั่นกับการทำงาน เพื่อเอาเงินที่ได้ แล้วออกเดินทางไปหากาแฟอร่อยๆดื่ม วันนี้ Sanook Travel จะพามาดื่มด่ำกับกาแฟที่ NANA Coffee Roasters Bangna กันครับ 

dscf7711
dscf7803

โซนบางนา ยังคงเป็นโซนที่มีคาเฟ่เปิดเยอะมากๆ ในช่วงต้นปีที่ผ่านมา ด้วยร้านเดิมของ NANA ที่ตั้งอยู่แถวๆ เลียบด่วนรามอินทรา หลายคนน่าจะเคยไปกันแล้ว มาวันนี้ได้ขยับขยายความอร่อย มาให้กับชาวบางนา ได้ลองดื่มกาแฟอย่างเพลิดเพลิงใจ ร้านหาง่ายมากๆ เพราะอยู่ติดถนนบางนา-ตราด ข้างๆ ไบเทค(บางนา) นั้นเอง 

dscf7599
dscf7680
dscf7718

ภายในร้านประกอบ ไปด้วย 5 โซน เข้ามาโซนแรกจะได้พบกับบาร์กาแฟ ที่ตกแต่งด้วยโทนสีขาว มีลูกเล่นด้วยการนำแคปซูลกาแฟมาโชว์เมล็ดไว้ กลิ่นกาแฟหอมเลยที่เดียว ถนัดมาโซนสอง จะเป็นบาร์สำหรับคนที่ชอบชาเชียว ชงกันแบบเห็นๆ ให้ทุกท่านได้ชมบรรยากาศไปกับตัว ส่วนโซนที่สาม เอาใจคนที่ชอบกาแฟดริป ที่นี่มีเมล็ดให้เลือกหลากหลาย ทั้งคั่วเข้ม คั่วกลาง คั่วอ่อน ได้รสชาติปรุงแต่งที่หลากหลาย จะดริปผ่านน้ำ หรือ ผ่านตัวไซฟ่อน ก็สามารถเลือกได้ตามใจชอบ 

dscf7570
dscf7581
dscf7716

โซนที่สี่ เป็นมุมนั่งเล่นในร้าน ภายในร้านเป็นตัวเรือนกระจก เน้นโทนสีขาว ตกแต่งในสไตล์มินิมอล มีเก้าอี้ให้นั่งทำงาน หรือจะนั่งชิวก็ทำได้ ส่วนโซนสุดท้าย อันนี้มีเก้าอี้นั่งในเล่นในสวน ซึ่งใครนำน้อง (สุนัข  หรือ แมว) ก็เอามาเดินเล่นได้ครับ 

dscf7718

สำหรับร้าน NANA Coffee Roasters Bangna ถือว่าจะเป็นการเปิดประสบการณ์ของคนที่รักการดื่มกาแฟตัวจริง มาในรูปโอมากาเสะ ที่ได้บาริสต้าแชมป์ระดับโลก การันตีความอร่อยอย่างแน่นนอน นอกจากนี้ ยังมีขนมเค้กให้เลือกได้ชมหลากหลาย รวมถึงครัวซองต์แสนอร่อย ก็มีเตรียมไว้ให้พร้อมเสิร์ฟครับ 

dscf7753
dscf7770
dscf7778
dscf7783

หยุดพักผ่อนที่จะถึงนี้ อย่างลืมเก็บ NANA Coffee Roasters Bangna ไว้ในลิสต์นะครับ เชื่อว่า Cafe Hopper หลายคนต้องชอบแน่นๆ เพราะมุมถ่ายรูปสวยๆ เยอะมาก ร้านตั้งอยู่ริมถนนบางนา - ตราด ร้านเปิดทุกวันจันทร์ - ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 07.00 - 17.30น. และวันเสาร์ - อาทิตย์ 08.00 - 17.30น.  มีที่จอดรถ 

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ ขอมาพักใจอยู่ที่ NANA Coffee Roasters Bangna คาเฟ่สีขาว กับ สวนสีขาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook