ลูกประสาทถูกด่าติดละคร-ตื่นสาย คลั่งแทงแม่ดับ

ลูกประสาทถูกด่าติดละคร-ตื่นสาย คลั่งแทงแม่ดับ

ลูกประสาทถูกด่าติดละคร-ตื่นสาย คลั่งแทงแม่ดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลูกสาววัย34ปี มีอาการทางประสาท เอามีดแทงตัดขั้วหัวใจแม่ดับอนาถ หลังถูกด่าเรื่องติดละคร นอนตื่นสาย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สภ. หัวหิน ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุโรงพยาบาลหัวหินว่า มีผู้ป่วยถูกแทงมาเสียชีวิตที่โรงพยาบาล ที่เกิดเหตุ พบศพนางซ่อนกลิ่น เงินยวง อายุ 55 ปี มีอาชีพขายผักอยู่ในตลาดสดฉัตร์ไชย สภาพศพถูกแทงด้วยของมีคมที่ราวนมซ้าย ทะลุกลางหลัง ปากแผลกว้างประมาณ 1 นิ้ว แพทย์แจ้งว่าคมมีดตัดขั้วหัวใจพอดี

จากการสอบสวน นายสุเจษฐ์ เงินยวง สามีของผู้ตาย อายุ 57 ปี ให้การว่า คนร้ายคือลูกสาวของตนกับผู้ตาย ชื่อน.ส.บุญช่วย เงินยวง อายุ 34 ปี ซึ่งป่วย มีอาการทางประสาท แต่ลูกสาวไม่ได้หลบหนีไปไหน ได้แต่นั่งอยู่ในอาการหวาดผวาและร้องไห้อยู่ที่บ้าน ระยะหลังลูกสาวติดละครโทรทัศน์หลังข่าวอย่างหนัก จนนอนดึกดื่นและมักตื่นสาย เตือนอย่างไรก็ไม่ฟัง เป็นเหตุให้ถูกนางซ่อนกลิ่นดุด่าว่าไม่ช่วยเหลือพ่อแม่ จนมีปากเสียงกันมาโดยตลอด และทุกครั้ง น.ส.บุญช่วยจะโมโหรุนแรง เนื่องจากอาการทางประสาทกำเริบ

"ขณะที่ทั้งสองแม่ลูกอยู่กันลำพังในครัว ส่วนผมกำลังดูแลสวนผักข้างบ้าน ได้ยินเสียงร้องโวยวายเอะอะโครมคราม จากนั้นลูกสาวได้วิ่งแตกตื่นตกใจออกมาจากห้องครัว พร้อมกับถือมีดเปื้อนเลือดออกจากบ้านมาหา และบอกว่าแม่ถูกแทงให้รีบพาไปหาหมอ ผมตกใจจึงรีบวิ่งไปดูในครัว พบว่าภรรยาถูกแทงนอนฟุบจมกองเลือดอยู่ที่พื้น จึงรีบนำขึ้นรถพาไปส่งโรงพยาบาล แต่เสียชีวิตก่อนจะถึงโรงพยาบาล"

ทั้งนี้ ตำรวจตามไปควบคุมตัวที่น.ส.บุญช่วย มาทำการสอบสวนที่สภ.หัวหิน พร้อมมีดทำครัวเปื้อนเลือด ยาวประมาณ 6 นิ้ว 1 เล่ม แต่เมื่อนำตัวมาที่โรงพัก น.ส.บุญช่วยยังอยู่ในอาการหวาดผวา จึงยังไม่สามารถสอบปากคำได้แต่อย่างใด เจ้าหน้าที่เตรียมส่งตัวไปบำบัดอาการทางจิตก่อน เนื่องจากเกรงว่าจะเครียดจนถึงขั้นทำร้ายตัวเอง ก่อนจะทำการสอบสวนอีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook