ณ คลองวาฬ ร้านบุฟเฟต์กุ้งแม่น้ำและซีฟู้ดที่ส่งตรงความสดจากประจวบฯ

ณ คลองวาฬ ร้านบุฟเฟต์กุ้งแม่น้ำและซีฟู้ดที่ส่งตรงความสดจากประจวบฯ

ณ คลองวาฬ ร้านบุฟเฟต์กุ้งแม่น้ำและซีฟู้ดที่ส่งตรงความสดจากประจวบฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ณ คลองวาฬ ร้านบุฟเฟต์ที่เสิร์ฟกุ้งแม่น้ำและอาหารทะเลหลากหลาย หากใครเป็นแฟนพันธุ์แท้คงรู้จักร้านนี้เป็นอย่างดี สาขาแรกอยู่ที่วิภาวดี 20 ตอนนี้เปิดสาขาใหม่แล้วที่เดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ ท่าพระ เอาใจคนย่างฝั่งธนท่ามกลางบรรยากาศสบายๆ

h2o5533

h2o5536

ณ คลองวาฬ เกิดจากครอบครัวชาวประมงที่ชอบการทำอาหาร ตั้งแต่รุ่นคุณแม่ คุณยายทำอาหารอร่อย และทำอาหารกินเอง บวกกับมีร้านอาหารอยู่ที่จ.ประจวบ ชำนาญเรื่องการเลือกวัตถุดิบ รวมถึงวิธีเก็บรักษาคุณภาพ เลยตัดสินใจอยากแบ่งปันรสมือในการทำอาหารแบบรสจัดประจำครอบครัวให้คนกรุงได้ลิ้มลองรสชาติ และเริ่มปรับจากเมนู a la carte เป็นสไตล์บุฟเฟต์

h2o5621
ที่นี่มีเมนูให้เลือกหลากหลายและเยอะมากๆ ไฮไลท์เด็ดอยู่ที่ กุ้งแม่น้ำเผา หมึกย่าง หอยหวานเผา รสชาติหวาน สดจากทะเล กินกับน้ำจิ้มซีฟู้ดสูตรเฉพาะ

122-2
h2o5605

นอกจากนี้ยังมีเมนูประเภทนึ่ง ปูถอดเสื้อ เนื้อปลานึ่งมะนาว เนื้อปลานึ่งซีอิ๊ว หมึกนึ่งมะนาว ไข่ตุ๋น เมนูยำได้แก่ ปูม้าดองหิมะ ยำปูไข่ดอง ยำ 3 ไข่ กุ้งแช่น้ำปลา หอยนางรมทรงเครื่อง หลนเนื้อปูน้ำพริกกุ้งสด

h2o5543
ส่วนเมนูผัดมีให้เลือกทั้ง ใบเหลียงผัดไข่ กะหล่ำปลีผัดน้ำปลา หอยตลับผัดฉ่า กุ้งผัดพริกเกลือ จะกินคู่กับข้าวเปล่าหรือเลือกเป็นข้าวผัดปูก็ได้ อาหารประเภททอดก็มีน่าลองหลายอย่าง เช่น ปลากะพงทอดราดน้ำปลา (เสิร์ฟมาเป็นตัว) ท้องแซลมอนทอดเกลือ ชิคเก้นริบทอด คางกุ้งสะดุ้งซี้ด และจั๊กจั่นทะเลทอด สองเมนูนี้กินเพลินมากทีเดียว

222-5
ยังมีอาหารประเภทต้มให้เลือกอีกเพียบ อาทิ แกงส้มพริกสดปลา ต้มยำรวมมิตรทะเลน้ำข้น ต้มยำรวมมิตรทะเลน้ำใส ต้มส้มปลากะพง ต้มซี่โครงเห็ดหอม หมึกต้มหวาน แต่ละเมนูรสชาติจัดจ้าน ได้ความเข้มข้นของเครื่องแกง

h2o5561

h2o5579

เป็นร้านบุฟเฟต์ที่มีอาหารให้เลือกหลากหลายมากๆ ใครชอบกินซีฟู้ด บอกเลยว่าห้ามพลาด นอกจากเสิร์ฟความสดของกุ้งแม่น้ำเผา ปูถอดเสื้อแล้ว อยากให้ลองเมนูอื่นๆ ดูบ้าง เพราะทางร้านตั้งใจคัดสรรวัตถุดิบดีมีคุณภาพ บวกกับการปรุงรสตามสูตร ไม่ว่าจะเป็น อาหารประเภท ยำ ผัด ทอด และต้ม รสชาติเข้มข้นถึงเครื่อง

ณ คลองวาฬ

ชั้น 3 เดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ ท่าพระ

แนะนำให้โทรจองโต๊ะล่วงหน้า โทร. 093-445-6425

ราคา 999 บาท/คน (ราคาสุทธิ 1,176 บาท ราคานี้รวมเครื่องดื่มและขนมหวาน) กินได้ 2 ชั่วโมง

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ณ คลองวาฬ ร้านบุฟเฟต์กุ้งแม่น้ำและซีฟู้ดที่ส่งตรงความสดจากประจวบฯ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook