เปิดรีสอร์ทสุดหรูของ 5 เซเลปหนุ่มสุดฮอตในเมืองไทย

เปิดรีสอร์ทสุดหรูของ 5 เซเลปหนุ่มสุดฮอตในเมืองไทย

เปิดรีสอร์ทสุดหรูของ 5 เซเลปหนุ่มสุดฮอตในเมืองไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ปลายปีนี้หลายคงกำลังวางแผนเดินทางไปท่องเที่ยวพักผ่อนเติมความสุขกันแบบเต็มที่ สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่สนใจเดินทางไปเที่ยวต่างจังหวัด สนุก! ท่องเที่ยว  มีที่พักสวยๆ ของ 5 เซเลปชื่อดังของเมืองไทย มาให้แฟนๆ ที่แอบปลื้มตามไปพักกันด้วย ไม่แน่นะบางทีคุณอาจจะเจอนักแสดงเหล่านี้ยืนต้อนรับอยู่ก็เป็นได้

1.ศรีพันวา ภูเก็ต โรงแรมหรูระดับ 5 ดาว บนพื้นที่กว่า 80 ไร่ ของหนุ่มหล่อไฮโซ "ปลาวาฬ-วรสิทธิ์ อิสสระ" ทายาทคนโตของตระกูล "อิสสระ" เจ้าพ่อแห่งวงการธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ศรีพันวา ตั้งอยู่ทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ของภูเก็ต แฝงตัวอยู่ท่ามกลางหมู่แมกไม้น้อยใหญ่ที่ให้บรรยากาศความเป็นส่วนตัว วิลล่าทุกหลังของศรีพันวา มีระเบียง ศาลา และห้องนั่งเล่น โอบล้อมด้วยสวนสวย และสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ผู้มาเยือนจะได้สัมผัสกับทิวทัศน์อันกว้างไกลของทะเลอันดามัน ในรีสอร์ทมีบริการอาหารและเครื่องดื่มพร้อมกิจกรรมมากมาย อาทิ สนามเทนนิส ห้องฟิตเนส และแม้หลายคนอาจมองว่า ห้องพักที่ "ศรีพันวา" จะมีราคาสูงไปหน่อย ตั้งแต่หลักหมื่นไปจนถึงหลักแสน แต่หากคุณได้มาลองพักที่นี่สักครั้ง รับรองว่าไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน เรียกได้ว่าคุ้มค่ากับค่าห้องพัก ซึ่งเพียบพร้อมด้วยการบริการ และกิจกรรมการพักผ่อนมากมาย ที่ตั้ง: 88 หมู่ 8 ถนนศักดิเดช ตำบลวิชิต อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต  โทร. 0 7637 1000 เว็บไซต์: www.sripanwa.com คลิกชมภาพสวยๆ กันแบบจุใจ  


2.วิลล่า มาร็อก รีสอร์ท บนหาดปราณบุรี รีสอร์ทหรูสไตล์โมร็อกโกของนักธุรกิจคนดัง คุณตัน ภาสกรนที ที่เต็มไปด้วยสีสันอันเจิดจรัส โดดเด่นขึ้นท่ามกลางหาดทรายสีทองอันเงียบสงบของอำเภอปราณบุรี ซึ่งใครมาเที่ยวแถวชายหาดปราณบุรี ก็มักจะหยุดแวะถ่ายรูปสถาปัตยกรรมอันงดงาม ห้องพักของที่นี่มีจำนวนทั้งหมด 15 ห้อง แต่ละห้องตกแต่งของเฟอร์นิเจอร์หรูหราจากอาณาจักรแอฟริกาเหนือ แต่ดูอบอุ่นและนุ่มนวลแบบไทย ส่วนด้านหน้าเป็นสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ สามารถมองเห็นท้องทะเลปราณบุรีได้ไกลสุดสายตา หากใครสนใจจะเดินทางพักที่รีสอร์ทสุดหรูแห่งนี้ คงต้องจองล่วงหน้ากันสักหน่อย โดยเฉพาะช่วงวันเสาร์อาทิตย์ห้องพักมักจะแน่นตลอด โทรศัพท์ 032 630 771 และเว็บไซด์ www.villamarocresort.com คลิกชมภาพสวยๆ แบบจุใจ  

3.โบนันซ่า เขาใหญ่ ที่พักสุดหรูของตระกูลเตชะณรงค์ ที่นักท่องเที่ยวชาวไทยรู้จักเป็นอย่างดี โดยมีหนุ่มหล่อ สงกรานต์ เตชะณรงค์ สามีสุดเลิฟของนางเอกสาวสวย แอฟ-ทักษอร เตชะณรงค์ เป็นผู้บริหาร ภายในโบนันซ่า เขาใหญ่ นอกจากมีห้องพักหลากหลายแบบไว้บริการนักท่องเที่ยวผู้มาเยือนแล้ว ที่นี่ยังมีกิจกรรมหลากหลายรูปแบบให้ได้สนุกสนานกันแบบเต็มอิ่ม ไม่ว่าจะเป็น ขับรถเอทีวี ปีนหน้าผาจำลอง ขี่ม้า ยิงปืน ยิงธนู เพ้นท์บอล และอื่นๆ อีกมากมาย โดยไม่ต้องห่วงเรื่องความปลอดภัย เพราะมีเจ้าหน้าที่ดูแลแบบใกล้ชิด แถมยังมีสนามกอล์ฟไว้บริการด้วย เรียกได้ว่า ที่นี่เป็นที่พักสุดพร้อมสรรพสำหรับนักเดินทางที่มาเยือนเขาใหญ่อย่างแท้จริง เพื่อนๆ คนไหนที่อยากมา พักโบนันซ่า เขาใหญ่ สักครั้ง เราก็มีภาพสวยๆ และมุมเด็ดๆ มาเรียกน้ำย่อยก่อนไปเที่ยวเขาใหญ่หน้าหนาวนี้กัน ที่ตั้ง: 236 ม. 5 ถ. ธนะรัตน์ ต. ขนงพระ อ. ปากช่อง จ.นครราชสีมา โทร.0 4492 1113-5, 0 4492 1064, 08 6327 3198 เว็บไซต์ : www. thebonanzakhaoyai.com คลิกชมภาพสวยๆ แบบจุใจ   

  

4.เมาน์เท่น ครีก กอล์ฟ รีสอร์ท แอนด์ เรสสิเดนซ์ (Mountain Creek Golf Resort & Residences) รีสอร์ทและวิลล่าสุดหรูแห่งใจกลางเขาใหญ่ พร้อมด้วยสนามกอล์ฟบนเนื้อที่โครงการกว่า 1,750 ไร่ของครอบครัวหนุ่มหล่อไฮโซ "กึ้ง เฉลิมชัย มหากิจศิริ" ที่เขามาช่วยดูแล และบริหารร่วมกับน้องสาว  ห้องพักของเมาน์เท่น ครีก กอล์ฟ รีสอร์ท แอนด์ เรสสิเดนซ์ มีทั้งหมด 34 ห้อง ตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นแอฟริกัน ใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้เพื่อให้มีความกลมกลืนกับธรรมชาติมากที่สุด ส่วนภายนอกก็งดงามด้วยทิวทัศน์ของภูเขาและต้นไม้ นอกจากนั้นยังมีคลับเฮ้าส์ขนาดใหญ่เนื้อที่กว้างถึง 7,700 ตารางเมตร พร้อมด้วยบริการที่ครบวงจรทั้งห้องอาหาร ห้องซาวน่า และสปา ห้องอ่านหนังสือ ช่างเป็นบรรยากาศที่น่าหลงใหลและน่าไปพักผ่อนจริงๆ ที่ตั้ง: อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา ห่างจากกรุงเทพฯ 200 กม. โทร. 0-4475-6100, 08-5773-9773 เว็บไซต์ www.mountaincreekthailand.com คลิกชมภาพสวยๆ แบบจุใจ


5."ฟาร์ม โชคชัย บูติก แคมป์" ที่พักสไตล์ใกล้ชิดธรรมชาติ โดยมี "คุณโชค บูลกุล" สามีหนุ่มของผู้ประกาศข่าวสาว คุณสู่ขวัญ บูลกูล เป็นผู้ดูแลธุรกิจของครอบครัวกลุ่มธุรกิจฟาร์มโชคชัย ในฟาร์มโชคชัย มีกิจกรรมให้นักท่องเที่ยวได้สนุกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการขี่ม้า การขับรถชมฟาร์มต่างๆ ทั้งฟาร์มโคนม ฟาร์มม้าแข่ง ฟาร์มสุนัข ฟาร์มนกสวยงาม ชมการต้อนวัวในทุ่งด้วยสุนัข การรีดนมวัว การป้อนนมลูกวัว การแสดงของคาวบอยไทย การผลิตไอศกรีมจากน้ำนมวัว ที่เรารู้จักกันในชื่อ อืมม!...มิลค์ หรือถ้ามาเที่ยวในช่วงวันหยุด เพื่อนๆ ก็สามารถค้างคืนแบบแค้มปิ้งในบูติกแค้มป์ ที่ได้มาตรฐานและเป็น1 ใน 50 บูติกรีสอร์ทของโครงการอันซีนพาราไดซ์ของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยมาแล้ว และเชื่อว่าหากคุณได้ไปเที่ยวและพักที่ฟาร์มโชคชัยสักครั้ง รับรองคุณจะประทับใจกับกิจกรรมสนุกๆ ของที่นี่อย่างแน่นอน ที่ตั้ง: ฟาร์มโชคชัย ตั้งอยู่ที่ กิโลเมตร 159-160 ถนนมิตรภาพ ก่อนถึงอำเภอปากช่องเล็กน้อย โทร.0-2532-2846, 0-4432- 8485 คลิกชมภาพสวยๆ แบบจุใจ  

อัพเดตสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ เช่น เกาะล้าน เชียงใหม่ สวนผึ้ง หัวหิน เกาะเสม็ด

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 107 ภาพ

อัลบั้มภาพ 107 ภาพ ของ เปิดรีสอร์ทสุดหรูของ 5 เซเลปหนุ่มสุดฮอตในเมืองไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook