รวมพลร้าน 'กุ้งถัง' อร่อยแบบ..ไม่กลัวเลอะ

รวมพลร้าน 'กุ้งถัง' อร่อยแบบ..ไม่กลัวเลอะ

รวมพลร้าน 'กุ้งถัง'  อร่อยแบบ..ไม่กลัวเลอะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟน ๆ ซีฟู้ดห้ามพลาดกับ 3 ร้านซีฟู้ดสไตล์อเมริกันที่รับรองว่ารสชาติถูกปากจนต้องยอมอ้วน จาก iPick แอปพลิเคชั่นแนะนำร้านอาหาร

กุ้งถัง

ร้านกุ้งถังไม่เพียงแต่เป็นร้านแรกที่เริ่มปลุกกระแสการรับประทานกุ้งถังในกรุงเทพฯ แต่ยังมาพร้อมกับการขยายสาขามากถึง 3 แห่งทั่วกรุงเทพฯ และกว่า 13 สาขาในพื้นที่ต่างจังหวัดในระยะเวลาไม่ถึงปี กุ้งถังได้รับความนิยมอย่างมากด้วยบรรยากาศการทานที่สนุกสนาน ราคาย่อมเยาและความเรียบง่ายของร้านจึงทำให้กุ้งถัง เป็นที่หนึ่งร้านซีฟู้ดที่แวะมาทานกันได้แบบไม่มีพิธีรีตอง ส่วนรสชาติของเมนูเซ็ตกุ้งถังและทะเลรวมที่นำมาคลุกเคล้าในน้ำซอสสูตรเฉพาะ “BangBang” หรือซอส Garlic & Pepper พร้อมเสิร์ฟในถุงเก็บความร้อนและเทลงกลางโต๊ะให้ทานกันได้อย่างเพลิดเพลิน มีให้เลือกทั้งกุ้งขาว กุ้งแม่น้ำ ปูม้า หอยตลับ หอยแมลงภู่ หรือชุดรวมซีฟู๊ด (389 บาท) สามารถทานได้ 2-3 คนเลยทีเดียว แถมยังเลือกระดับความเผ็ดได้ตามใจชอบอีกด้วย และอย่าลืมสั่งของว่าง อย่างคอร์นชีสและชีสบอลมาทานแกล้มกันตลอดมื้อ

รายละเอียด: www.ipick.com/bangkok/th/restaurant/30008433

Crazy Crab

Crazy Crab มากับทีเด็ดที่อยู่ที่น้ำซอสรสจัดจ้าน House Special Singha Crazy Sauce ที่มีรสแซ่บจัดจ้านคล้ายน้ำจิ้มซีฟู้ดแต่เข้มข้นกว่าเพราะผสมเบียร์สิงห์เข้าไป นอกจาก Boiling Shrimp (เริ่มต้นที่ 399 บาท) ที่มีให้เลือกทั้งกุ้งขาว กุ้งแม่น้ำ กุ้งลายเสือ Crawfish และ Maine Lobster หรืออีกจานอย่าง Boiling Crab (เริ่มต้นที่ 1,600 บาท) ที่สามารถเลือกได้ระหว่างขาปูอลาสก้าและปูดันจีเนส (Dungeness) ส่วนจานอื่น ๆ ที่ใครมาเป็นต้องติดใจ คือ Woke Wake Baby Back Rib (260 บาท) Beef Carpaccio (380 บาท) และ 15-minute Baked Organic Egg (320 บาท)



รายละเอียด: www.ipick.com/bangkok/th/restaurant/30009091

The Shrimp Lover

ร้านอาหารทะเลสไตล์หลุยเซียนาจากอเมริกาที่ได้มาเปิดสาขาแรกที่ชั้น G ของ Gateway Ekamai โดยรักษารสชาติดั้งเดิมเช่นเดียวกันกับอีกสามสาขาในอเมริกา ด้วยการนำเข้าทั้งผงเครื่องเทศ เคจัน (Cajun) ปูเนื้อดันจีเนส (Dungeness Crab) และล็อบสเตอร์ โดยตรงจากอเมริกา แถมมีชนิดของน้ำซอสให้เลือกมากถึง 7 แบบ อาทิ Signature Lousiana Sauce, Lemon Pepper, Melted Butter with Chopped Garlic, Indian Spice และซอสที่นำทั้งเจ็ดชนิดมารวมกัน ซึ่งนอกจากกุ้งลวก (199 บาท) แล้วยังมีรวมทะเล (379 บาท) ที่มีทั้งกุ้ง ปลาหมึก หอยแมลงภู่และมันฝรั่งให้เลือกทานกัน




รายละเอียด: www.ipick.com/bangkok/th/restaurant/30009092

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ รวมพลร้าน 'กุ้งถัง' อร่อยแบบ..ไม่กลัวเลอะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook