รีวิวน้ำพริกกะปิจากโลโบ ขวดเดียวเอาอยู่! ถึงทำอาหารไม่เก่งก็สร้างสรรค์จานอร่อยได้

รีวิวน้ำพริกกะปิจากโลโบ ขวดเดียวเอาอยู่! ถึงทำอาหารไม่เก่งก็สร้างสรรค์จานอร่อยได้

รีวิวน้ำพริกกะปิจากโลโบ ขวดเดียวเอาอยู่! ถึงทำอาหารไม่เก่งก็สร้างสรรค์จานอร่อยได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครว่าเป็นคนเมืองยุคนี้จะเร่งรีบจนทำอาหารไม่ได้!
เพราะไม่ว่าคุณจะรีบแค่ไหน ไม่เคยเข้าครัวมาก่อน ทำอาหารไม่เก่ง หรือจะอยู่คอนโดในพื้นที่จำกัดที่ทำอาหารไม่สะดวก คุณก็สามารถเปลี่ยนตัวเองให้กลายเป็นแม่ครัวตัวจริงเลือกปรุงอาหารตามใจชอบได้ง่ายๆ กับสูตรลัดของคนยุคนี้ที่ซ่อนอยู่ใน LOBO กับความสำเร็จรูปที่มีครบทั้งเครื่องแกง ผงปรุงรส และน้ำพริก ซึ่งทั้งหมดนี้จะทำให้ทุกคนสามารถเปิดครัวได้ในพื้นที่จำกัดและใช้เวลาเพียงไม่กี่นาทีก็สร้างสรรค์จานอร่อยเพิ่มเสน่ห์ปลายจวักได้ในพริบตา

แต่สำหรับทีเด็ดความอร่อยที่ทีม SANOOK! ได้ลิ้มลองและอยากบอกต่อก็คือ น้ำพริกกะปิ ตรา LOBO เพราะขวดนี้เด็ดจริง มาพร้อมกับความแซ่บนัวที่สามารถหยิบออกมากินกับผักสดเป็นเมนูลดน้ำหนักก็ได้ หรือถ้าใครอยากอร่อยแบบจัดเต็มจะหยิบมาจับคู่กับไข่เจียวชะอม ผักทอด ตบท้ายด้วยปลาทู หรือหมูทอดก็เด็ดแบบที่ต้องตักข้าวเพิ่ม เพราะน้ำพริกขวดนี้เขาปรุงมาดี รสจัดแบบที่ไม่ต้องปรุงเพิ่ม  ส่วนถ้าใครเป็น #สายเผ็ด แนะนำให้ใส่พริกขี้หนูสวนโขลกหยาบๆ เพิ่มลงไป เท่านี้ก็จะได้ความอร่อยที่จัดจ้านเพิ่มขึ้นมา

ส่วนถ้าใครนึกสนุกอยากเปิดเตาเข้าครัวทำเมนูอร่อยให้คนพิเศษในครอบครัวได้เซอร์ไพรส์ แนะนำให้ทำเป็นข้าวผัดน้ำพริกปลาทู หรือน้ำพริกลงเรือแนมด้วยเครื่องเคียงอย่างผักสดและของทอด อย่ากลัวว่าจะยาก เพราะคุณสามารถข้ามขั้นตอน ย่างกะปิ โขลกน้ำพริก ปลอกกระเทียม เตรียมเครื่องปรุง หาน้ำตาลปี๊ปไปได้เลย แค่เทน้ำพริกกะปิลงบนข้าวที่เตรียมไว้ แล้วชิมให้ได้รสตามใจชอบ ถ้าอยากได้ความเข้มข้นที่มากหน่อยก็ตักน้ำพริกกะปิตรา LOBO เติมลงไปอีกนิด หรือจะตามด้วยมะเขือพวงก็ยิ่งเด็ด เท่านี้ก็เป็นอันเสร็จเรียบร้อย ยกเสิร์ฟได้แบบไม่วุ่นวาย

ดังนั้นถ้าจะให้สรุปสาเหตุที่ทำให้น้ำพริกกะปิ LOBO ขวดนี้ขึ้นแท่นกลายเป็นที่รักก็คือความเข้มข้นของน้ำพริกที่ทำมาอย่างลงตัว ปรุงรสมาอย่างพอเหมาะถูกปากคนไทย ไม่ใส่ผงชูรส ไม่ใส่วัตถุกันเสีย มั่นใจได้ในความสะอาด แถมถ้ายังไม่เปิดใช้สามารถเก็บได้นานถึง 18 เดือนโดยไม่ต้องแช่เย็น ที่สำคัญคือกะปิหอมมาก จะทำในคอนโด หรือจะคลุกกับข้าวไปกินที่ทำงานก็หอมอร่อยแน่นอน

(Advertorial)

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ รีวิวน้ำพริกกะปิจากโลโบ ขวดเดียวเอาอยู่! ถึงทำอาหารไม่เก่งก็สร้างสรรค์จานอร่อยได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook