เที่ยวชมวิว ชิลบรรยากาศ เพลินกับทุ่งดอกไม้ ณ “ม่อนแจ่ม”

เที่ยวชมวิว ชิลบรรยากาศ เพลินกับทุ่งดอกไม้ ณ “ม่อนแจ่ม”

เที่ยวชมวิว ชิลบรรยากาศ เพลินกับทุ่งดอกไม้ ณ “ม่อนแจ่ม”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพราะเชียงใหม่ไม่ได้มีดีแค่หน้าหนาว หน้าฝนแบบนี้ก็มีที่เที่ยวสวย ให้ได้มาเที่ยวอย่างที่ “ม่อนแจ่ม” ชมทุ่งดอกไม้ ชิลกับบรรยากาศและสายหมอก สายฝน ฟินกันไป

เชียงใหม่” จังหวัดท่องเที่ยวยอดฮิตในดินแดนภาคเหนือของประเทศไทย มากมายไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยว ธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ บรรยากาศสุดชิลไม่ว่าจะหน้าฝนหรือหน้าหนาว ก็จะมีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ มาเที่ยวชมกันอย่างไม่คาดสาย

“อำเภอแม่ริม” ถือได้ว่าเป็นอำเภอท่องเที่ยวที่ขึ้นชื่อแห่งหนึ่งของจังหวัดเชียงใหม่ เต็มเปี่ยมไปด้วยธรรมชาติ ภูเขา และแหล่งท่องเที่ยวชื่อดังมากมาย อย่างเช่นที่ “ม่อนแจ่ม” สถานที่ท่องเที่ยวสุดฮิตที่นักท่องเที่ยวนิยมขึ้นมาชมวิว ชิลธรรมชาติ พักผ่อนบนภูเขา ผ่อนคลายไปกับทุ่งดอกไม้ที่ขึ้นชื่อของที่นี่ ทั้งในหน้าฝนและหน้าหนาวก็จะได้พบกับความสวยงามที่แตกต่างกันออกไป

520427

117376

“ม่อนแจ่ม” ไม่ได้แจ่มเพียงแค่หน้าหนาว ที่จะมีนักท่องเที่ยวมานอนชมวิว ชิลสายหมอก รับอากาศหนาว แต่หน้าฝนของที่นี่ก็แจ่มไม่แพ้กับหน้าหนาว สวยงามไปด้วยดอกไม้หลากหลายสีสัน ออกดอก เบ่งบานไปทั่วทุ่ง ดึงดูดเชิญชวนให้ลองมาชมกันสักครั้ง

890616

“ทุ่งดอกเวอร์บีน่า” ความสวยงาม ที่บานสะพรั่งทั่วทุ่งท่ามกลางหุบเขา เพลินไปกับทุ่งสีม่วงและสายหมอกยามเช้าของหน้าฝน บรรยากาศที่เงียบสงบ อากาศเย็นสบาย หวานละมุนดุจเดินอยู่ในทุ่งลาเวนเดอร์ สีม่วงตัดกับสีเขียว กลายเป็นภาพที่สวยงาม ฟินกันเลยทีเดียว

538125

นอกจาก “ทุ่งดอกเวอร์บีน่า” ที่เป็นเอกลักษณ์โดดเด่นจุดดึงดูดนักท่องเที่ยวให้มา “ม่อนแจ่ม” ในช่วงหน้าฝนแล้ว ยังมี “ไร่กะหล่ำ” ให้ได้มาเดินชมกันอีกด้วย

327307

ความสวยงามของธรรมชาติและดอกไม้ที่ “ม่อนแจ่ม” ไม่ได้มีแค่ดอกเวอร์บีน่า และกะหล่ำ แค่นั้น ยังมีดอกไม้อีกหลากหลายสายพันธุ์ สีสันสวยงามอีกมากมายให้ได้มาเดินเล่นชมบรรยากาศ ถ่ายรูปกลับไปเป็นที่ระลึก

388270
502583
861656

เพลิดเพลินไปกับบรรยากาศทุ่งดอกไม้สีสันสวยงาม ที่นี่ยังมีไร่สตอเบอรี่ และไร่องุ่น ให้ได้มาเที่ยวเล่น เดินชมกันได้อีกด้วย แจ่มทั้งธรรมชาติ แจ่มทั้งบรรยากาศ แจ่มทั้งทุ่งดอกไม้และผลไม้ อยากหาที่ท่องเที่ยวแจ่ม ๆ ในช่วงหน้าฝน ต้องอย่าลืมมาเช็คอินกันที่ “ม่อนแจ่ม” แล้วจะรู้ว่าแจ่มขนาดไหน

159095
733546

หากใครกำลังมองหาสถานที่ท่องเที่ยวในช่วงหน้าฝนและช่วงหน้าหนาว หรือกำลังมีโปรแกรมมาเที่ยวที่จังหวัดเชียงใหม่ ลองแวะมาเที่ยวที่ “ม่อนแจ่ม” สถานที่ท่องเที่ยวที่ยังคงฮิตมาจนถึงปัจจุบันนี้ ผ่อนคลายกับที่พักสุดชิล ชมวิวบรรยากาศ สัมผัสสายฝน ฟินสายหมอก เดินเพลิน ๆ กับทุ่งดอกไม้สีสันสวยงามกันได้นะคร๊าบบ

ที่ตั้ง : ตำบลแม่ริม อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ เที่ยวชมวิว ชิลบรรยากาศ เพลินกับทุ่งดอกไม้ ณ “ม่อนแจ่ม”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook