เที่ยวตามรอยภาพยนตร์ล่าซอมบี้ World War Z

เที่ยวตามรอยภาพยนตร์ล่าซอมบี้ World War Z

เที่ยวตามรอยภาพยนตร์ล่าซอมบี้  World War Z
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

World War Z เป็นภาพยนตร์สยองขวัญ ที่ใครหลายๆ คนกำลังรอคอย ซึ่งเราอาจจะเคยได้เห็นหนังตัวอย่างกันมาบ้างแล้ว โดย มีนักแสดงนำชาย สุดหล่อ แบรดพิตต์ รับบทเป็น เจอร์รี่ เลน อดีตพนักงานสหประชาชาติ ที่ต้องเดินทางไปทั่วโลกเพื่อค้นหาวิธีหยุดยั้งการแพร่ระบาดของซอมบี้ที่กำลังระบาดอย่างรวดเร็ว สนุก!ท่องเที่ยว ได้เก็บสถานที่ในบางฉากของภาพยนตร์เรื่องนี้มาฝากกันครับ

สถานที่แรกคือฉากเมือง Philadelphia,USA เป็นฉากที่ครอบครัวของ เจอร์รี่ เลน (แบรด พิตต์) ได้พบกับซอมบี้เป็นครั้งแรกแต่ยังไม่ทราบสาเหตุว่ามันคือตัวอะไรกันแน่โดยถ่ายทำกันที่ George Square, Scotland จะสังเกตเห็นได้จากฉากภาพมุมสูงขณะที่เกิดความชุลมุนต่างคนต่างเอาชีวิตรอดในช่วงต้นของเรื่อง

สถานที่ที่ 2 คือฉากที่ใช้ถ่ายทำกองทัพเรือของ ศูนย์บัญชาการสหประชาชาติ ที่ลอยลำอยู่กลางทะเลห่าง 200 ไมล์ จากเมือง New york คือ Falmouth, England ซึ่งฉากนี้สามารถถ่ายทอดออกมาจนแทบจะไม่รู้ได้เลยว่าคือที่ใดถ้าไม่เปิดหาข้อมูล

สถานที่ที่ 3 คือที่ กรุงเยรูซาเล็ม ประทศอิสราเอล ฉากนี้เหมือนเป็นฉากที่หลายๆ คนที่ได้ดูภาพยนตร์ตัวอย่างแล้วต้องเป็นที่จดจำของหนังเรื่องนี้ ซึ่งเป็นฉากที่มีซอมบี้จำนวนมากพยายามปีนข้ามกำแพงที่มีความสูงโดยการวิ่งเข้าหากำแพงจนกองกัน ทับถมจนสูงกว่ากำแพงที่กั้นไว้

สถานที่ที่ 4 เป็นฉากในช่วงท้ายของเรื่องขณะเจอร์รี่กลับไปหาครอบครัวของเขาที่อยู่ Freeport เป็นโซนปลอดภัยโดยถ่ายทำกันที่ Lulworth Cove, England ช่างปิดฉากของเรื่องได้ซอบซึ้งและโรแมนติกจริงๆ

หากยังนึกไม่ออกว่าเราจะไปเที่ยวไหนกัน ลองหาเวลาว่างไปชมภาพยนตร์เรื่องนี้กันนะครับ รับรองว่าแค่เรื่องเดียวก็พาพวกเราได้ไปพบไปเห็นสถานที่สวยๆ ได้หลายที่แล้วครับ

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook