ขอบสนามวงแตก! แอดมินเพจกีฬาดังตีกันเพราะเรื่องแค่นี้

ขอบสนามวงแตก! แอดมินเพจกีฬาดังตีกันเพราะเรื่องแค่นี้

ขอบสนามวงแตก!  แอดมินเพจกีฬาดังตีกันเพราะเรื่องแค่นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     รายงานข่าวร้อนล่าสุดจากชาวเน็ตท่านหนึ่งเพิ่งแจ้งเข้ามาว่าสองแอดมินคู่หูจากเพจกีฬาดัง ประกาศแบ่งฝักแบ่งฝ่ายด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง แถมต่างฝ่ายยังผลัดกันแฉอดีตลับสุดเผ็ดของกันและกัน โดยมีเบาะแสว่าสาเหตุของการบาดหมางครั้งนี้ไม่เกี่ยวกับการเชียร์ทีมฟุตบอลคนละทีมแต่อย่างใด แต่เกิดจากการเอาเรื่องไม่เป็นเรื่องอย่างการสมัครเน็ตทรู ลามไปจนถึงความลับของหนึ่งในแอดมินในอดีต โดยมีลูกเพจที่มาร่วมถกกันอย่างถึงพริกถึงขิง

     สถานการณ์เริ่มต้นจากการที่แอดมินทั้งสองพูดคุยกันเรื่องฟุตบอลตามปกติ แต่เมื่อบทสนทนาเข้าสู่เรื่องการใช้เน็ต แอดมินทั้งสองแข่งกันใช้เน็ตให้หมดอย่างออกรสออกชาติ เพื่อแย่งกันเอาชนะว่าใครจะครองใจลูกเพจเป็นเจ้าแห่งการเผาผลาญเน็ตได้มากกว่ากันอย่างเต็มที่ จนถึงจุดที่ทั้งสองฝ่ายต่างแฉอดีตไม่ยอมเป็นรองกันและกัน โดยเฉพาะอดีตของเบลล์ แอดมินเพจหลักที่ถึงกับเดินหนี ทำให้มีการคาดการณ์ว่า ความบาดหมางในครั้งนี้จะดำเนินต่อไปโดยไม่มีทีท่าว่าจะกลับไปคืนดีกันได้เมื่อไร



     อย่างไรก็ตาม คลิปวิดีโอดังกล่าวคือ หนึ่งในคลิปที่เชิญชวญลูกเพจให้ร่วมกิจกรรมแชร์ไอเดียว่า ใครมีวิธีใช้เน็ตยังไงให้เปลืองมากที่สุด พร้อมกับทิ้งท้ายถึงโปรเน็ตทรูสุดร้อนแรงจาก TrueMove H ที่คืนเงินสูงสุดถึง 60% ไม่ว่าจะใช้เน็ตมากแค่ไหนก็เติมเน็ตใหม่ได้เงินคืนอีกเรื่อยๆ ซึ่งโปรโมชั่นดังกล่าวก็ก่อให้เกิดกระแสการต่อคิวบริเวณร้านค้าสะดวกซื้อเพื่อเติมเน็ตทรู รวมไปถึงการเกิดกระแสชาวเน็ตคอมเม้นแสดงความคิดเห็น ใครที่มีไอเดียเผาผลาญเน็ตได้มากกว่ากันอย่างล้นหลาม

     โปรโมชั่นเติมเน็ตทรูอันเป็นสาเหตุของการแตกคอกันระหว่างแอดมินทั้งสองนี้ จะคืนเงินให้แก่ผู้ใช้งาน TrueMove H ระบบเติมเงินที่มีอายุการใช้งานตั้งแต่ 30 วันขึ้นไปถึง 50% สำหรับแพ็จเกจเน็ต 1 วันและ 7 วัน นั่นหมายความว่าผู้ใช้งานจะได้ส่วนลดราคาเน็ตลงกว่าครึ่งนึงเลยทีเดียว ซึ่งเงินจะคืนผ่านบัญชี TrueMoney Wallet ภายใน 24 ชั่วโมงหลังจากที่ผู้ใช้ได้ทำการเติมเน็ตในทุกช่องทาง ยิ่งกว่านั้น ผู้ใช้จะได้เงินคืนอีก 10% เมื่อเติมเน็ตผ่านช่องทางแอปพลิเคชั่น TrueMoney Wallet จำนวน 3 สิทธิ์ต่อหนึ่งเบอร์ รวมแล้วผู้ใช้งาน TrueMove H จะได้รับเงินคืนเข้าบัญชี TrueMoney Wallet สูงสุดถึง 60% เลยทีเดียว

     ล่าสุด ลูกเพจจากแฟนเพจดังกล่าวได้ร่วมกันนำเสนอวิธีการใช้เน็ตให้เปลืองที่สุดอย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการดูวิดีโอสตรีมมิ่ง, การเปิดแอปพลิเคชั่น YouTube อย่างต่อเนื่อง, การแชร์ hotspot เพื่อแบ่งปันไวไฟไปยังผู้ใช้งานคนอื่นๆ, เล่นเกม ROV เปิดทิ้งตลอดเวลาอย่างไม่ต้องกลัวว่าเน็ตจะหมด ซึ่งผู้ใช้สามารถเติมเน็ตทรูได้เมื่อไรก็ตามด้วยแอปพลิเคชั่น TrueMoney Wallet พร้อมรับเงินคืนสูงสุดถึง 60% ได้แล้ววันนี้ โดยอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.truemoney.com/Resanook50/ และสามารถตรวจสอบเงินคืนได้ที่ http://bit.ly/2xjpYVG

     ไม่ว่าใครก็สามารถเป็นเจ้าแห่งการใช้เน็ตให้เปลืองที่สุดได้ง่ายๆ ไม่ว่าจะเป็นคุณเองเพียงแค่ใช้ TrueMove H และมีบัญชี TrueMoney Wallet แต่ความขัดแย้งในครั้งนี้เรียกได้ว่าเพื่อนกันเชียร์คนละทีมยังยอมได้ แต่ถ้าเรื่องใช้เน็ตคือยอมกันไม่ได้จริงๆ

 

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook