“Hiromiya" ร้านยากินิคุสุดฮิตที่จองปีนี้ได้กินปีหน้า! เขามีอะไรดีไปดูกัน

“Hiromiya" ร้านยากินิคุสุดฮิตที่จองปีนี้ได้กินปีหน้า! เขามีอะไรดีไปดูกัน

“Hiromiya" ร้านยากินิคุสุดฮิตที่จองปีนี้ได้กินปีหน้า! เขามีอะไรดีไปดูกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จะเลือกร้านทั้งทีก็กลัวจะผิดหวังในรสชาติ ไหน ๆ แล้วก็คงต้องเลือกร้านดังให้มันชัวร์ไปทีเดียวเลย มีใครคิดแบบนี้บ้างคะ? สำหรับร้านอาหารญี่ปุ่นที่ขึ้นชื่อและเป็นที่รู้จักนั้น มีอยู่เยอะแยะมากมายหลายแห่งทั่วประเทศญี่ปุ่น ซึ่งร้านเหล่านั้นก็มักจะมีคิวจองแน่นชนิดที่ถ้าอยากจะไปกินก็ต้องจองล่วงหน้ากันหลายเดือนเลยก็มี ส่วนเคสที่อาจต้องจองข้ามปีนี่ก็มีอยู่บ้างแต่ว่าไม่มากนัก แต่ร้านดังต่อไปนี้นี่ล่ะค่ะ เป็นที่นิยมจนถึงขนาดต้องจองคิวล่วงหน้าข้ามปีก็มีมาแล้ว เป็นร้านยากินิคุขึ้นชื่อจากโตเกียวที่ครบเครื่องทั้งอาหารและเครื่องดื่ม จะมีดีขนาดไหนเราไปรู้พร้อม ๆ กันเลยเถอะ!

ร้านยากินิคุชื่อดังที่มีคิวจองยาวถึงปีหน้า

ร้านยากินิคุชื่อดังที่ว่านี้ ขึ้นชื่อว่าเป็นร้านที่จองปีนี้ได้กินปีหน้าเลยนะ กับร้าน “Hiromiya” อยู่ในเขตชินจูกุ ใกล้กับสถานี Akebonobashi ซึ่งร้านนี้มีอยู่ 2 สาขาคือ สาขาหลัก และ สาขา No.3 ซึ่งเคาเตอร์ทั้งสองสาขาให้บริการสองเวลาคือ 18.00/20.30

hiromiya-1

ถ้าจะให้พูดว่าทำไมร้านนี้เขาถึงได้กลายเป็นที่นิยมสุด ๆ แล้วละก็ ที่นี่เป็นเมนูเนื้อชั้นดีทานได้ 2 ชั่วโมง ในราคา 6,000 เยน (รวมภาษีแล้ว) แต่ที่ยิ่งกว่านั้นคือ ข้าวสวยและเครื่องดื่มมีให้บริการฟรีแบบไม่อั้นเลยค่ะ! ไม่ว่าจะเป็นเบียร์, เหล้าโชจู, ไวน์, เหล้าหวาน, วิสกี้ และอื่น ๆ ทุกอย่างดื่มได้ไม่อั้นกันไปเลย!

เติมข้าวได้ตามใจชอบ เบียร์และเครื่องดื่มก็ไม่อั้น

สำหรับเครื่องดื่มสามารถเติมได้ที่ตู้กด เป็นจุดบริการตัวเอง สามารถเลือกเครื่องดื่มใดก็ได้ได้ตามใจชอบ แล้วยังสามารถดื่มได้ไม่อั้นอีกด้วย บอกเลยว่าเบียร์วุ้นสุดยอดมาก ๆ ส่วนข้าวสวยก็สามารถทานได้ไม่อั้นเช่นเดียวกันโดยเติมตามปริมาณที่เราทานได้เลย จะทานน้อยทานมากทานเท่าไหร่ก็คุ้มค่ะ

hiromiya-3

บอกเลยว่าที่นี่เขาไม่ได้มีดีแค่ฟรีเครื่องดื่มและข้าวเท่านั้น เพราะในส่วนของเนื้อย่างนั้นก็สุดยอดไม่แพ้กัน ทั้งตับนุ่ม ๆ ลิ้นวัวที่เมื่อน้ำมาลนไฟแล้วชวนน้ำลายสอจริง ๆ เลย ใครที่ชอบทานลิ้นวัวบอกเลยว่าฟินแน่นอน

hiromiya-8

hiromiya-9

ในส่วนขอเนื้อสันนอกที่นุ่มจนแทบจะละลายได้ในปาก ยิ่งทานเข้าไปก็ยิ่งคิดว่าไม่เพียงพอ เนื้อไม่ติดมันที่หั่นมาด้วยความหนาที่พอดี บอกเลยว่าทานคู่กับวาซาบินี่เข้ากันได้ดีแบบสุด ๆ หรือจะทานเนื้อสันนอกส่วนไหล่และส่วนแก้มที่ราดซอสมิโซะ นำมาทานคู่ขาวสวยก็ฟินไม่แพ้กัน นอกจากนี้ยังมีเมนูบะหมี่เย็นในปริมาณสุดคุ้ม ที่มาพร้อมกับรสชาติที่ชวนให้สดชื่นจนหยุดไม่ได้เช่นเดียวกัน

hiromiya-6

เมนูเนื้อในแต่ละวันอาจมีความแตกต่างกันเล็กน้อย แต่รับรองด้วยคุณภาพคับปริมาณและรสชาติขั้นสุดที่จะต้องประทับใจ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการทานยากินิคุ ต่อให้ท้องอิ่มแต่รับรองว่าหยุดสั่งมาทานไม่ได้อย่างแน่นอนเลย ส่วนคอเบียร์ทุกท่านก็คงจะฟินได้ไม่แพ้กันตรงที่ดื่มได้ไม่อั้นนี่ละค่า

เมื่อเป็นร้านดังแล้วการจองคิวล่ะเป็นอย่างไรบ้าง?

งานนี้มีคำตอบจากลูกค้าจริงที่ใช้บริการที่สาขา Hiromiya No.3 ได้ความว่า จริง ๆ ถ้าจะจองเพื่อเข้ามาทานเลยก็สามารถทำได้ โดยสามารถจองได้ทุก ๆ วันช่วงเวลาประมาณ 13.00 (ยกเว้นวันอาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์) แต่ถ้าต้องการจองแบบเหมาในพื้นที่บริเวณชั้น 1 และชั้น 2 ของที่สาขาหลักที่ได้รับความนิยมสูงมาก ๆ นั้น คิวจองอย่างต่ำต้องใช้เวลารอนานถึง 1 ปีครึ่งกันเลย! หรือถ้าจะจองทานในวันศุกร์ก็ต้องจองล่วงหน้าอย่างต่ำไม่น้อยกว่า 1 ปีครึ่งเช่นเดียวกัน

นอกจากนี้ช่วงต้นเดือนของทุก ๆ เดือน หากโทรจองในช่วงเวลา 14.00 เป็นต้นไป จะได้รับคิวในเดือนถัดไปค่ะ ถือว่าไม่นานมากนัก แต่ก็เป็นไปได้ค่อนข้างยากเนื่องจากยอดจองก็มักจะเต็มภายใน 40 นาทีเลยทีเดียว แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังสามารถเข้าไปเช็คคิวโต๊ะที่ลูกค้าท่านอื่นแคนเซิลได้จากเว็บไซต์ของทางร้านค่ะ

hiromiya-5

ข้อมูลเพิ่มเติม

Yakinikuhiromiya

ที่อยู่ : 2F 4-1 Ichigayadaimachi Shinjuku-ku, Tōkyō-to 162-0066
การเดินทาง : 5 นาทีจากสถานี Akebonobashi
ราคา : 6,000 เยน
ไม่รับจองหน้าร้าน
มีสองช่วงเวลา คือ 18.00 – 20.00 / 20.30 – 22.30
เบอร์โทรศัพท์ : 03-3353-6101
Twitter : @hiromiya8929
ร้านมีที่นั่งประมาณ 30 ที่ สามารถพาเด็กไปทานได้ ไม่มีที่จอดรถ และไม่รับบัตรเครดิต
ข้อมูลอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา สามารถเช็คคิวได้จากทางเว็บไซต์ (มีเฉพาะภาษาญี่ปุ่น) https://sites.google.com/site/hiromiyasan/home สำหรับตอนนี้คิวทางร้านเต็มแล้ว จะรับโทรจองคิวครั้งต่อไปสำหรับเดือนมีนาคม ต้องโทรจองวันที่ 1 กุมภาพันธ์(วันศุกร์) ตั้งแต่เวลา 14.00 เป็นต้นไปค่ะ สำหรับคอร์สหนึ่งคอร์สของทั้งสองสาขาจะมีเมนูเหมือนกันทุกประการค่ะ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ “Hiromiya" ร้านยากินิคุสุดฮิตที่จองปีนี้ได้กินปีหน้า! เขามีอะไรดีไปดูกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook