Eastern Glass คาเฟ่สุดเท่ในโรงงานแก้วทำมือเก่าแก่ย่านบางแค

Eastern Glass คาเฟ่สุดเท่ในโรงงานแก้วทำมือเก่าแก่ย่านบางแค

Eastern Glass คาเฟ่สุดเท่ในโรงงานแก้วทำมือเก่าแก่ย่านบางแค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากโรงงานผลิตแก้วทำมือที่เปิดกิจการมายาวนานกว่า 60 ปี ถูกแปลงโฉมและรีโนเวตใหม่เป็นโกดังขายแก้วในรูปแบบ Factory Outlet เพื่อให้ทุกคนสามารถมาเลือกซื้อเลือกชมสินค้าของ Eastern Glass ทั้งยังมีคาเฟ่ไว้ให้นั่งเล่น จิบเครื่องดื่ม และชิมขนมอีกด้วย

10-2
18-1
8-5
9-2
ในส่วนของโกดังแก้วมีสินค้าของ Eastern Glass ให้เลือกอย่างหลากหลาย แบบว่าละลานตาสุดๆ เลยล่ะ ไม่ว่าจะเป็นแก้วน้ำ จานชาม แจกัน เชิงเทียน โคมไฟ ของแต่งบ้านที่ทำจากแก้ว ซึ่งเสน่ห์ของแก้วทำมือคือเป็นงานแฮนด์เมดทุกชิ้น สามารถ Customize ได้ทั้งรูปทรง โทนสี ไปจนถึงลวดลายต่างๆ สินค้าแต่ละชิ้นจึงมีดีไซน์และสีสันที่แตกต่างกัน

12-3
15-1
16-2
17
นอกจากนี้ยังออกแบบให้มีส่วนของคาเฟ่ ตกแต่งสไตล์อินดัสเตรียลลอฟต์ ดูเท่ๆ มีกลิ่นอายความเป็นโรงงานนิดๆ เพิ่มกิมมิกโดยการนำเครื่องมือและอุปกรณ์ที่ใช้ในการผลิตแก้วมาตกแต่งจัดวางไว้ตามมุมต่างๆ โดยเฉพาะผนังหลังเคาน์เตอร์บาร์ที่ใครมาแล้วต้องไม่พลาดถ่ายรูปเช็กอินมุมนี้ เราชอบที่ทางร้านออกแบบให้มีหน้าต่างและประตูกระจกบานใหญ่ ทำให้สเปซดูโปร่งโล่ง ไม่อึดอัด มีแสงและเงาลอดผ่านเข้ามาดูสวยงามและสร้างความรู้สึกอบอุ่น สบายๆ เหมาะที่จะสั่งกาแฟหรือเครื่องดื่มมานั่งจิบชิลๆ ทานขนมสักชิ้นก่อนกลับ

11-3
22-1
24-2
สำหรับคอกาแฟเราแนะนำให้ลองชิม Signature Blend ของทางร้านเป็นเมล็ดกาแฟที่ผสมระหว่างไทย กัวเตมาลา และพม่า ส่วนเครื่องดื่มแบบ Non-Coffee แนะนำเป็น Black Cacao และ Ume Yuzu Soda มีรสเปรี้ยวนิดๆ หอมกลิ่นบ๊วยดื่มแล้วสดชื่นสุดๆ ใครผ่านไปแถวบางแคอย่าลืมปักหมุดแล้วแวะไปที่ Eastern Glass กันนะ

23-1
7-3
พิกัด
MRT สถานีหลักสอง ถนนเพชรเกษม ซอยส่วนบุคคล (ถัดจากซอย 76/1)
เปิดทุกวัน 08.30-17.00 น.
โทร. 09 2240 4141
Facebook/ Easternglass
IG: Easternglass

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ Eastern Glass คาเฟ่สุดเท่ในโรงงานแก้วทำมือเก่าแก่ย่านบางแค

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook