RIP Kobe Bryant Dies at 41 Years: แฟนบาส แห่วางดอกไม้ไว้อาลัย

"โคบี ไบรอันท์" ฮ.ตก เสียชีวิต แฟนบาสร่ำไห้! แห่วางดอกไม้ไว้อาลัย

"โคบี ไบรอันท์" ฮ.ตก เสียชีวิต แฟนบาสร่ำไห้! แห่วางดอกไม้ไว้อาลัย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ข่าวการเสียชีวิตของ โคบี ไบรอันท์ นักบาสเก็ตบอลเอ็นบีเอ ชื่อก้องโลก ถูกรายงานออกไป ได้มีแฟนกีฬาบาสเกตบอลของทีมลอสแองเจลิส เลเกอร์ส ได้เดินทางมาที่สนามของทีม พร้อมกับร่วมกันวางดอกไม้ เพื่อเป็นการแสดงความเสียใจต่อการจากไปของอดีตนักบาสเกตบอลระดับตำนานของทีมและของโลก

โดย  "โคบี ไบรอันท์" อดีตนักบาสเกตบอลชาวอเมริกัน ของทีม ลอสแองเจลิส เลเกอร์ส ได้เสียชีวิตด้วยวัยเพียงแค่ 41 ปีจากเหตุการณ์เฮลิคอปเตอร์ตก บริเวณเทือกเขาในลอสแองเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย เมื่อเวลาประมาณ 10 โมงเช้าช่วงเช้า ของวันอาทิตย์ที่ 26 มกราคม ตามเวลาท้องถิ่น

 




ขณะที่รายงานข่าวจากบีบีซี ระบุว่า "โคบี ไบรอันท์" ได้รับอุบัติเหตุทางเฮลิคอปเตอร์ และเสียชีวิตไปพร้อมกับลูกสาววัย 13 ปีของเขา ท่ามกลางสภาพอากาศที่หมอกปกคลุม โดยเฮลิคอปเตอร์ของ โคบี้ และผู้เคราะห์ร้ายร่วงโหม่งพื้นจนไฟลุกท่วมลำ และจากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ไม่พบผู้รอดชีวิตแต่อย่างใด

รายงานว่ามีผู้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุครั้งนี้อย่างน้อย 9 รายแต่พวกเขาไม่สามารถระบุชื่อของผู้เคราะห์ร้ายได้ ทั้งนี้ วาเนสซา ไบรอันท์ ภรรยาของ โคบี้ ไม่ได้โดยสารอยู่ในเฮลิคอปเตอร์ลำดังกล่าวแต่อย่างใดเช่นเดียวกับลูกสาว 3 ใน 4 คนของครอบครัว ไบรอันท์ ทว่า จิอานนา มาเรีย ไบรอันท์ ลูกสาวคนที่ 2 ในวัย 13 ปีเป็นหนึ่งในผู้เสียชีวิต


ทั้งนี้ ทั้งนี้ ไบรอันท์ คว้าแชมป์เอ็นบีเอ 5 สมัย และติดทีมออลสตาร์ 18 ครั้ง โดยเขากลายเป็นนักบาสเกตบอลคนแรกที่ใช้เวลา 20 ซีซั่นกับการเล่นให้กับทีมเดียว และตัดสินใจเลิกเล่นเมื่อปี 2016 โดย เลเกอร์ส ได้ประกาศเลิกใช้เสื้อหมายเลข 8 และ 24 เพื่อเป็นเกียรติให้กับหนึ่งในนักยัดห่วงที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในหน้าประวัติศาสตร์เอ็นบีเอ

>>> "โคบี ไบรอันท์" ตำนานนักบาสเกตบอล เฮลิคอปเตอร์ตก เสียชีวิตแบบสุดช็อก!
>>> "โคบี ไบรอันท์" ฮ.ตก เสียชีวิต แฟนบาสร่ำไห้! แห่วางดอกไม้ไว้อาลัย
>>> โคบี ไบรอันท์ นักบาสในตำนาน ผู้สร้าง “ประวัติศาสตร์” แห่งวงการยัดห่วงโลก

อัลบั้มภาพ 52 ภาพ

อัลบั้มภาพ 52 ภาพ ของ "โคบี ไบรอันท์" ฮ.ตก เสียชีวิต แฟนบาสร่ำไห้! แห่วางดอกไม้ไว้อาลัย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook