ยากูซ่า (Yakuzaaa) แน่จริงอย่ามาอร่อยคนเดียว!

ยากูซ่า (Yakuzaaa) แน่จริงอย่ามาอร่อยคนเดียว!

ยากูซ่า (Yakuzaaa) แน่จริงอย่ามาอร่อยคนเดียว!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เตรียมตัวเตรียมใจกันให้พร้อมนะคะวันนี้ เพราะ We Recommend จะพาทุกคนบุกแหล่งกบดานเข้าไปสัมผัสบรรยากาศในถิ่น ยากูซ่า แต่เดี๋ยวค่ะ อย่าเพิ่งตกใจนะคะ เพราะ ยากูซ่า ที่ว่านี้เขามีของอร่อยมาเสิร์ฟเราเพียบเลยค่ะ We Recommend กำลังพูดถึงนี้คือร้านอาหารญี่ปุ่นเก๋ ๆ ที่หยิบยกเอาความดุดันสไตล์ญี่ปุ่น ที่ทางร้านนิยามว่าคือสไตล์ "แมน ๆ" นั้น มาเติมแต่งให้ร้าน Yakuzaaa กลายเป็นร้านอาหารญี่ปุ่นที่เสิร์ฟอาหารอร่อยถูกปาก แล้วยังมีบรรยากาศสนุกถูกใจ We Recommend อีกด้วยค่ะ

แน่จริงอย่ามาคนเดียว!

ทางร้าน Yakuzaaa ประกาศเอาไว้แล้วว่าหากมาร้านนี้อย่ามาคนเดียว เพราะอะไรน่ะเหรอคะ ก็เพราะเมนูอาหารของที่นี่มีแต่จานเด็ดซึ่งหากมาคนเดียวคงทานไม่หมดแน่ค่ะ เริ่มจานแรก สลัดยากูซ่า ผักสดกรอบราดน้ำสลัดและไข่กุ้ง จากนั้นสั่ง เรนโบว์โรล ซูชิโรลสีรุ้งแต่งรสชาติด้วยมายองเนสสีชมพูหวาน คนชอบแซลอนให้ลองสั่ง แคลิฟอร์เนียแซลมอนไฟล์มากิ ลดความดุดันในบรรยากาศลงหน่อยเมื่อเชฟในชุดยากูซ่ายกเมนูน่ารักอย่าง ไข่ยิ้ม มาเสิร์ฟให้ We Recommend ขอลองความสดของอาหารด้วยจานเด็ดของร้าน ซาซิมิ เซ็ท เนื้อปลาสดหวานปราศจากความคาวจนต้องคีบจิ้มโชยุและวาซาบิกันชิ้นต่อชิ้นเลยทีเดียว นอกจากนั้น Yakuzaaa ยังภูมิใจนำเสนอเมนูสุดครีเอท คัทสึแซนยากูซ่า แซนด์วิชหมูทอดสไตล์ยากูซ่า รับประกันว่ามีที่นี่ที่เดียวเท่านั้นค่ะ แม้ว่าจะเริ่มจะอิ่มหน่อย ๆ แล้ว แต่อดใจไม่ไหวจริง ๆ ที่จะไม่ชิม ข้าวหน้าหมูต้มไวน์ เมนูข้าวสูตรเด็ดของ Yakuzaaa

ใครแวะไปร้าน Yakuzaaa ช่วงเย็น ๆ หน่อยก็จะได้นั่งชมฟุตบอลแบบเพลิน ๆ แถมยังอาจได้เจอกับหัวหน้าแก๊ง Yakuzaaa ชื่อ อามิ ที่คอยกบดานอยู่ตามใต้โต๊ะ ซึ่งบรรดาเชฟผู้เป็นสมาชิกแก๊งต่างต้องยำเกรงในความน่ารักของหัวหน้าแก๊งกันทุกคนค่ะ ดังนั้นถ้าใครอยากลองเปลี่ยนบรรยากาศการทานอาหารญี่ปุ่นแบบเดิม ๆ ให้แวะไปที่ร้าน Yakuzaaa ซึ่งตั้งอยู่ชั้นบนของสนามฟุตบอลแฟรงค์ ในซอยพหลโยธิน 8 ได้เลยค่ะ

Recommended Dishes

แคลิฟอร์เนียแซลมอนไฟล์มากิ
ไข่ยิ้ม
คัทสึแซนยากูซ่า
ข้าวหน้าหมูต้มไวน์

ที่ตั้ง: สนามฟุตบอลแฟร้งค์ ชั้น 2 ซ.ศุภราช 1 (พหลโยธิน 8) กรุงเทพมหานคร 10400

เวลาเปิดบริการ: ทุกวันเวลา 11.00-22.00 น.

ราคาต่อท่านโดยประมาณ: 301-500 บาทต่อคน

สัญชาติอาหาร: ญี่ปุ่น

ประเภทอาหาร: ซูชิ-ซาซิมิ, อาหารจานเดียว, เหล้า-เบียร์

รูปแบบการให้บริการ: ร้านอาหารทั่วไป

เหมาะสำหรับ: สังสรรค์ปาร์ตี้, จัดเลี้ยงโอกาสพิเศษ

ที่จอดรถ: ลานจอดรถในบริเวณร้าน

facebook Page: http://www.facebook.com/yakuza3a

 

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)


 อัพเดตสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ เช่น เกาะล้าน เชียงใหม่ สวนผึ้ง หัวหิน เกาะเสม็ด

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ ยากูซ่า (Yakuzaaa) แน่จริงอย่ามาอร่อยคนเดียว!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook