ก๋วยเตี๋ยวเรือไฮโซ “โพรวองซ์”

ก๋วยเตี๋ยวเรือไฮโซ “โพรวองซ์”

ก๋วยเตี๋ยวเรือไฮโซ “โพรวองซ์”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ก๋วยเตี๋ยวเรือ เป็นอีกหนึ่งร้านที่ควรนึกถึงคือ "ร้านโพรวองซ์" ซึ่งได้รับการยกย่องเป็นเสียงเดียวกันว่า อร่อยมาก ที่สำคัญมีแขกวีไอพี เป็นถึงระดับสุลต่านประเทศต่างๆ ส่งเครื่องบินมารับไปทานเป็นประจำ

y29udgvudhmlmkzmawxlcyuyrld1d_1

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก๋วยเตี๋ยวเรือ ที่ร้านโพรวองซ์ คนส่วนใหญ่จะเรียกกันว่า ก๋วยเตี๋ยวเรือไฮโซ เนื่องจาก มีวัตถุดิบชั้นดี ทั้งหมู เนื้อ ไฮไลท์ คือ ก๋วยเตี๋ยวเรือเนื้อริบอาย ชามใหญ่ ที่มีความนุ่มลิ้นเคี้ยวง่ายรสชาติดีแบบไม่ต้องปรุง การันตี ได้ด้วยลูกค้าระดับไฮคลาส อาทิ สุลต่านมาเลเซีย, สุลต่านบรูไน, เศรษฐีจากไต้หวัน, สิงคโปร์ ฯลฯ ที่ติดใจในเมนูนี้ จนถึงขนาดต้องส่งเครื่องบินเจ็ตส่วนตัวให้คนมาซื้อก๋วยเตี๋ยวเรือกลับไปทานยังประเทศของตัวเอง

นอกจากนี้ ทางร้านยังเมนูอื่นๆ แนะนำอีก เช่น ปอเปี๊ยะสด, ข้าวผัดปลาสลิด, ยำดอกแคร์, คอหมูย่าง ส่วนใหญ่จะเป็นอาหารสุขภาพ และเมนูจะหมุนเวียนกันไป ขึ้นอยู่กับผัก ผลไม้ ตามฤดูกาล ที่สำคัญ ในช่วงนี้ทางร้านยังมีเมนู ข้าวเหนียวมะม่วง ให้รับประทานกันอีกด้วย โดยในส่วนของราคานั้น เริ่มต้นตั้งแต่ 150 บาท ไปจนถึง 250 บาท

สำหรับใครที่สนใจ สามารถไปทานกันได้ ที่ร้านโพรวองซ์ มี 5 สาขา เกสรพลาซ่า, โกลเด้นเพลส พลาซ่า, บีกริม กรุงเทพกรีฑา, อาคารเคี่ยนหงวน พลาซ่า และอาคารอัลม่าลิงค์ ข้างเซ็นทรัลชิดลม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook