"โคบี ไบรอันท์" ตำนานนักบาสเกตบอล เฮลิคอปเตอร์ตก เสียชีวิตแบบสุดช็อก!!!

"โคบี ไบรอันท์" ตำนานนักบาสเกตบอล เฮลิคอปเตอร์ตก เสียชีวิตแบบสุดช็อก!!!

"โคบี ไบรอันท์" ตำนานนักบาสเกตบอล เฮลิคอปเตอร์ตก เสียชีวิตแบบสุดช็อก!!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โคบี ไบรอันท์ นักบาสเกตบอลเอ็นบีเอ ชื่อก้องโลก เสียชีวิตแล้วในอุบัติเหตุเฮลิคอปเตอร์ตกที่ ลอสแอนเจลิส

โดยรายงานจาก "ทีเอ็มซี" เว็บไซต์ชื่อดังในประเทศสหรัฐอเมริกา ระบุว่า "โคบี ไบรอันท์" (Kobe Bryant) อดีตนักบาสเกตบอลชาวอเมริกัน ของทีม ลอสแองเจลิส เลเกอร์ส ได้เสียชีวิตด้วยวัยเพียงแค่ 41 ปีจากเหตุการณ์เฮลิคอปเตอร์ตก บริเวณเทือกเขาในลอสแองเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย เมื่อเวลาประมาณ 10 โมงเช้าช่วงเช้า ของวันอาทิตย์ที่ 26 มกราคม ตามเวลาท้องถิ่น 


ขณะที่รายงานข่าวจากบีบีซี ระบุว่า "โคบี ไบรอันท์" ได้รับอุบัติเหตุทางเฮลิคอปเตอร์ และเสียชีวิตไปพร้อมกับลูกสาววัย 13 ปีของเขา ท่ามกลางสภาพอากาศที่หมอกปกคลุม โดยเฮลิคอปเตอร์ของ โคบี้ และผู้เคราะห์ร้ายร่วงโหม่งพื้นจนไฟลุกท่วมลำ และจากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ไม่พบผู้รอดชีวิตแต่อย่างใด

ทางด้าน เคทีแอลเอ แชนแนล ไฟว์ สื่อท้องถิ่นรายงานว่ามีผู้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุครั้งนี้อย่างน้อย 5 รายแต่พวกเขาไม่สามารถระบุชื่อของผู้เคราะห์ร้ายได้ ทั้งนี้ วาเนสซา ไบรอันท์ ภรรยาของ โคบี้ ไม่ได้โดยสารอยู่ในเฮลิคอปเตอร์ลำดังกล่าวแต่อย่างใดเช่นเดียวกับลูกสาว 3 ใน 4 คนของครอบครัว ไบรอันท์ ทว่า จิอานนา มาเรีย ไบรอันท์ ลูกสาวคนที่ 2 ในวัย 13 ปีเป็นหนึ่งในผู้เสียชีวิต


ทั้งนี้จำหน้าที่ตำรวจ กำลังรวบรวมข้อมูลหลักฐานที่แน่ชัดถึงอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นในครั้งนี้

ขณะที่ เอ็นบีเอ ได้ ออกแถลงการณ์ว่า "ความสูญเสียต่อ อุบัติเหตุทางเฮลิคอปเตอร์ ได้พราก โคบี และ  จิอานนา มาเรีย ไบรอันท์ ลูกสาวของเขา วัย อายุ 13 ปี"


a2

"ตลอด 20 ฤดูกาลที่ผ่านมาโคบี แสดงให้เราเห็นว่าอะไรเป็นไปได้ เมื่อความสามารถที่โดดเด่นผสมผสานกับความทุ่มเทอย่างแท้จริงในการมุ่งมั่นที่จะเอาชนะ"

โคบี ไบรอันท์ ถือว่าเป็นนักบาสเกตบอล ที่เป็นระดับซูเปอร์สตาร์ของวงการยัดห่วงโลก เมื่อเขาสามารถ คว้าแชมป์เอ็นบีเอ 5 สมัย และติดทีมออลสตาร์ 18 ครั้ง  นอกจากนี้ โคบี ยังสามารถพาทีมชาติสหรัฐอเมริกา คว้าแชมป์โอลิมปิกได้ในปี 2008 และ ปี 2012

นอกจากนี้ โคบี ไบรอันท์ เขาคือนักบาสเกตบอลคนแรก ที่ใช้เวลา 20 ซีซั่นกับการเล่นให้กับทีมเดียว และตัดสินใจเลิกเล่นเมื่อปี 2016 โดย แอลเอ เลเกอร์ส ได้ประกาศเลิกใช้เสื้อหมายเลข 8 และ 24 เพื่อเป็นเกียรติให้กับหนึ่งในนักยัดห่วงที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในหน้าประวัติศาสตร์เอ็นบีเอ

อ่านข่าวโคบี ไบรอันท์ เพิ่มเติม

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ "โคบี ไบรอันท์" ตำนานนักบาสเกตบอล เฮลิคอปเตอร์ตก เสียชีวิตแบบสุดช็อก!!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook