ครั้งหนึ่งในชีวิตสวมบทเป็นครูฝึกปลาโลมา @Universal Studios Singapore

ครั้งหนึ่งในชีวิตสวมบทเป็นครูฝึกปลาโลมา @Universal Studios Singapore

ครั้งหนึ่งในชีวิตสวมบทเป็นครูฝึกปลาโลมา @Universal Studios Singapore
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จะมีสักกี่ครั้งในชีวิตที่เราจะได้มีโอกาสได้ฝึกเจ้าปลาโลมาแสนรู้เช่นนี้! ใช่ครับนี่คือการเปิดประสบการณ์ที่พิเศษมากๆ ใน Universal Studios Singapore ซึ่งหลายคนอาจจะยังไม่เคยรู้มาก่อนว่านอกจากเครื่องเล่นในสวนสนุกสุดมันแล้วใน Universal ยังมีโซนสวนน้ำและกิจกรรมฝึกปลาโลมาให้นักท่องเที่ยวทุกคนได้มาลองกันด้วย

 322499

สำหรับการฝึกปลาโลมานั้นจะตั้งอยู่ในเกาะปลาโลมา (Dolphin Island) ที่สวนน้ำ Adventure Cove Waterpark

โดยคุณจะเริ่มต้นด้วยการเปลี่ยนชุดว่ายน้ำปลอดเชื้อเข้าไปสู่สระปลาโลมาที่กระโดดโลดเต้นต้อนรับเราตั้งแต่เข้าไปที่สระ 

หลังจากนั้นพี่เลี้ยงจะให้เราลงมาในบ่อของปลาโลมาซึ่งมีความลึกประมาณเอว และหลังจากนั้นเราก็จะได้สัมผัสกับเจ้าปลาโลมาปากขวดแสนรู้อย่างใกล้ชิด

322488 

โดยครูฝึกพี่เลี้ยงจะสอนกฎเกณฑ์พื้นฐานให้แก่เรารวมไปถึงแนะนำให้เรารู้จักเจ้าปลาโลมาที่จะมาเป็นเพื่อนเล่นกับพวกเราในวันนี้  ปลาโลมานั้นจะไม่สามารถรับฟังคำเสียงได้ต้องใช้ท่าทางในการออกคำสั่งเท่านั้น ซึ่งปลาโลมาในบ่อเหล่านี้ต่างถูกฝึกมาเป็นอย่างดี พร้อมกับชุดคำสั่งตามท่าทางที่ทางครูฝึกจะสอนให้แก่เรา

เริ่มแรกครูฝึกจะสอนท่าทางพื้นฐานในการออกคำสั่งแก่ปลาโลมาให้แก่เรา เช่นการออกคำสั่งให้ปลาโลมาว่ายผ่านมือของเรา หรือสั่งให้ปลาโลมาจับมือกับเราก็ได้ ซึ่งพอได้มาเห็นเจ้าปลาโลมาแบบใกล้ๆ แล้วขอบอกเลยว่าน่ารักมากๆ หน้าตาแบ๊วๆ สายตาที่เป็นมิตร และปฏิกิริยาที่ปลาโลมาปฏิบัติต่อเราเรียกได้ว่า เขาได้หัวใจของกรุ๊ปเราไปเต็มๆ 

322465
322489

และพอเริ่มจะคุ้นชินกับโลมาแล้วครูฝึกก็จะสอนท่าที่แอดวานซ์ขึ้นไปอีกให้เรา ซึ่งก็คืออกคำสั่งให้เจ้าปลาโลมากระโดดตีลังกา และกระโดดถอยหลังนั่นเอง เรียกเสียงฮือฮาและสร้างความตื่นตาตื่นใจให้แก่ทุกคนสุดๆ

322500

และสุดท้ายเจ้าปลาน้อยก็ว่ายเข้ามาหากลุ่มพวกเราและเอนตัวลงให้ทุกคนได้อุ้มถ่ายภาพหมู่พร้อมกัน เป็นการปิดฉากประสบการณ์เล่นกับปลาโลมาครั้งแรกได้อย่างประทับใจสุดๆ 

322479
322484

เจ้าปลาโลมาน่ารักมากๆ แบบให้เต็ม 10 เลย ส่วนครูฝึกก็ใจดีสอนเราอย่างเป็นกันเอง เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่อยากจะแนะนำให้กับทุกคนได้ลองมาทำกันหากมีโอกาสมาเที่ยวที่ Universal Studios Singapore ครับ

ข้อมูลเพิ่มเติม

ที่อยู่ : Resorts World Sentosa, 8 Sentosa Gateway, Sentosa Island Singapore

เวลาทำการ : 10.00 - 18.00 น.

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : http://www.rwsentosa.com/

 

 

 

 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ ครั้งหนึ่งในชีวิตสวมบทเป็นครูฝึกปลาโลมา @Universal Studios Singapore

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook