บันจีจัมพ์ที่สูงที่สุดในญี่ปุ่น! จากบนสะพานยัมบะโอฮะชิ จังหวัดกุมมะ

บันจีจัมพ์ที่สูงที่สุดในญี่ปุ่น! จากบนสะพานยัมบะโอฮะชิ จังหวัดกุมมะ

บันจีจัมพ์ที่สูงที่สุดในญี่ปุ่น! จากบนสะพานยัมบะโอฮะชิ จังหวัดกุมมะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เขื่อนยัมบะ (Yanba) เป็นโครงการเขื่อนที่อยู่ระหว่างการก่อสร้างในเขตนากาโนะฮาระ จังหวัดกุมมะ มีกำหนดสร้างเสร็จสมบูรณ์ในฤดูใบไม้ผลิปีหน้า (2020) โดยล่าสุด เมื่อวันที่ 20 เมษายนที่ผ่านมา ทางเขื่อนมีการจัดกิจกรรมโดดบันจีจัมพ์จากสะพานยัมบะโอฮะชิ ที่มีความสูงถึง 106 เมตร ในแคมเปญ “โดดบันจีจัมพ์ที่สูงที่สุดในญี่ปุ่น” เพื่อเป็นการโปรโมตสถานที่ท่องเที่ยวของเมืองนากาโนะฮาระ

โดดบันจีจัมพ์ที่สูงที่สุดในญี่ปุ่นที่เขื่อนยัมบะ!

ag20190422-9

แต่อย่างไรก็ตาม ในช่วงฤดูใบไม้ร่วงปีนี้ (เดือนกันยายน-พฤศจิกายน) ทางเขื่อนจะเริ่มการทดสอบการเก็บกักน้ำ จึงทำให้ความสูงของการกระโดดบันจีจัมพ์บนสะพานยัมบะโอฮะชิลดลงไปเกือบครึ่ง จึงทำให้แคมเปญ “โดดบันจีจัมพ์ที่สูงที่สุดในญี่ปุ่น” มีระยะเวลาจำกัด!

หลังจากที่เขื่อนดังกล่าวก่อสร้างเสร็จ จะยังมีกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวของเมืองนากาโนะฮาระอีกมากมายที่จะเข้ามารองรับหลังมีการเติมน้ำเข้าเขื่อน เช่น รถสะเทินน้ำสะเทินบก, การพายเรือแคนู ฯลฯ

ag20190422-8

โดยในวันเปิดตัวแคมเปญนี้ มีสื่อและบุคคลทั่วไปรวม 30 คนเข้าร่วมสัมผัสประสบการณ์การกระโดดบันจีจัมพ์ที่สูงที่สุดในญี่ปุ่นในช่วงบ่าย โดยผู้ประกอบธุรกิจส่วนตัวในเมืองมาเอบาชิ วัย 68 ปี ให้สัมภาษณ์ถึงประสบการณ์โดดบันจีจัมพ์ในครั้งนี้ว่า “วินาทีที่กระโดดมันสนุกจนแทบพูดไม่ออกเลย แถมทิวทัศน์ของที่นี่ก็ยังงดงามอีกด้วย อยากจะกลับมากระโดดบันจีจัมพ์ที่นี่อีกครั้ง” ค่าบริการบันจีจัมพ์ครั้งละ 20,000 เยน โดยทางเขื่อนจะเปิดให้บุคคลทั่วไปเข้าร่วมกิจกรรมนี้ได้ถึงปลายเดือนตุลาคมปี 2019 นี้เท่านั้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ bungyjapan (ภาษาอังกฤษ)

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ บันจีจัมพ์ที่สูงที่สุดในญี่ปุ่น! จากบนสะพานยัมบะโอฮะชิ จังหวัดกุมมะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook