เที่ยวตามรอยแรงเงา คาร์ชัวร์รีน่ารีสอร์ท ฉากสวีทหวานริมทะเลวีกิจ&มุนินทร์

เที่ยวตามรอยแรงเงา คาร์ชัวร์รีน่ารีสอร์ท ฉากสวีทหวานริมทะเลวีกิจ&มุนินทร์

เที่ยวตามรอยแรงเงา คาร์ชัวร์รีน่ารีสอร์ท ฉากสวีทหวานริมทะเลวีกิจ&มุนินทร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงนี้กำลังเข้าสู่เทศกาลท่องเที่ยวฤดูหนาวที่ใครหลายคนตั้งหน้าตั้งตารอคอยให้ลมหนาวพัดมาเยือนไวๆ จะได้ขึ้นดอย ขึ้นเขา ไปนอนกอดลมหนาวให้สมใจยากกันซักที แต่สำหรับ เฮียกันต์ แล้ว ขอบอกตรงๆ ว่า ช่วงนี้หัวใจมันร่ำร้องอยากไปเที่ยวทะเล เดินเล่น รับลมชมวิว ให้ผิวขาวๆ เนียนๆ เป็นสีแทนเหมือนฝรั่งเขาซะจริงๆ แต่นั่นก็เป็นส่วนหนึ่งของความเพ้อฝันเท่านั้น เพราะเรื่องของเรื่องมันมีอยู่ว่า เมื่อคืนก่อนนี่สิ ระหว่างเฮียกันต์นอนตีพุงกินป็อบคอร์นดูละครสุดฮิตเรื่อง อุบัติเหตุ ทางช่อง 7 สีอย่างเมามันส์ ที่ส่วนหนึ่งนอกจากได้พระเอกกล้ามแน่นอย่าง อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์ หวนมาประกบคู่อีกครั้งกับนางเอกสาวซุปตาร์ตัวแม่ อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ เป็นแม่เหล็กดึงดูดให้แฟนคลับติดตามกันงอมแงมแล้ว เนื้อหาที่เข้มข้นปนดราม่าสุดๆ ตามสไตล์ละคร7 สี และฉากโรแมนติกหว๊านเว่อร์ที่พระเอกกุ๊กกิ๊กกับนางเอกริมทะเลเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ก็พาเอาคนดูอย่างเฮียกันต์แอบเคลิบเคลิ้มไปกับความกุ๊กกิ๊กน่ารักของพระเอกนางเอกหนักอยู่เหมือนกัน แถมยังจินตนาการต่อไปอีกว่า อีกไม่นานจะตามรอยละครเรื่องอุบัติเหตุไปเที่ยวทะเลให้ได้ อิ...อิ (อดใจรออีกนิดนะ เดี๋ยวสนุก! ท่องเที่ยว จะพาทุกคนไปทัวร์)


ส่วนอีกเรื่องที่มาแรงที่สุดในตอนนี้อย่าง แรงเงา ที่เฮียกันต์ติดงอมแงมไม่แพ้กัน และได้พาไปชม โรงแรมบัดดี้ โอเรียนทอล ริเวอร์ไซด์ ปากเกร็ด ( Buddy Oriental Riverside Pakkred) ฉากเก๋ๆ ที่ใช้ถ่ายทำกองงานพัสดุภัณฑ์ สถานที่ทำงานของ ผอ. เจนภพ และ ตามรอยไปชิม ‘ร้านสองฝั่งคลอง‘ มุมดินเนอร์ของวีกิจ&มุนินทร์ แล้ว อีกหนึ่งฉากที่ประทับใจคนดูและหลายคนติดตาพาเพ้อฝัน ก็คือ ฉากที่ วีกิจ พา มุนินทร์ ไปสวีทหวานริมทะเล และพักในรีสอร์ทแห่งหนึ่ง ฉากนี้มีผู้อ่าน สนุก! ท่องเที่ยว มาถามเฮียกันต์มาในเฟสบุ๊ก Sanook! Travel ว่า เขาไปถ่ายทำกันที่ไหนนะ อยากตามไปเที่ยวบ้าง เฮียกันต์ เลยขอเอาใจคนอ่านไปสืบเสาะเจาะลึกจนได้ความว่า ฉากนี้ทีมละครแรงเงา เขายกกองไปถ่ายกันที่รีสอร์ทเก๋ๆ ริมชายหาดปึกเตียน จ.เพชรบุรี นู้น ชื่อว่า คาชัวรีน่า รีสอร์ท ที่บรรยากาศแสนเงียบสงบ เป็นส่วนตัวเอามากๆ จนเฮียกันต์แอบเพ้ออีกแระว่า อยากจะตามรอยละครแรงเงาไปสวีทหวานกับมุนินทร์เสียจริงๆ แต่แอบติดว่าเขามีวีกิจเป็นเจ้าของหัวใจอยู่แล้ว เฮียกันต์เลยขออาสาคุณผู้อ่านสุดที่รักไปชมคาชัวร์รีน่า บีช รีสอร์ท แทนล่ะกัน ไปดูสิว่าจะสวยจริงไรจริง โรแมนติกกิ๊บเก๋เหมือนในแรงเงาหรือเปล่านะ?

คาชัวริน่า รีสอร์ท บ้านพักตากอากาศริมหาดปึกเตียน ตกแต่งในสไตล์บาหลีและมีลูกเล่นแปลกใหม่ที่ตัวบ้านพักเป็นแบบปูนเปลือย ผสมผสานกับความทันสมัยได้อย่างลงตัว บริเวณร่มรื่นไปด้วยต้นไม้น้อยใหญ่มากมาย อากาศจึงเย็นสบาย เหมาะสำหรับมาพักผ่อนทั้งแบบส่วนตัว ครอบครัว และคู่รัก ที่ต้องการบรรยากาศใกล้ชิดธรรมชาติและเงียบสงบ

มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งให้คุณว่ายเล่นหรือนอนอ่านหนังสือเล่มโปรด หรือจะออกไปเดินเล่นริมชายหาดส่วนตัวที่สะอาด สงบ พร้อมเพลิดเพลินไปกับทิวทัศน์และความสวยงามของเมืองตากอากาศแห่งนี้ได้อย่างเต็มที่

คุณผู้อ่านสุดเลิฟท่านไหนสนใจจะตามไปเที่ยวตามละครแรงเงาก็จัดไปได้นะ ขอบอกว่าที่นี่เงียบสงบน่ารักมาก จนอยากเพ้อว่าจะพามุนินทร์กับวีกิจมาเที่ยวด้วยกันอีกครั้ง ช่วงนี้กำลังอินมาก เพราะละครใกล้อวสานแล้ว แล้วคราวหน้าเฮียกันต์จะพาไปเที่ยวตามรอยละครกันอีกนะ ส่วนจะเป็นที่ไหนคอยติดตาม หรือกดไลท์เข้าไปรีเควสในเฟสบุ๊ก Sanook! Travel ก็ได้ รับรองเริ่ดทุกที่

ชื่อ: คาชัวริน่า รีสอร์ท

ที่ตั้ง: ตำบลปึกเตียน อำเภอท่ายาง

โทร. 0 3244 3000

เว็บไซต์: www.casuarina-resort.com

เรื่อง: เฮียกันต์

ขอบคุณภาพสวยๆ จาก: www.casuarina-resort.com


เรื่องย่อ แรงเงา คลิก! 

- เรื่องย่อ อุบัติเหตุ คลิก!

โรงแรมบัดดี้ โอเรียนทอล ริเวอร์ไซด์ ปากเกร็ด ( Buddy Oriental Riverside Pakkred คลิก!

 - ตามรอยไปชิม ‘ร้านสองฝั่งคลอง‘ มุมดินเนอร์ของวีกิจ&มุนินทร์ 

8 สุดยอดที่เที่ยวฮอต! เมืองเพชรบุรี คลิก!


(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

อัพเดตสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ เช่น เกาะล้าน เชียงใหม่ สวนผึ้ง หัวหิน เกาะเสม็ด

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ เที่ยวตามรอยแรงเงา คาร์ชัวร์รีน่ารีสอร์ท ฉากสวีทหวานริมทะเลวีกิจ&มุนินทร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook