'Gorgeousway' ต้นกำเนิดภาพถ่าย 'Group Shot ' คนไทยสุดฮอต in เวียดนาม
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/tr/0/ud/279/1398997/halongbayhi1.jpg'Gorgeousway' ต้นกำเนิดภาพถ่าย 'Group Shot '  คนไทยสุดฮอต in เวียดนาม

    'Gorgeousway' ต้นกำเนิดภาพถ่าย 'Group Shot ' คนไทยสุดฮอต in เวียดนาม

    2016-05-19T14:10:11+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    Story : Nichrawee A

    Photo : Gorgeousway

    เชื่อว่าทุกคนคงเคยเห็นภาพ Group Shot ของน้องๆ กลุ่มนึง ที่ชื่อว่า 'Gorgeousway' กันมาบ้างแล้ว ที่ตระเวนถ่ายรูปแปลกๆ ตามสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆในเวียดนาม  ซึ่งมีความโดดเด่น ไม่เหมือนใคร จนไปเตะตาสื่อเวียดนามจนต้องตีข่าวกันเลยทีเดียว 

    โดยน้องๆ Gorgeousway กลุ่มนี้จะวางแผน นัดกันใส่เสื้อผ้าแบบคลุมโทน มีธีม(แน่น) เป็นของตัวเอง ไปเที่ยวที่นึง ก็เปลี่ยนเสื้อผ้าทีนึง เสมือนว่า ชมพู่ อารยา กำลังไปถ่ายแฟชั่น

    ซึ่งวันนี้ Sanook! Travel ได้ "น้องพลอยชิ" รุจาพร ฤกษ์วิบูลย์ศรี Reporter แห่ง Chill 89 หนึ่งในนางแบบของกลุ่ม GGVN2016 จะมาบอกเล่าจุดเริ่มต้นแห่งความชิค..แบบกระชับเข้าใจง่ายให้ฟัง  

    Gorgeousway เกิดจากการรวมตัวกันของกลุ่มเพื่อน จำนวน 16 คน จากหลากหลายสายงาน เช่นเด็กอักษร ศิลปากร กลุ่มคนทำงานสำนักพิมพ์ สายวิทยุ และอื่นๆ จนกลายเป็นความผูกพันแล้วชักชวนกันไปเที่ยวตามที่ต่างๆ และเริ่มที่จะถ่ายภาพแบบ Group Shot ซึ่งที่ผ่านมาเคยถ่ายภาพในแนวนี้มาบ้างแล้ว โดยทริปแรกกำเนิดขึ้นที่เมืองโฮจิมินท์-ดาลัต-มุยเน่ (เวียดนาม) ทริป 2 Taiwan และครั้งล่าสุดคือถ่ายที่เมืองฮานอย-ซาปา-ฮาลองเบย์ (เวียดนาม) ที่ถ่ายภาพแบบ Group Shot แบบนี้ 

    ทริปแรกที่ออกเดินทางมีการรวบรวมสมาชิกได้ทั้งหมด 13 คน หลังจากนั้นก็คิดชื่อ Hashtag  ขึ้นมาว่า #Gorgeous (อ่านว่า - กอร์เจิส) หรือ เจิดจรัส คำพ้องเสียงในภาษาไทย ที่ให้ความหมายแบบพอดีเป๊ะ  ซึ่งสาเหตุที่ต้องตั้ง Hashtag เอาไว้ เผื่อวันใด อยากจะกลับมาดูรูป จะได้หาง่ายๆ ซึ่งในแต่ละทริปที่ออกไปเที่ยวก็จะทำ Handbook ออกมา ซึ่งทางกลุ่มก็ไม่ได้หวง ใครอยากได้ก็สามารถขอเข้าไปทาง Inbox ได้เลย

    รู้ประวัติมาพอสมควร ไปชมภาพ Group Shot  #Gorgeousway งามๆ กันเลยดีกว่า.. แอบบอกว่าบางภาพยังไม่เคยเอาไปโชว์ที่ไหนด้วยนะจ๊ะ พิเศษสุดๆ   

    Trip ฮานอย-ซาปา-ฮาลองเบย์  #GGVN2016 

    Trip ไต้หวัน 

    สำหรับใครที่อยากมีความทรงจำดีๆ ลองถ่ายภาพแบบ Group Shot เท่ๆ แบบนี้ ก็ไม่สงวนลิขสิทธิ์นะจ๊ะ 

    อัลบั้มภาพ 61 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 61 ภาพ ของ 'Gorgeousway' ต้นกำเนิดภาพถ่าย 'Group Shot ' คนไทยสุดฮอต in เวียดนาม