เที่ยวปีใหม่ไทย..ได้กำไร 2 ต่อ

เที่ยวปีใหม่ไทย..ได้กำไร 2 ต่อ

เที่ยวปีใหม่ไทย..ได้กำไร 2 ต่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับ สมาคมธุรกิจท่องเที่ยวภายในประเทศ (สทน.)     สมาคมไทยท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์และผจญภัย (สทอ.) สมาคมส่งเสริมธุรกิจท่องเที่ยวไทย (สธทท.) และสมาคมโรงแรมไทย (THA) จัดมหกรรม “เที่ยวปีใหม่ไทย ได้กำไร 2 ต่อ” ขายสินค้าและบริการทางการท่องเที่ยวแบบนาทีทองสายฟ้าแลบ หรือ Flash Sale ในวันที่ 5 เมษายน 2559 เวลา 11.00-15.00 น. ณ บริเวณควอร์เทีย พาร์ค หน้าศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ ไม่อยากให้นักท่องเที่ยวชาวไทย พลาดโอกาสงามๆ ได้กำไร 2 ต่อ 

•ต่อที่ 1 งานนี้ ททท. เชิญชวนพันธมิตรผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวในประเทศ รวมกว่า     30 ราย มาร่วมออกบูธขายแพ็คเกจทัวร์ท่องเที่ยวในประเทศ พร้อมโรงแรมที่พัก เช่น โรงแรมดุสิตธานี ลากูน่า ภูเก็ต  โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท สามพราน ริเวอร์ไซด์ สปาชั้นนำ เช่น ระรินจินดา เวลเนส สปา  ดีวานาสปา สวนสนุก เช่น สยามนิรมิต สวนสยาม โอเอซิส ซีเวิลด์ จันทบุรี รวมทั้งบริการต่าง ๆ ด้วยโปรโมชั่นนาทีทองราคาพิเศษ 

•ต่อที่ 2 หากคุณเดินทางท่องเที่ยว ในช่วงวันที่ 9 - 17 เมษายนนี้ สามารถนำใบเสร็จจากการเดินทางท่องเที่ยวไปลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาปี 2559 ได้อีกด้วย  

มหกรรม “เที่ยวปีใหม่ไทย ได้กำไร 2 ต่อ” จัดขึ้นเพื่อกระตุ้นให้คนไทยเที่ยวเมืองไทย ไม่ไปเที่ยวเมืองนอกในช่วงวันหยุดยาวเทศกาลสงกรานต์ เพื่อกระจายรายได้ เสริมสร้างเศรษฐกิจของชาติให้มั่นคง รวมทั้งเป็นการตอบสนองนโยบายภาครัฐในการทำงานแบบรวดเร็วอีกด้วย  

*** ย้ำกันอีกครั้ง ขอเชิญทุกท่าน ในช่วงวันหยุดยาว ช่วงปิดเทอมแบบนี้ รีบไปงานมหกรรม “เที่ยวปีใหม่ไทย ได้กำไร 2 ต่อ” ในวันอังคารที่ 5 เมษายน 2559 ตั้งแต่เวลา 11.00 – 15.00 น. ณ บริเวณควอร์เทีย พาร์ค หน้าศูนย์การค้า เอ็มควอเทียร์  โดยสามารถเดินทางด้วยรถไฟฟ้า BTS ลงสถานีพร้อมพงษ์ ออกทางออกที่ 1

โอกาสพิเศษเพียง 4 ชั่วโมงเท่านั้น รีบไปซื้อหาแพ็คเกจทัวร์ท่องเที่ยวในประเทศตุนไว้ แล้วพาครอบครัว ออกไปเที่ยวไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook