Joyful Train: FruiTea Fukushima รถไฟที่เกิดมาเพื่อคนรักขนมหวาน!

Joyful Train: FruiTea Fukushima รถไฟที่เกิดมาเพื่อคนรักขนมหวาน!

Joyful Train: FruiTea Fukushima รถไฟที่เกิดมาเพื่อคนรักขนมหวาน!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับเพื่อนๆ ที่กำลังมองหาประสบการณ์ใหม่ๆ ในการเดินทางด้วยรถไฟในญี่ปุ่น JR Times by JR East ก็เป็นเว็บหนึ่งที่เหมาะกับการทำการบ้านเพื่อเตรียมทริปลุยญี่ปุ่นค่ะ โดย JR Times by JR East เป็นเว็บไซต์ที่รวมทุกบทความเกี่ยวกับรถไฟที่นักท่องเที่ยวต้องรู้ รวมถึงบทความรีวิวรถไฟ Joyful Train ซีรี่ย์รถไฟที่มีรถไฟทั้งหมด 13 คันที่ไม่ได้ทำหน้าที่เป็นแค่ยานพาหนะเท่านั้น แต่รถไฟแต่ละขบวนต่างมีธีมเฉพาะของตัวเองที่จะมาสร้างความสนุกเพลิดเพลินให้กับการเดินทาง

สำหรับบทความนี้ เราจะมาทำความรู้จัก FruiTea Fukushima รถไฟ Joyful Train ธีมคาเฟ่ขนมหวานของ JR East ผ่านการรีวิวจากคุณ Carissa Loh นักเขียนชาวสิงคโปร์ผู้ชื่นชอบการเดินทางด้วยรถไฟ และได้เดินทางด้วย Joyful Train มาแล้วทุกขบวน! สำหรับ FruiTea Fukushima นี้จะมีอะไรบ้าง ไปอ่านรีวิวกันเลยค่ะ

FruiTea Fukushima รถไฟขบวนนี้สำหรับคนรักขนมหวานโดยเฉพาะ!

20200307_155744-scaled

รถไฟ FruiTea Fukushima เป็นรถไฟที่วิ่งในจังหวัดฟุคุชิมะ โดยคอนเซปต์ของรถไฟขบวนนี้คือ “คาเฟ่ท่องเที่ยว” ที่ผู้โดยสารสามารถลิ้มรสขนมหวานและเครื่องดื่มที่ทำจากผลไม้ท้องถิ่นของฟุคุชิมะขณะที่ชมวิวชนบทจากหน้าต่างรถไฟและสนุกไปกับเพื่อนหรือครอบครัวได้

20191020_162029-scaled
20200307_150122-scaled

ฟุกุชิมะเป็นจังหวัดที่ปลูกผลไม้ญี่ปุ่นเป็นจำนวนมาก เมื่อนำผลไม้อร่อยๆ ของจังหวัดมารวมเข้ากับฝีมือชั้นเยี่ยมของช่างทำขนมท้องถิ่น จึงได้ออกมาเป็นเมนูขนมหวานมากมายที่ถูกนำมาเสิร์ฟบนรถไฟ เมนูจะเปลี่ยนไปทุกเดือน ทำให้นักท่องเที่ยวสามารถลิ้มลองรสชาติที่ดีที่สุดในฤดูกาลนั้นๆ ได้

fruitea-interior-seats

ไม่ได้มีดีแต่ขนมหวานเท่านั้น!

นอกจากผู้โดยสารจะได้ลิ้มลองขนมหวานแสนอร่อยบนรถไฟแล้ว ด้วยความที่รถไฟ FruiTea Fukushima วิ่งบนเส้นทางธรรมชาติบนทางรถไฟ JR สายบันเอ็ทสึ (JR Ban’etsu West Line) จากโคริยามะ (Koriyama) ไปคิตาคาตะ (Kitakata) ทำให้สามารถมองเห็นวิวอันน่าตื่นตาตื่นใจของภูเขาบันไดและนาข้าวรอบอินาวะชิโระได้ และจากสถานี JR Inawashiro ผู้โดยสารยังสามารถขึ้นรถบัสไปยังอุระบันได อันเป็นที่ตั้งของบึงสวย 5 บึงที่รู้จักกันในชื่อโกะชิกินุมะได้อีกด้วย

fruiteascenery

หลายคนอาจคิดว่าผู้โดยสารส่วนมากน่าจะเป็นผู้หญิงจากคอนเซปต์จิบน้ำชากินขนมยามบ่าย แต่ความจริงแล้วมีผู้โดยสารชายจำนวนไม่น้อยเลย FruiTea Fukushima เป็นรถไฟสำหรับใครก็ตามที่ชื่นชอบขนมหวาน รถไฟ และวิวทิวทัศน์ ถ้าคุณตั้งใจจะไปฟุกุชิมะ ขอแนะนำรถไฟขบวนนี้เลยค่ะ!

แต่ความสนุกของ FruiTea Fukushima ไม่ได้มีแค่นี้!

เนื้อหาข้างต้นเป็นเพียงส่วนหนึ่งของรีวิวเท่านั้น อ่านรีวิวแบบจัดเต็มจากคุณ Carissa Loh ที่จะพาคุณสัมผัสความสนุกอีกมากมายที่ FruiTea Fukushima เตรียมไว้ให้ ไม่ว่าจะเป็นขนมหวานจากผลไม้ประจำฤดูกาลแสนอร่อย วิวที่สวยงามของทุ่งนาและภูเขาระหว่างทาง รวมถึงทุกอย่างที่คุณต้องรู้เพื่อจัดทริปที่มี FruiTea Fukushima เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของสีสันแห่งการเดินทาง! คลิกอ่าน เที่ยวไปกินขนมหวานไปบนรถไฟคาเฟ่: FruiTea Fukushima จากเว็บ JR TIMES by JR-EAST รีวิวโดยคุณ Carissa Loh หรือคลิกที่ภาพด้านล่างแล้วไปสนุกกันต่อได้เลย

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ Joyful Train: FruiTea Fukushima รถไฟที่เกิดมาเพื่อคนรักขนมหวาน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook