บุกจับหนุ่มค้ายาบ้านามสกุลนักร้องดัง

บุกจับหนุ่มค้ายาบ้านามสกุลนักร้องดัง

บุกจับหนุ่มค้ายาบ้านามสกุลนักร้องดัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สภ.เมืองบุรีรัมย์ ได้รับการร้องเรียนจากผู้ปกครองว่าเยาวชนในละแวกดังกล่าวเสพยาเสพติดและยาเสพติดแพร่ระบาดเป็นจำนวนมาก เจ้าหน้าที่จึงได้ลงพื้นที่ทำการกวาดล้างในเขต อ.เมืองบุรีรัมย์

หลังเจ้าหน้าที่ได้ทำการสืบสวนพบว่าร้านพนมรุ้ง ได้มีการลักลอบจำหน่ายเสื้อผ้ายีนส์ละเมิดลิขสิทธิ์ จึงทำการตรวจค้นพบกางเกงยีนส์ยี่ห้อลีวายส์ และยี่ห้อแรงเลอร์ กว่า 80 ตัว วางไว้ในร้าน ซึ่งร้านดังกล่าวเป็นของ นายคำมุน หลงรัก อายุ 30 ปี เจ้าหน้าที่ได้ตรวจค้นอย่างละเอียดพบยาบ้าซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าจำนวน 10 เม็ด และตรวจค้นในร้านพบกระสุนปืนขนาดต่าง ๆ ซุกซ่อนอยู่ในห้องนอน สารภาพลักลอบขายยาบ้าให้กับวัยรุ่นแถวนี้มานานแล้ว 

และระหว่างที่เจ้าหน้าที่กำลังตรวจค้นภายในร้าน ได้มี นายรณชัย หรือ ป๊อป แช่มรัมย์ อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 4 หมู่ 19 ต.บ้านด่าน อ.บ้านด่าน จ.บุรีรัมย์ เดินเข้ามาเมื่อพบตำรวจได้แสดงอาการพิรุธน่าสงสัยออกมา เจ้าหน้าที่จึงได้เข้าทำการขอตรวจค้น พบในตัวมียาบ้า 46 เม็ด จึงนำตัวมาสอบสวน โดยนายรณชัย รับสารภาพว่ากำลังนำยาบ้ามาส่งให้ นายคำมุน เจ้าของร้านดังกล่าว จากนั้น ชุดจับกุมได้ขยายผลนำไปค้นที่บ้านพัก อ.บ้านด่าน ได้ยาบ้าเพิ่มอีกรวมเป็น 176 เม็ด เจ้าหน้าที่จึงส่งตัวดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook