4 คาเฟ่และร้านอาหาร "สุดฮิต" มีมุมถ่ายรูปสวยๆ ในบรรยากาศสุดชิค

4 คาเฟ่และร้านอาหาร "สุดฮิต" มีมุมถ่ายรูปสวยๆ ในบรรยากาศสุดชิค

4 คาเฟ่และร้านอาหาร "สุดฮิต" มีมุมถ่ายรูปสวยๆ ในบรรยากาศสุดชิค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในทุกวันนี้การที่คนๆ หนึ่งจะเลือกไปนั่งร้านอาหารหรือคาเฟ่สักร้าน ความอร่อยละมุนลิ้นของเมนูเด็ดก็เป็นหนึ่งในปัจจัย แต่มากไปกว่านั้น บรรยากาศและการตกแต่ง รวมถึงประสบการณ์ร่วมขณะรับประทานก็เป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญในการตัดสินใจ ยิ่งในยุคสมัยนี้ "ภาพถ่าย" และ "คลิปวิดีโอ" สำหรับโพสต์ลงโซเชียลมีเดียกลายเป็นเทรนด์ของโลก Sanook! Travel จึงรวบรวมร้านอาหารและคาเฟ่ "สุดฮิต" จำนวน 4 ร้านที่บรรยากาศสวยเก๋น่าถ่ายรูปถ่ายคลิปเช็กอินเสียเหลือเกินมาฝากคุณผู้อ่านกัน

 

Teddy Castle

Teddy Castle

สาวกตุ๊กตาหมีเทดดี้ห้ามพลาด เพราะ Teddy Castle จะเป็นดินแดนในฝันของคุณเลยก็ว่าได้ ตัวร้านตกแต่งด้วยเทดดี้แบร์ทั้งร้าน และยังมีพร็อพให้ลูกค้าสามารถแต่งตัวตามใจชอบเพื่อถ่ายภาพน่ารักๆ เก็บไว้ในความทรงจำ ส่วนอาหารที่เสิร์ฟส่วนใหญ่เป็นเมนูแซนด์วิช แฮมเบอร์เกอร์ รวมถึงของหวานอย่างแพนเค้ก และเครื่องดื่ม ชา กาแฟ หลากหลายเมนู

ไปร้านนี้ฟังเพลงใครดี? : ต้องเป็น อะตอม-ชนกันต์ รัตนอุดม หรือไม่ก็ อิ้งค์-วรันธร เปานิล เลย โดยเฉพาะเพลง "อ้าว" และ "ช่วงนี้" ของหนุ่มอะตอม และ "เกี่ยวกันไหม" จากสาวอิ้งค์ที่สร้างความสดใสไม่ต่างจากเทดดี้แบร์ที่อยู่ในร้าน

ที่อยู่ : ถนนสุขุมวิท ซอย 55 (ทองหล่อ 5) กรุงเทพมหานคร

เวลาเปิด-ปิด : 10.00 - 20.00 น. (หยุดวันจันทร์)

โทร. : 02-020-2101

Facebook : Teddy Castle Thonglor / Teddy House

 

V8 Diner

ช่วงนี้ซีรีส์เรื่อง Riverdale กำลังฮอต ร้านอาหารสไตล์อเมริกันจ๋าๆ ที่เป็นโลเคชั่นหลักในเรื่องจึงกลายเป็นแหล่งพบปะสังสรรค์สุดฮิตไปโดยปริยาย V8 Diner จึงกลายเป็นร้านอาหารสไต์อเมริกันย้อนยุคที่เราอยากจะแนะนำให้ไปนั่งกันชิลๆ แชะภาพเรียกไลค์ดูสักครั้ง นอกจากเมนูเลิศรสต่างๆ นานาแล้ว ลองชิมมิลค์เชคช็อกโกแลตรสหวานละมุนดูสักหน่อย รับรองว่าจะติดใจ

ไปร้านนี้ฟังเพลงใครดี? : เป๊ก ผลิตโชค หรือไม่ก็ Polycat ก็แล้วกัน อย่าง 3 หนุ่ม Polycat นี่ไม่ต้องบรรยายให้มากความ เพราะวงดนตรีวงนี้เต็มไปด้วยความเรโทรในสุ้มเสียงแบบซินธ์ป็อปอยู่แล้ว ในขณะที่ เป๊ก เราก็หวนนึกไปถึงเพลง "โทษที่เอาแต่ใจ (Sorry)" ที่มีกลิ่นอายของอาร์แอนด์บียุคเก่าๆ อยู่พอสมควรเลยทีเดียว 

ที่อยู่ : สุขุมวิท ซอย 11 กรุงเทพมหานคร (สามารถจอดรถได้ที่ตึก Insanity Nightclub)

เวลาเปิด-ปิด : 16.00 - 06.00 น.

โทร. : 02-016-3901

Facebook : V8 Diner

 

Little Tree 

เจองานการอันหนักหน่วงถาโถมเข้าใส่ติดๆ กัน ออกไปพักกายพักใจตามต่างจังหวัดกันบ้างดีกว่า ซึ่งร้าน Little Tree ก็เดินทางสะดวก ไม่ไกลมาก อยู่แค่ริมแม่น้ำท่าจีน จ.นครปฐม นี่เอง บรรยากาศสงบร่มรื่นราวกับอยู่ในป่า เป็นร้านฮิตในดวงใจใครหลายคนมาสักพักใหญ่ นอกจากเบเกอรี่ อาหาร เครื่องดื่ม ก็ยังมีพื้นที่ขายของแต่งสวน โรงเรียนศิลปะ การันตีว่าคุณจะได้ภาพสวยๆ ท่ามกลางธรรมชาติมาประดับโซเชียลของตัวเองอย่างแน่นอน 

ไปร้านนี้ฟังเพลงใครดี? : เพลงแรกที่นึกออกหนีไม่พ้น "วันหนึ่งฉันเดินเข้าป่า" ของ แม็กซ์-ณัฐวุฒิ เจนมานะ อย่างแน่นอน นอกจากนั้นเสียงของ แสตมป์-อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข และ วี-วิโอเลต วอเทียร์ ก็น่าจะทำให้คุณผ่อนคลายไม่ต่างจากร้านแห่งนี้

ที่อยู่ : ซอยเทศบาล 13  ตำบลอ้อมใหญ่ อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม

เวลาเปิด-ปิด : 09.00 – 18.00 น. (หยุดวันจันทร์)

โทร. : 081-694-6090 และ 081-824-4119

Facebook : Little Tree

 

Mocking Tales

ปิดท้ายด้วยร้านอาหารที่ให้บรรยากาศลึกลับ แต่ฮิตสุดๆ สำหรับการเช็กอิน โพสต์รูปลงโซเชียล Mocking Tales มาพร้อมธีมโกธิคย้อนยุค ภายในร้านเปรียบเสมือนเทพนิยายสักเรื่อง ยิ่งเมื่อตกกลางคืน ร้านแห่งนี้จะกลายเป็นบาร์ค็อกเทลที่ทุกคนสามารถจิบเครื่องดื่มไปพร้อมๆ กับเก็บภาพที่ระลึกได้แบบเก๋ๆ ทีเดียวเชียวล่ะ

ไปร้านนี้ฟังเพลงใครดี? : ลองใส่เฮดโฟนแล้วอัดเพลง "จันทร์เจ้า" ของ Slot Machine ที่ให้ทั้งความสุนทรีและลึกลับในเวลาเดียวกัน นอกจากนั้นยังมีคู่หูดีเจอย่าง Hollaphonic ที่จะสร้างสีสันให้ยามราตรีของคุณได้ทุกค่ำคืน

ที่อยู่ : ซอยทองหล่อ 4 โครงการ MAZE ชั้น G

เวลาเปิด-ปิด : 11.00 - 01.00 น.

โทร. : 083-386-6992

Facebook : Mocking Tales

และนี่คือก็ร้านอาหารและคาเฟ่สุดฮิตที่เหมาะสำหรับสายเช็กอินทั้งหลาย สามารถตามรอยตามข้อมูลที่เราให้ไว้ได้เลย และหากจะกล่าวถึงเรื่องราว "ฮิตๆ" แล้วก็ไม่ควรพลาดงานนี้กับ Shopee presents Thailand Top 100 by JOOX 2018 เพราะนี่คือคอนเสิร์ตที่รวมทุกเพลงฮิตแห่งปี 2018 เอาไว้ ซึ่งจะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 17 พฤศจิกายน 2018 ณ Oasis Arena Show DC พระราม 9 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ JOOX แอปพลิเคชั่นกันได้เลย

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ ที่นี่

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ 4 คาเฟ่และร้านอาหาร "สุดฮิต" มีมุมถ่ายรูปสวยๆ ในบรรยากาศสุดชิค

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook