8 ร้านขนม..สุดฟู่ฟ่า ที่เห็นแล้วต้องร้อง..wow!

8 ร้านขนม..สุดฟู่ฟ่า ที่เห็นแล้วต้องร้อง..wow!

8 ร้านขนม..สุดฟู่ฟ่า ที่เห็นแล้วต้องร้อง..wow!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

iPick แอปพลิเคชั่นค้าหาร้านอาหาร ที่วันนี้จะมาแนะนำร้านขนมและของหวาน ที่ต้องร้องว้าว ให้ชาว Sanook! ได้ไปถ่ายรูปสวยๆ วีดีโอเก๋ๆ กัน กับ 12 ร้านขนมฟูฟ่า ที่คุณจะต้องตาลุกวาว เตรียมตัว เตรียมกล้องกันให้พร้อม ! ติดตามข่าวสารร้านอาหารอื่น ๆ ได้ที่นี่ 

Mocking Tales - Inferno

ร้านขนมสุดแฟนตาซีนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากหลากหลายเรื่องราวเทพนิยายในโครงการ The Maze Thonglor แห่งนี้ มีขนมอยู่หนึ่งตัวที่ฟูฟ่า ตื่นตาตื่นใจมาก ๆ อย่าง Inferno Mountain ขนมที่ได้แรงบันดาลใจจาก The Lord of the Ring โดยการนำช็อกโกแลตก่อขึ้นมาเป็นทรงภูเขา ราดด้วยเหล้าส้มแล้วจุดไฟจนช็อกโกแลตละลายจนเห็นถึงด้านในที่มีทั้งไอศกรีมรสนม สตรอเบอรี่โยเกิร์ต และคุกกี้มอนสเตอร์ ส่วนใครที่ไม่สามารถทานเหล้าได้ก็สามารถเปลี่ยนเป็นซอสสตรอเบอรี่ได้

รายละเอียดร้าน : http://www.ipick.com/bangkok/th/restaurant/30009202

Karmakamet Diner - Strawberry in the Cloud

Karmakamet ร้านที่มาพร้อมกับชื่อเสียงของการตกแต่งภายในที่งดงามในทุก ๆ รายละเอียดแล้ว นอกจากนี้ยังมีขนมหวานหน้าตาสวย ฟูฟ่าอีกหนึ่งตัวมาแนะนำ อย่าง Strawberry in the Cloud ที่นำ สตรอว์เบอร์รี่สด คุกกี้ เค้กเนื้อนุ่ม และครีมสด อัดแน่นเสิร์ฟมาในแก้ว พร้อมท็อปด้วยสายไหมฟูฟ่องชิ้นใหญ่ ทำให้เหมาะมาก ๆ ที่จะสแน็ปรูปสวย ๆ แล้วสนุกสนานไปกับการทานขนมอร่อย ๆ กับเพื่อน ๆ

รายละเอียดร้าน : http://www.ipick.com/bangkok/th/restaurant/30001104

อาลมดี – ไอศกรีมท็อปสายไหม 

ร้านบรรยากาศดีริมแม่น้ำสบาย ๆ ด้วยสไตล์การตกแต่งแบบอินดัสเทรียล ดูเข้มขรึม ซึ่งตรงข้ามกับขนมของทางร้านที่เรานำมาแนะนำ อย่าง ไอศกรีมโฮมเมดรสชาติต่าง ๆ ช็อกโกโคน และคาราเมลใส่ในสลิง แล้วท็อปด้วยสายไหมชิ้นใหญ่ ทำให้ดูฟูฟ่าและสวยงามมาก ๆ นอกจากความอร่อยแล้ว จานนี้ยังเป็นจานที่ถูกถ่ายรูปมากที่สุดของร้านอีกด้วย

รายละเอียดร้าน : http://www.ipick.com/bangkok/th/restaurant/30009083

Issaya - ขนมถังแตก 

Issaya ร้านอาหารไทยของเซเลบริตี้เชฟชื่อดังอย่าง เชฟเอียน พงศ์ธวัช เฉลิมกิตติชัย มีหนึ่งจานที่เป็นหนึ่งในจานที่ถูกพูดถึงมากที่สุด นั่นคือ ขนมถังแตก ที่จัดเสิร์ฟมาในรูปแบบการนำเสนอที่ได้รับการตีความขึ้นใหม่ได้อย่างน่าทึ่ง เริ่มจากการวางใบตองบนโต๊ะ หยอดโฟมซอส 2 รส คือ เสาวรสสีเหลือง และลูกหม่อนสีแดง แล้วโรยส่วนประกอบต่าง ๆ ลงบนใบตองอย่าง มะพร้าว ซอสกะทิ หลังจากนั้นก็นำชามช็อกโกแลตบาง ๆ ที่ใส่ขนมถังแตกไว้ มาโยนลงบนใบตอง แล้วตักแบ่งทานกันอย่างตกตะลึง

รายละเอียดร้าน : http://www.ipick.com/bangkok/th/restaurant/30006415

Creamy Buzzle – Creamy Cotton 

ร้านที่เต็มไปด้วยขนมหน้าตาน่ารักใจกลางห้างดังอย่าง เซนทรัลลาดพร้าว มีขนมอยู่หนึ่งตัวที่ใครมาแล้วไม่สั่งถือว่าพลาดมาก ๆ นั่นคือ Creamy Cotton ที่เป็นซอฟท์เสิร์ฟรสนม-โยเกิร์ต ท็อปด้วยสายไหมวงใหญ่ ทั้งอร่อย ทั้งน่ารักฟรุ้งฟริ้ง เหมาะที่จะถ่ายรูปโชว์เพื่อน ๆ ที่สุด

รายละเอียดร้าน : http://www.ipick.com/bangkok/th/restaurant/30009081

Hashme - Waffle Tower 

คาเฟ่ลุคเก๋ ๆ ที่นำเสนอวาฟเฟิลในหลากหลายรูปแบบทั้งของคาวและของหวาน ซึ่งในวันนี้ขอแนะนำจานที่ใครมาแล้วต้องสั่งทุกครั้งอย่าง Waffle Tower ที่นำวาฟเฟิลร้อน ๆ มาวางสลับกับไอศกรีมช็อกโกแลตเป็นชั้น ๆ แล้วโรยด้วยผงช็อกโกแลต และช็อกโกแล็ตรูปแบบต่าง ๆ จึงเป็นจานที่เหมาะมาก ๆ สำหรับคนชอบช็อกโกแลต และชอบถ่ายรูปอาหาร

รายละเอียดร้าน : http://www.ipick.com/bangkok/th/restaurant/30007045

Shugaa - Shugaa Dome 

ร้านขนมหวานสีพาลเทลในซอยเอกมัยนี้มีขนมอยู่หนึ่งตัวที่ใครเห็นแล้วต้องหลงรักอย่างแน่นอน นั่นคือ Shugaa Dome หน้าตาน่ารักจนหลายคนไม่กล้าทานเลยทีเดียว ด้วยความน่ารักของตุ๊กตา ต้นไม้ ก้อนหิน ถูกปั้นขึ้นมาด้วย Fondant Icing ที่อยู่ภายในโดมแก้ว ซึ่งทุกอย่างในนั้นสามารถทานได้ทั้งหมด ทำให้ขนมชิ้นนี้เหมาะที่จะให้คนที่คุณรักเป็นของขวัญมากๆ

รายละเอียดร้าน : http://www.ipick.com/bangkok/th/restaurant/30009224

Two Spoons Tale - Latte Art 

ร้าน Two Spoons Tale คาเฟ่น่ารัก ๆ สไตล์ญี่ปุ่นนี้ตั้งอยู่ในเมืองทองธานี จุดเด่นของคาเฟ่แห่งนี้คือ ลาเต้อาร์ต เป็นการตีและจัดฟองนมให้ฟูแล้วทำเป็นตัวการ์ตูนสัตว์น่ารัก ๆ บนหน้าเครื่องดื่ม ถึงแม้ว่าจะต้องใช้เวลาซัก 20 นาที ก็คุ้มค่าที่จะรอ เพราะทั้งหน้าตาน่ารักฟรุ้งฟริ้งชวนให้ถ่ายวีดีโอแล้ว รสชาติก็ยังอร่อยอีกต่างหาก

รายละเอียดร้าน : http://www.ipick.com/bangkok/th/restaurant/30002215

Bbao Bbao - Bbao Bbao Mango Lover Shabu 

Bbao Bbao ร้านน้ำแข็งไสสไตล์ญี่ปุ่นย่านเอกมัยที่มีเมนูขึ้นชื่ออย่าง Bbao Bbao Mango Lover Shabu น้ำแข็งไสที่เสิร์ฟมาในหม้อชาบูเย็นเจี๊ยบ ควันฉุย โรยผงชีสเค้ก แล้วแยกท็อปปิ้ง เนื้อมะม่วงสด ๆ วุ้นมะพร้าว ซอสมะม่วง และแพนนาค็อตต้า แค่ได้เห็นก็หยิบกล้องขึ้นมาถ่ายแทบไม่ทัน แล้วพอได้ทานหลายคนจะยิ่งหลงรักน้ำแข็งไสของที่นี่เข้าไปอีก และที่สำคัญถ้าใครอยากได้ซอสเพิ่มก็สามารถขอได้อีกต่างหาก

รายละเอียดร้าน : http://www.ipick.com/bangkok/restaurant/30009279

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ 8 ร้านขนม..สุดฟู่ฟ่า ที่เห็นแล้วต้องร้อง..wow!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook