มาเดรา เกาะที่มีชื่อเสียงระดับโลกของโปรตุเกส

มาเดรา เกาะที่มีชื่อเสียงระดับโลกของโปรตุเกส

มาเดรา เกาะที่มีชื่อเสียงระดับโลกของโปรตุเกส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หมู่เกาะมาเดรา ตั้งอยู่ในมหาสมุทรแอตแลนติก เป็นดินแดนปกครองของโปรตุเกส แต่มีความเป็นผสมผสาน โดยในแง่ของภูมิศาสตร์ที่อยู่ใกล้ทวีปแอฟริกา โดยอยู่ห่างจากโมร็อกโกไปทางตะวันตก ประมาณ 350 ไมล์

image1
image2
หมู่เกาะมาเดรา คือ เกาะที่มีผู้คนอาศัยอยู่หลัก 2 เกาะ ได้แก่ มาเดรา และปอร์โตซานโต ได้รับการเสนอชื่อให้เป็นเกาะปลายทางที่ดีที่สุดในโลกมาบ่อยครั้ง เริ่มตั้งแต่ปี 2015 ที่เกาะเริ่มเป็นที่รู้จักมีชื่อเสียงในวงการท่องเที่ยว และเคยเป็นจุดหมายปลายทางของเกาะที่ดีที่สุดในยุโรปถึง 7 ครั้ง จุดเด่น คือ ชายหาดที่สวยงาม สระน้ำธรรมชาติที่เกิดจากหินลาวาราวกับงานแกะสลัก เนินผางดงามริมมหาสมุทร เส้นทางเดินป่าน่าท้าทาย รวมถึงชุมชนของเกาะที่มีเสน่ห์

 image3
image4
image5

ไฮไลท์อีกด้าน บนเกาะยังเป็นแหล่งการผลิตไวน์ และการดื่มไวน์ที่มีชื่อเสียง ในแต่ละปีมีเทศกาลไวน์มาเดรา (29 สิงหาคม - 12 กันยายน) แสดงให้เห็นว่าชาวเกาะก็มีภูมิปัญญาในการผลิตเครื่องดื่มชั้นเลิศที่ไม่เหมือนใครเพื่อสร้างไวน์ที่เป็นเครื่องหมายการค้าของพวกเขามาแล้วกว่า 6 ศตวรรษ

image6

ความนิยมชมชอบของนักท่องเที่ยวที่ข้ามน้ำข้ามทะเลไปเยือนที่นี่ ยังมาจากสภาพอากาศที่อบอุ่นตลอดทั้งปี และยังปลอดจากอาชญากรรม จนได้รับการยกให้เป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางสำหรับวันหยุดที่ปลอดภัยที่สุดในโลก

image7
image8
นอกจากนี้ หนึ่งในชื่อเสียงของเกาะที่ไม่เกี่ยวกับการท่องเที่ยว แต่ทำให้เกาะอันห่างไกลเป็นที่รู้จัก เพราะดินแดนแห่งนี้เป็นบ้านเกิดของนักเตะระดับโลกนามว่า “คริสเตียโน โรนัลโด” สุดยอดนักฟุตบอลทีมชาติโปรตุเกสนั่นเอง

image10
image9

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ มาเดรา เกาะที่มีชื่อเสียงระดับโลกของโปรตุเกส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook