ที่พักหัวหิน ประจวบคีรีขันธ์

ที่พักหัวหิน ประจวบคีรีขันธ์

ที่พักหัวหิน ประจวบคีรีขันธ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวมที่พักน่ารักในหัวหิน บรรยากาศดี หลากหลายราคา มาฝากคุณผู้อ่านให้เดินทางไปพักผ่อนตากอากาศที่หัวหินกันแบบสบายอุรา

ที่พักหัวหิน@ โรงแรมหิน น้ำ ทราย สวย หัวหิน

โรงแรมหิน น้ำ ทราย สวย ตั้งอยู่ริมถนนเพชรเกษม ผั่งเดียวกับชายหาด ก่อนเข้าเขตหัวหินประมาณ 4 กิโลเมตร ห่างจากชายหาดเพียง 300 เมตร ห่างจากกรุงเทพฯประมาณ 281 กิโลเมตร หรือ ใช้เวลาขับรถ 2 ชั่วโมงไปทางอ่าวไทย และใช้เวลาขับรถจากตัวอำเภอหัวหินเพียง 5 นาที จุดเด่นของโรงแรมเน้นการออกแบบ เจาะจงให้เป็นสถานที่พักผ่อน แบบทั้งส่วนตัวและครอบครัวผสมผสานกัน โดยเน้นความสะดวกสบาย ทันสมัย และบันเทิงควบคู่กันไป พนักงานให้การต้อนรับด้วยอัธยาศัยไมตรีอันอบอุ่นประดุจญาติมิตร และได้มาตรฐานตามแบบฉบับเฉพาะของโรงแรม เพื่อให้วันหยุดพักผ่อนของคุณในวันนี้เต็มไป ด้วยความสุขที่คุณต้องจดจำ และรอคอยให้วันเหล่านั้นมาถึงอีกครั้งในเร็ววัน

ที่ตั้ง :41/48 ถ.เพชรเกษม ต.หัวหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์

โทร. 032-522111, 032-547461-5

โทรสาร. 032-520972

เว็บไซต์ : http://www.hinnamsaisuay1.com/

ที่พักหัวหิน@ เชอราตัน หัวหินรีสอร์ทแอนด์สปา ให้ชีวิตได้มีวันพักผ่อนที่แสนสบาย

รีสอร์ทหรูระดับห้าดาวติดริมทะเล ชาดหาดชะอำ ห่างจากกรุงเทพเพียง 200 กิโลเมตร สะดวกในการเดินทางเพียง 2 ชั่วโมงครึ่ง ภายในห้องพัก แต่ละห้องจะมีการออกแบบให้เชื่อมต่อกับสระว่ายน้ำแบบลากูน ที่ขนานเป็นทางยาว และลดเลี้ยวตลอดแนวรีสอร์ท สองข้างทางยังมีต้นไม้เขียวชอุ่ม ร่มรื่นนานาชนิดตกแต่งประดับมากมาย ให้ความรู้สึกใกล้ชิดกับธรรมชาติ และเหมาะแก่การไปพักผ่อนหย่อนใจเป็นที่สุด  ตัวอาคารถูกออกแบบให้เป็นสองชั้น แต่ละห้องจะมีบริเวณส่วนตัว ทำให้ดูไม่อึดอัดและแน่นเกินไปกับบรรยากาศที่พัก แถมยังมีบริการสไตล์แบบไทยๆที่จะทำให้คุณรู้สึกอบอุ่นมากยิ่งขึ้น ด้วยการบริการที่น่าประทับใจของพนักงาน รอยยิ้มและอัธยาศัยไมตรีที่บรรดาพนักงานมอบให้ ทำให้รู้สึกได้ว่ามาพักที่นี้แล้วอบอุ่นเหมือนบ้านของตัวเองเลย

ที่ตั้ง: ถ.เพชรเกษม ต.หัวหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ 

โทร. 032-522111, 032-547461-5

ที่พักหัวหิน@ อัสสรา วิลล่า แอนด์ สวีท ( Asara Villa & Suite)

ที่พักหัวหินที่พักหัวหิน

รีสอร์ทที่เต็มไปด้วยความเรียบเก๋ลงตัว มีห้องพักทั้งแบบ Suite, Pool Villa, และ Presidential Villa อบอวลไปด้วยกลิ่นอายตะวันออก เชื้อเชิญให้นักท่องเที่ยวเข้ามาสัมผัสความสวยงามในบรรยากาศเป็นส่วนตัว พร้อมสระว่ายน้ำ และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีห้องอาหารหาริมทะเลๆ พร้อมเมนูสุดอร่อย และมุมที่ไม่ควรพลาดคือริมชายหาดที่มีเตียงผ้าใบและเก้าอี้นั่งสบายฟๆ ให้คุณสามารถดื่มด่ำบรรยากาศสุดโรแมนติกได้อย่างชิลล์ๆ และนอนเล่นฟังเสียงคลื่นได้แบบใกล้ชิดอีกด้วย

ที่ตั้ง: หัวหินซอย 5 ถนนเพชรเกษม อำเภอหัวหิน

ราคา: 7,827-65,000 บาท

โทร. 0 3254 7555, 0 2661 6800

เว็บไซต์: www.asaravillaandsuite.com

ที่พักหัวหิน@ ไฮแอท รีเจนซี่ หัวหิน

ห้องพัก และห้องสวีท สีเบจและสีเอิร์ธโทนถูกนำมาใช้เป็นโทนสีหลัก เพื่อให้ห้องพักดูสะอาดตา สว่างสดใส แต่ยังคงบรรยากาศของความเป็นรีสอร์ทท่ามกลางธรรมชาติ พื้นห้องจะเป็นพื้นไม้สีน้ำตาลเข้มเพื่อสร้างบรรยากาศที่อบอุ่นสไตล์รีสอร์ทภายในห้องพัก สำหรับห้องโฉมใหม่นี้ ห้องประเภท คลับ รูม ซึ่งตั้งอยู่บริเวณชั้นสองและสามของโซนรีเจนซี่ คลับ แขกที่เข้าพักจะได้สัมผัสประสบการณ์การเข้าพักในห้องที่มีลักษณะแปลนห้องเช่นเดิม

ที่ตั้ง :ถ.เพชรเกษม ต.หัวหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์

ที่พักหัวหิน@ เดอะ ร็อค หัวหิน


เดอะ ร็อค หัวหิน" The Rock Hua Hin : Boutique Beach Resort ที่นี่เป็นรีสอร์ทสไตล์บูติค ติดชายหาดเขาตะเกียบ แค่ภาพแรกที่เรามาเห็นที่นี่ก็ตะลึงแล้วค่ห้องแต่ละห้องพักมีความเป็นส่วนตัวสุดๆ พร้อมกับวิวทะเล นึกภาพตามสิคะ นั่งอยู่ในรีสอร์ทเก๋ๆ รายล้อมด้วยบรรยากาศทะเล สระว่ายน้ำสีฟ้าสวยตัดกับอาคารสีเหลืองสด เห็นแล้วอยากจะอยู่เป็นเดือนๆ เลยค่ะ แต่.. ถ้าเป็นแบบนั้นกลับไปไม่มีงานทำแน่นอน! ที่จริงจากตรงนี้ถ้าจะเดินทางไปตัวเมืองหัวหิน ก็เพียงแค่ 5 นาทีเท่านั้น แต่แหม.. มาถึงแล้วนะ ขอเพลิดเพลินอาหารทะเลสดๆ บรรยากาศงามๆ ยามค่ำของที่ร้านอาหารของรีสอร์ท 

ที่ตั้ง :ถ.เพชรเกษม ต.หัวหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์


ที่พักหัวหิน@ บ้านบุษบา Busaba Pool Villas

หลายครั้งที่ความวุ่นวายในสังคมเมือง และภาระหน้าที่การงานทำให้คุณรู้สึกอ่อนล้า เพื่อหลีกหนีจากความรู้สึกเหล่านี้จะมีอะไรดีไปว่า การพักผ่อนในสถานที่ซึ่งเต็มเปี่ยมไปด้วยความเป็นส่วนตัว พร้อมความสะดวกสบายที่มีเพียงคุณเท่านั้นที่เป็นเจ้าของ"บ้านบุษบา"พูลวิลล่าหลังงาม ในโครงการ "บุษบา พูลวิลล่า" คือทางเลือกที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ที่รักการพักผ่อนอย่างสงบเงียบ และความเป็นส่วนตัวไปพร้อมกัน ด้วยจำนวนเพียง 2 หลัง และที่ตั้งซึ่งอยู่ในหมู่บ้าน คุณจึงมั่นใจได้ว่าจะไม่ถูกรบกวนจากมลภาวะทางเสียงใดๆ"บ้านบุษบา" ตกแต่งโดยยึดหลัก Less is more เฟอร์นิเจอร์และของประดับทุกชิ้นจึงมีดีไซน์เรียบง่ายและใช้งานได้จริง ภายในวิลล่าประกอบด้วย 3 ห้องนอน 1 ห้องนั่งเล่น และมุมครัวที่คุณสามารถประกอบอาหารง่ายๆ รับประทานเองได้ หรือจะจัดปาร์ตี้เล็กๆ ริมสระน้ำและมุมนั่งเล่นนอกบ้านก็เข้าที ไม่ว่าคุณจะพักผ่อนกับครอบครัวที่คุณรัก หรือแฮงเอาท์แก๊งเพื่อนซี้ ทุกความสุขก็เกิดขึ้นได้ที่ " บ้านบุษบา"

ที่ตั้ง :ถ.เพชรเกษม ต.หัวหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์

เว็บไซต์: www.picasaweb.google.co.uk/busabapoolvillas

โทร.087 - 817 - 7754

ที่พักหัวหิน@ เคป นิทรา หัวหิน Cape Nidhra Hotel Hua Hin

เคป นิทรา หัวหิน โรงแรมสุดหรูริมชายทะเลหัวหินคือ สถานที่ที่พร้อมตอบรับทุกความปรารถนาให้กลายเป็นจริง ด้วยสถาปัตกรรมการตกแต่งสไตล์ร่วมสมัย ทว่าเลอค่าด้วยการผสมผสานความคลาสสิกไว้อย่างลงตัว โดยสะท้อนผ่านสีสันอันนุ่มนวลอย่างเอิร์ธโทน และความอ่อนหวานชดช้อยของลายไม้ฉลุ พร้อมแทรกกลิ่นอายแห่งท้องทะเลด้วย โคมไฟเปลือกหอยสีมุกที่ส่องประกายยามต้องแสงไฟ ให้คุณสัมผัสถึงความงดงามที่ยากจะสรรหาคำบรรยาย สำหรับห้องพักที่จะช่วยเติมเต็มช่วงเวลาสุดแสนโรแมนติกของคุณ คงไม่มีอะไรเหมาะไปกว่า " The Nidhrarom Suite" ห้องพักขนาด 300 ตารางเมตร พร้อมอ่างจากกุซชี่ส่วนตัว สระว่ายน้ำที่ยาวถึง 2.70 x 14 เมตร ที่ในช่วงค่ำคืนจ

ที่ตั้ง :ถ.เพชรเกษม ต.หัวหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์

เว็บไซต์: www.capenidhra.com

โทร. 032 - 516 - 600

ที่พักหัวหิน@ รอยัล พาวิลเลี่ยน หัวหิน Royal Pavillion Hua Hin 

ที่ตั้งที่ดีของโรงแรม คือปัจจัยหนึ่งที่ช่วยรังสรรค์วันพักผ่อนของคุณให้ลงตัว ลองจินตนาการดูว่าหากห้องพักของคุณสามารถชมความงดงามของสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติได้อย่างง่ายดาย แต่ในขณะเดียวกันก็ให้คุณเข้าถึงและเพลิดเพลินกับการใช้ชีวิตตามแบบฉบับไลฟ์สไตล์คนเมืองได้ด้วยการเดินเพียงไม่กี่ก้าว จะทำให้ทริปของคุณมีสีสันมากขึ้นเพียงใด... "รอยัล พาวิลเลี่ยน หัวหิน" โรงแรมสไตล์โมเดิร์นแห่งใหม่ใจกลางเมือง ที่พร้อมตอบรับทุกไลฟ์สไตล์การท่องเที่ยวของคุณ ด้วยที่ตั้งที่ใกล้กับตลาดโต้รุ่งหัวหิน ตลาดฉัตรศิลา และเพลินวาน คุณจึงสามารถใช้เวลากับกิจกรรมสุดชิลอย่างการช็อปปิ้งสินค้าแฮนด์เมดเก๋ๆ รับประทานอาหารท้องถิ่นเลิศรส และบันทึกทุกภาพประทับใจ

ที่ตั้ง :ถ.เพชรเกษม ต.หัวหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์

เว็บไซต์:  www.royalpavilionhuahin.com

โทร. 032 - 513 - 188 , 083 - 294 - 4326

ที่พักหัวหิน@ พิมานเพลินวาน

ที่นี่มีห้องให้บริการประมาณ 20 ห้อง แต่ละห้องตกแต่งในสไตล์เรโทร เน้นสีสันสดใส ของทุกชิ้นซึ่งประดับภายในห้องถูกคัดสรรพื่อให้ผู้เข้ามาพักได้รู้สึกถึงการย้อยยุค โดยเฉพาะโคมไฟซึ่งดัดแปลงมาจากเครื่องอบไอน้ำในร้านเสริมสวย ชวนให้นึกถึงตอนที่นั่งรอคุณแม่อบไอน้ำตอนเด็กๆ นอกจากนี้ยังมีตุ่มน้ำอุ่นซึ่งทางเพลินวานการันตีว่าไม่มีใครเหมือน เพราะประดิษฐ์ขึ้นโดยใช้เทคโนโลยีการทำน้ำอุ่น มาใส่ไว้ตุ่มๆแบบไทย สามารถตักอาบแบบไม่ต้องง้อฝักบัว ใครที่กลัวว่าเสียงดังจากกิจกรรมในเพลินวานหายกังวัลได้เลยเพราะโครงสร้างต่างๆ ถูกออกแบบมาให้กันเสียงจากข้างนอกและเก็บเสียงด้านในด้วย พิมานเพลินวานยังมีห้องรองรับคนพิการซึ่งนั่ง Wheel Chair ด้วย เพื่อให้ทุกคนสามารถเข้ามาใช้บริการในราคาหลักพันเท่านั้น

ที่ตั้ง: ตั้งอยู่ในเพลินวาน ริม ถ. เพชรเกษม อ. หัวหิน จ. ประจวบคีรีขันธ์

โทร: 0 3252 0311 ต่อ 700

ที่พักหัวหิน@ อมารี หัวหิน

ที่พักหัวหินที่พักหัวหิน

อยากลองให้มาเช็คอินสัมผัสความสุขกันสักครั้งที่นี่ เพราะ อมารี หัวหิน ได้ชื่อว่าเป็นโรงแรมต้นแบบของอมารียุคใหม่ที่เน้นการออกแบบให้ดูทันสมัย สดใส และสนุกสนานภายใต้สโลแกน Colour and Rhythmsโดยนำมาผสมผสานกับกลิ่นอายพื้นถิ่นของเมืองหัวหิน เช่น ท้องทะเล เปลือกหอย ปะการัง หาดทราย ม้า และสถาปัตยกรรมยอดฮิตในช่วงรัชกาลที่ 4-6 มีห้องพักให้บริการทั้งหมด 223 ห้อง ใน 3 รูปแบบ คือ ห้องดีลักซ์ 207 ห้อง, ห้องแฟมิลี่รูม 8 ห้อง และห้องสวีท 8 ห้อง แต่ละห้องสามารถเห็นวิวชายทะเลและวิวสวนสีเขียวสดชื่น ภายในห้องพักพรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน นอกจากนี้ยังมีบริการสปาสุดสบาย และห้องอาหารมากถึง 5 ห้อง ได้แก่ Mosaic, Coral Lounge, Aqua Pool Bar, Reef Deli และ Shoreline Beach Club ให้เลือกใช้บริการได้ตามไลฟ์สไตล์และความชอบ หรือถ้ามาแล้วไม่รู้จะไปไหน อมารี หัวหิน มีบริการอมารี โฮทส์ หรืออาคันตุกะสัมพันธ์ ให้บริการแนะนำสถานที่กิน ดื่ม เที่ยว โดยลิงค์กับเว็บไซต์ www.destinationamari.com ที่ออกแบบมาเพื่อให้บริการแขกและนักท่องเที่ยวโดยเฉพาะ มาพักที่นี่ที่เดียวก็มีความสุขล้นเกินคำบรรยายแล้ว

ที่ตั้ง: 117/74 ถนนตะเกียบ ตำบลหนองแก

โทรศัพท์ 0 3261 6600

เว็บไซต์: www.th.amari.com/huahin

ที่พักหัวหิน@ ฮิลตัน หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา (Hilton Huahin Resort&Spa)

ที่พักหัวหินที่พักหัวหิน

โรงแรมหรูระดับ 5 ดาวใจกลางเมืองหัวหินบรรยากาศติดชายทะเลอันแสนเงียบสงบ มีห้องพักทั้งหมด 296 ห้อง สามารถมองเห็นวิวทะเลได้จากระเบียงส่วนตัวทุกห้อง มีเก้าอี้ให้ออกไปนั่งเล่นสูดอากาศสดสะอาดและชมทะเลได้อย่างเต็มตา ห้องทุกห้องตกแต่งในบรรยากาศแบบรีสอร์ท ดูโปร่งโล่งสบาย พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน พร้อมการบริการชั้นหนึ่งที่ใครๆ มาแล้วต้องประทับใจ ส่วนคนที่ชอบกิจกรรมมาพักที่นี่รับรองไม่มีเบื่อ เพราะคุณจะได้สนุกไปกับสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ หรือสไลด์เดอร์สำหรับครอบครัวที่มีเด็กๆ มาด้วย นอกจากนี้ยังมีสนามเทนนิส สนามสคอร์ซ ห้องแอโรบิก ห้องออกกำลังกาย สปา ที่ให้บริการนวดแบบครบสูตร ร้านอาหาร ร้านกาแฟ บาร์เก๋ๆ เรียกได้ว่ามาที่นี่ที่เดียว มีกิจกรรมสนุกให้ทำกันถ้วนหน้าและมีความสุขกันถ้วนถั่ว

ที่ตั้ง: 33 ถนนนเรศดำริห์

โทรศัพท์ 0 3253 8999

เว็บไซต์: www.Hua-Hin.hiltion.com

ที่พักหัวหิน@  Rest Detail Hotel Hua Hin

ที่พักหัวหินที่พักหัวหิน

หนึ่งในโรงแรมอันแสนงดงามในหัวหิน ที่นอกจากความสวยงามและเงียบสงบของบรรยากาศโดยรอบแล้ว ทิวทัศน์ตระการตาของอ่าวไทยและสระว่ายน้ำก็ช่วยเติมเต็มความสดชื่นกระปรี้กระเปร่าในวันพักผ่อนได้เป็นอย่างดี ความกว้างใหญ่และพรั่งพร้อมของห้องพักจำนวนมากที่แบ่งออก 4 แบบ คือ Pool Village, Rest Green, Rest Horizon, Rest Spirit ก็ให้ความสุขในอารมณ์แตกต่าง บริการพร้อมสรรพด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก สปาสุดหรู เลือกมาพักดูสักคืนซิแล้วคุณจะติดใจ

ที่ตั้ง: หัวหินซอย 19 ตำบลหัวหิน อำเภอหัวหิน

โทร. 0 2684 1644, 0 3254 7733

เว็บไซต์: www.restdetailhotel.com

ที่พักหัวหิน@ มาราเกช หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา

ที่พักหัวหินที่พักหัวหิน

ไม่ต้องทำวีซ่า ไม่ต้องนั่งเครื่องบินข้ามน้ำข้ามทะเลไปไกลถึงตะวันออกกลาง คุณก็สามารถสัมผัสมนต์เสน่ห์สไตล์โมร็อกโกได้ที่นี่มาราเกช หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา รีสอร์ตหรูริมชายหาด ใจกลางเมืองหัวหิน ที่โดดเด่นด้วยรูปแบบสถาปัตยกรรมแบบโมร็อกโก พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีห้องพักทั้งสิ้น 76 ห้อง ตกแต่งด้วย 2 โทนสีคือ "น้ำเงิน" และ "แดง" แบ่งเป็นห้องจากุชชี่ สวีท (Jacuzzi Suite) 57 ห้อง ห้องโอเชียน ฟร้อนต์ สวีต จำนวน 4 ห้อง และห้องสวีทที่สามารถเห็นมุมมอง 180 องศาของทะเลอ่าวไทย พร้อมกับจากุซชี่ และ ห้องเซเลสเทียล สวีท จำนวน 2 ห้อง เหมาะสำหรับการฮันนีมูนในบรรยากาศโรแมนติก นอกจากนี้ยังมีห้องอาหารนานาชาติ บริการเสิร์ฟอาหารตามสั่งและบุฟเฟ่ต์ สามารถมองเห็นวิวชายหาดและสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ที่เปิดให้เล่นได้ตลอด 24 ชั่วโมงหรือจะแวะดื่มที่บีชบาร์ อัล จันนา บาร์ริมชายหาดที่จะปิดก็ต่อเมื่อลูกค้าคนสุดท้ายกลับที่พัก รวมไปถึงอาหารเช้าที่ไม่จำกัดเวลาความอร่อยด้วย

ที่ตั้ง: ตั้งอยู่ระหว่างซอยหัวหิน 83/1 - 85 ถนนเพชรเกษม

โทรศัพท์ 0 3261 6777

เว็บไซต์: www.marrakesh-huahin.com


ที่พักหัวหิน@ ฟรานจิพานี รีสอร์ต หัวหิน

ที่พักหัวหินที่พักหัวหิน

ที่พักใกล้ชายหาดเขาตะเกียบ เชิญคุณมาสัมผัสการพักผ่อนรูปแบบใหม่ในบรรยากาศสบายๆเสมือนบ้านพักส่วนตัว ตกแต่งสไตล์ Modern Contemporary ออกแบบภายใต้แนวคิดอีโคดีไซน์ เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเปลี่ยนบรรยากาศในช่วงสุดสัปดาห์ สังสรรค์ในกลุ่มเพื่อน คู่รักหรือมาแบบครอบครัว สะดวกด้วยห้องพักขนาดใหญ่สไตล์คอนโด จัดสรรพื้นที่ให้โปร่ง โล่ง ตกแต่งด้วยฟอร์นิเจอร์เน้นประโยชน์ใช้สอย ตอบสนองทุกกิจกรรมเพื่อการพักผ่อน ช่วยให้การมาพักไม่ถูกจำกัดด้วยพื้นที่อีกต่อไป สุขสดชื่นด้วยสระว่ายน้ำสไตล์ Panorama ที่ยาวขนานตลอดแนวทั้ง 7 อาคาร ให้คุณได้สนุกสนานกับการเล่นน้ำและสังสรรค์ริมสระเสมือนมีสระว่ายน้ำส่วนตัว สบายด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและการบริการมาตรฐานโรงแรม

ที่ตั้ง: 88/7 ซอยหมู่บ้านหัวดอน เขาตะเกียบ

โทรศัพท์ 0 3253 6660-1

เว็บไซต์: www.franjipaniresort.com

ที่พักหัวหิน@ โบ๊ท ลอด์จ หัวหิน 

โบ๊ท ลอด์จ หัวหินที่พักที่นำเรือจริงๆ มาดัดแปลงเป็นห้องพัก 4 ห้อง และมีห้องพักแบบหอประภาคาร ตัวห้องจะเป็นทรงกลม มีทั้งหมด 3 ห้อง ถัดมาแบบสุดท้ายเป็นอาคารแบบท่าเรือ 10 ห้อง ซึ่งภายในการตกแต่งทุกห้องจะเน้นสีสันให้ดูสดใส ให้ความรู้สึกสนุกเหมาะกับการมาทะเล

ที่ตั้ง: ถ. เพชรเกษม อ. หัวหิน จ. ประจวบคีรีขันธ์

ที่พักหัวหิน@  สุภัทรา รีสอร์ท เขาตะเกียบ หัวหิน 

บูติกรีสอร์ทที่เงียบสงบ ตั้งอยู่ตรงตอนใต้ของหาดหัวหิน บริเวณเขาตะเกียบ ห้องพักจะเป็นวิลล่าเป็นหลัง มีห้องทั้งหมด 18 ห้อง ในสไตล์ล้านนาผสมบาหลี เหมาะสำหรับมานั่งกินลมชมวิวที่ร้านอาหารด้านหลังรีสอร์ทชิลๆ หรือถ้าเห็นทะเลแล้วไม่อยากเล่นน้ำทะเลก็ลงเล่นน้ำสระของรีสอร์ทที่อยู่ตรงหน้าทะเลพลางๆ ก็ยังได้

ที่ตั้ง: ถ. เพชรเกษม อ. หัวหิน จ. ประจวบคีรีขันธ์

ที่พักหัวหิน@ บ้านกางมุ้ง เขาตะเกียบ หัวหิน

บ้านไม้สีขาวกับทะเลสีฟ้าครามเป็นของคู่กัน แต่บ้านกางมุ้งหลังนี้แอบพิเศษตรงที่มีให้เลือกถึง 2 บรรยากาศ อยากได้อารมณ์เหมือนอยู่ "บ้าน" จริงๆ ต้องเช็คอินฝั่งติดถนน สำหรับคนรักทะเลเค้าก็มีบังกะโลซีวิวให้สาวๆ สวมบิกินนี่ตัวโปรด เดินลงเล่นน้ำหน้าบ้านแบบไม่ต้องเกรงสายตาใคร แหม...ถูกใจชาวซีเลิฟเวอร์จริงๆ

ที่ตั้ง: ถ. เพชรเกษม อ. หัวหิน จ. ประจวบคีรีขันธ์

ที่พักหัวหิน@ หัวหิน บลูเวฟ บีช รีสอร์ท เขาตะเกียบ หัวหิน

รีสอร์ทสไตล์คอนโดสูงเพียงแห่งเดียวที่ตั้งอยู่ติดชายหาดเขาตะเกียบ นอกจากจุดเด่นของทำเลที่อยู่ติดทะเลสามารถมองเห็นทิวทัศน์ของของเขาตะเกียบในมุมสูงแล้ว  ยังมองเห็นหาดสวนสนทอดยาวไปจนถึงเขาเต่า ภายในห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน สามารถเลือกได้ทั้งแบบดีลักซ์และห้องสวีทที่มีห้องนั่งเล่นและห้องนอนเหมาะกับครอบครัว ภายในโรงแรม ทั้งสระว่ายน้ำ,ซาวน่า, ฟิตเนสเซ็นเตอร์ และห้องสนุกเกอร์

ที่ตั้ง: ถ. เพชรเกษม อ. หัวหิน จ. ประจวบคีรีขันธ์

ที่พักหัวหิน@ อาคา กุฎี รีสอร์ท

ที่พักหัวหินที่พักหัวหิน

ที่พักหรูท่ามกลางขุนเขาเมืองหัวหิน เน้นการออกทั้งภายในและภายนอกในสไตล์ไทยๆ คลาสิกร่วมสมัย วิลล่าทั้ง 19 หลังมีสระว่ายน้ำทุกหลัง ห้องพักขนาดใหญ่ โล่งโปร่งสบาย และห้องน้ำที่หรูหรางดงามลงตัว ซึ่งถ้าใครได้มาเห็นกับตาต้องร้องว้าว! แน่นอน เหมาะสำหรับลูกค้าที่ต้องการพักผ่อนแบบเป็นส่วนตัว และใจกลางรีสอร์ทยังมีสระว่ายน้ำในขนาดใหญ่ไซต์มาตรฐานโอลิมปิก โดดเด่นด้วยวิวขุนเขาเบื้องหน้า ที่รับรองว่าถึงไม่ติดทะเล แต่ต้องติดใจคุณแน่นอน

ที่ตั้ง: 152 หมู่ 7 บ้านหนองเฮียง ตำบลหินเหล็กไฟ

โทรศัพท์ 0 3261 8900

เว็บไซต์: www.akaresorts.com/guti_resort/index.html

ที่พักหัวหิน@ วรบุระ รีสอร์ท แอนด์ สปา

ที่พักหัวหินที่พักหัวหิน

ที่พักติดชายทะลหัวหิน สร้างขึ้นจากแรงบันดาลใจเมื่อครั้งที่รัชกาลที่ 5 เสด็จประพาสยุโรป การออกแบบบ่งบอกถึงวัฒนธรรมอันมีเอกลักษณ์ของไทย และสะท้อนถึงบรรยากาศในศตวรรษที่ 19 ตัวอาคารผสมผสานสถาปัตยกรรมของไทยและยุโรปเข้าไว้ด้วยกัน มีห้องพัก ห้องสวีท และวิลล่าที่หรูหราไว้บริการ 77 ห้อง แต่ละห้องออกแบบและตั้งชื่อตามจังหวัดในประเทศไทย ตกแต่งด้วยข้าวของท้องถิ่นในแต่ละจังหวัด อีกทั้งยังมองเห็นวิวภายนอกที่น่าตื่นตาได้จากระเบียงส่วนตัว

ที่ตั้ง: 83/199 ซอยทะเล 2 ตำบลหนองแก

โทรศัพท์ 0 3253 6999

เว็บไซต์: www.worabura.com

ที่พักหัวหิน@  บ้านดาหลา หัวหิน

ที่พักหัวหินที่พักหัวหิน

ที่พักขนาดกะทัดรัด ห่างจากทะเลสวยๆ และชายหาดหัวหินเพียงแค่ 300 เมตรเท่านั้น แม้บรรยากาศโดยรอบจะไม่ได้อยู่ใกล้ชิดทะเลเหมือนโรงแรมขนาดใหญ่ แต่ด้วยมาตรฐานการบริการและความน่ารักสดใสของห้องพักจำนวน 10 ห้องที่โดดเด่นด้วยการออกแบบให้แต่ละห้องมีสไตล์สีสันไม่ซ้ำกัน ทั้งสีฟ้า เหลือง แดง ชมพู ฯลฯ จัดสรรทุกอย่างได้อย่างลงตัว ก็น่ารักน่านอนเหมาะสำหรับการมาพักผ่อนอย่างสุนทรีย์ในบรรยากาศเงียบสงบ เจ้าของดูแลเป็นกันเอง จนรู้สึกอยากกลับไปพักอีกซะเหลือเกิน

ที่ตั้ง: หัวหินซอย 19 ตำบลหัวหิน อำเภอหัวหิน

โทร. 0 3254 7651, 08 1286 9339

เว็บไซต์: www.kccgroup.org

ที่พักหัวหิน@ เลส์ โบโบ้

ที่พักหัวหินที่พักหัวหิน

ห้องพักราคาประหยัดที่ตั้งอยู่บริเวณตลาดโต้รุ่ง เหมาะสำหรับคนรุ่นใหม่ที่ใช้ชีวิตสบายๆ ไม่เน้นความหรูหรา แต่ชอบความสะดวกสบาย บริการห้องพัดลมจำนวน 10 ห้อง ตกแต่งสีสันสดใส ส่วนห้องน้ำใช้ร่วมกัน แยกห้องอาบน้ำต่างหาก มีสบู่เหลวและน้ำอุ่นไว้บริการ พร้อมครัว โต๊ะอาหาร ไม่โครเวฟ เครื่องปิ้งขนมปัง และประตูเข้าออกระบบคีย์การ์ด ให้ความรู้สึกเหมือนมาเที่ยวบ้านเพื่อน ดูอบอุ่น ประทับใจเป็นที่ซู้ด

ที่ตั้ง: 72/2 ถนนเดชานุชิต

โทรศัพท์ 08 6332 6340

เว็บไซต์: www.les-bobos.com

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook