The River Barge บุฟเฟ่ต์มื้อเที่ยว…ริมแม่น้ำเจ้าพระยา
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/tr/0/ud/280/1401117/river_barge-6.jpgThe River Barge บุฟเฟ่ต์มื้อเที่ยว…ริมแม่น้ำเจ้าพระยา

    The River Barge บุฟเฟ่ต์มื้อเที่ยว…ริมแม่น้ำเจ้าพระยา

    2016-10-28T20:49:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    วันอาทิตย์นี้ iPick แอปพลิเคชั่นแนะนำร้านอาหาร ชวนชาวสนุก! แวะไปกันที่่ห้องอาหาร The River Barge สวรรค์ของคนรักบุฟเฟ่ต์ที่ตั้งอยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยากันไปทานกันแบบชิลล์ ๆ แล้วอย่าลืมติดตามความอร่อยได้ที่เพจ iPickth  กัน

    บนชั้น 1 ที่มาพร้อมกับภายในตัวร้านสีฟ้า บรรยากาศสุดสบาย ซึ่งจะทำให้ทุกมื้อสายวันอาทิตย์ของคุณเป็นมื้อพิเศษ ด้วยเนื้อชั้นเยี่ยม ซีฟู๊ดนานาชนิดแบบสด ๆ ให้นั่งทานไม่อั้น กันริมแม่น้ำ รับลมเย็น ๆ กันได้ตั้งแต่เวลา 12.00-15.00 น.

    มาทานบุฟเฟ่ต์นานาชาติแบบนี้ เรามาเริ่มกันที่สเตชั่นชีส ที่มีให้เลือกกันหลากหลายชนิดให้มาตักไปลองกันได้ กับเครื่องเคียงอย่างถั่ววอลนัต องุ่นและขนมปังอบสดใหม่แบบครบครัน

    ถัดมาไม่กี่ก้าว คนรักซูชิต้องแวะกัน กับสเตชั่นอาหารญี่ปุ่นที่มีทั้งซูชิแบบโรล ทั้งแบบปั้นพอดีคำ กับเนื้อปลามากุโระ และแซลมอนเนื้อแน่น ๆ ทานเพลิน ๆ ส่วนใครไม่ถนัด มาแวะที่สเตชั่นอาหารไทยกันได้เลย

    อีกหนึ่งไฮไลท์ที่จัดเต็มไม่แพ้ที่ไหน River Barge เอาใจคนรักเนื้อด้วยจานสเต็กเนื้อชั้นเยี่ยม ที่ให้สั่งมาทานกันได้แบบ A La Carte ไม่ว่าจะเป็นเนื้อแพะ และเนื้อวัววากิวนุ่ม ๆ

    ใครที่กลัวหนักท้อง ลองสั่งเป็นปลาแซลมอนชิ้นหนาก็สามารถทำร้อน ๆ เป็นสเต็กให้ทานได้ด้วยเช่นกัน

    อย่าลืมลองเนื้อแฮมที่ใครมาเป็นต้องติดใจในรสชาติเข้มข้นและเนื้อนุ่ม ๆ เต็มปากเต็มคำ

    ส่วนใครไม่ถนัดเนื้อ มาเลือกซีฟู้ดที่เรียงรายกันเป็นพาเหรดให้เลือกหยิบทานกันตามชอบ ตั้งแต่ขาปูอลาสกาก้ามโต หอยแทบทุกชนิด และกุ้งแม่น้ำตัวใหญ่ให้ทานคู่กับน้ำจิ้มซีฟู้ดรสแซ่บ 

    อิ่มอร่อยกันแล้ว ต้องแวะมาต่อกันที่สเตชั่นของหวาน ที่มีให้เลือกทั้งขนมเค้กชิ้นพอดีคำหน้าตาน่าทาน และช็อกโกแลตฟองดูให้จิ้มคู่กับสตรอว์เบอร์รี่กับมาร์ชเมลโล่นุ่ม ๆ ทานตบท้ายกันแบบอิ่มอร่อยเลยทีเดียว

    รายละเอียดร้าน : www.ipick.com/bangkok/th/restaurant/30012039

    อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ The River Barge บุฟเฟ่ต์มื้อเที่ยว…ริมแม่น้ำเจ้าพระยา