“ริ Café” คาเฟ่สีสันสุดคิวท์ ดินแดนแห่งรอยยิ้มและความสดใส

“ริ Café” คาเฟ่สีสันสุดคิวท์ ดินแดนแห่งรอยยิ้มและความสดใส

“ริ Café” คาเฟ่สีสันสุดคิวท์ ดินแดนแห่งรอยยิ้มและความสดใส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ย้อนวันวานกลับไปเป็นเด็กอีกครั้ง กันที่ ริ Cafe ร้านคาเฟ่สีสันจัดจ้าน ย่านลาดพร้าว ที่เป็นมากกว่าร้านกาแฟหรือร้านอาหาร เรียกว่าเป็นดินแดนที่เต็มไปด้วยความสุขและรอยยิ้ม ให้กับทุกเพศทุกวัย

492923

เพียงแค่เปิดประตูเข้าไปก็สัมผัสได้ถึงความตื่นตาตื่นใจ เจอของเล่นมากมายจัดวางอยู่บนโต๊ะ มองไปทางไหนก็เจอแต่มุมน่ารักให้ทุกคนได้โพสต์ท่าถ่ายรูปเก๋ๆ

423014

นอกจากบรรยากาศในร้านจะเต็มไปด้วยสีสันคัลเลอร์ฟูลแล้ว ใครที่สั่งเครื่องดื่มยังมีการจัดแต่ง เทรย์อาร์ต ที่ใครเห็นต้องร้องว้าว ด้วยอักษรชื่อและของเล่นตามคาแรคเตอร์ของลูกค้า

860680

อย่างวันนี้เราเลือกเครื่องดื่ม Choco k'Thomas และ Vanila milk  และยังมี Toast Choco แป้งโทสต์ทำจากแป้งข้าวหอมนิล ทางร้านก็ครีเอทออกมาได้น่ารักมาก  แถมรสชาติอร่อย หวานกำลังดีแบบนี้ ฟินทั้งบ้าน

187989

ฝากไว้สักนิด ใครจะมาร้าน ริ Cafe ต้องทำการ Booking ทาง Add line OA. @ri.cafe.friends ง่ายๆ เพียงแค่ ระบุวัน รอบ จำนวนคน และเมนูที่เลือก

ถ้าจะเดินตรงไปหน้าร้านวัน ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ อาจจะเต็มได้นะคะ เราว่าการจำกัดคนเป็นรอบๆ ทำให้รู้สึกปลอดภัยในช่วงนี้ที่ต้องใช้ชีวิตนอกบ้าน

629244

สำหรับใครที่กำลังเหนื่อยล้า หรืออยากจะชาร์จพลังบวกให้กับตัวเอง อย่าลืมแวะไปชิมเครื่องดื่มและอาหารอร่อยๆ กันที่ ริ Cafe กันนะคะ

221789

ที่ตั้ง ร้าน ริ Cafe ลาดพร้าวซอย 18  แยก 3 (ข้าง G Village)

ร้านเปิดวันพุธ-อาทิตย์ 10.00-18.00 น.

เบอร์โทรศัพท์ 089-354-2999

ข้อมูลเพิ่มเติม : ริ Cafe  

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ “ริ Café” คาเฟ่สีสันสุดคิวท์ ดินแดนแห่งรอยยิ้มและความสดใส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook