อนุทิน หนุน บุญจง นั่ง มท.2 ต่อ

อนุทิน หนุน บุญจง นั่ง มท.2 ต่อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นายอนุทิน ชาญวีรกูล แกนนำพรคคภูมิใจไทย เปิดเผย กับ สำนักข่าว ไอ เอ็น เอ็น ผ่าน เอ็มบี แชนแนล ถึง กรณีการพิจารณาแต่งตั้ง นายบุญจง วงศ์ไตรรัตน์ เป็นรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย โดยระบุว่า ขอให้ความเห็นในฐานะผู้ใกล้ชิด หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย โดยระบุว่า การแต่งตั้งหรือไม่นั้น ตนไม่ทราบ เพราะขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ซึ่งโดยส่วนตัว ตนเองมองว่าไม่มีปัญหา แต่ขึ้น
อยู่กับดุลพินิจของผู้ใหญ่พิจารณา ส่วนการพิจารณาขึ้นเงินเดือนให้ ส.ส. - ส.ว. และข้าราชการ ที่มีการอนุมัติไปแล้วนั้น ในขณะที่การขึ้นเงินเดือนให้ อบต. ยังไม่มีความชัดเจน นายอนุทิน ยืนยันว่า เรื่องดังกล่าวนั้น ไม่สามารถระบุได้ว่า จะเป็นการท้าทาย พรรคภูมิใจไทย ส่วนข่าวที่ปรากฏว่า ตนไปร่วมหาเสียงที่ จ.สุรินทร์ นั้น ยืนยันว่า ไม่ได้ลงพื้นที่ แต่ไปช่วงหลังทราบผลแล้วเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม นายอนุทิน กล่าวต่อถึงกรณีที่ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ออกมาระบุว่า พ่ายแพ้การเลือกตั้ง เพราะสู้กระสุนเงินที่ยิงลงพื้นที่ไม่ไหว โดยกล่าวว่า ถือเป็นเรื่องปกติของคนแพ้ ที่ต้องหาเหตุผลมาแจงความผิดพลาดที่เกิดขึ้น ขณะก็ไม่คิดว่าผลการเลือกตั้งที่ออกมาเช่นนี้จะเกี่ยวข้องกับความนิยมในตัว พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร แต่อย่างใด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook