โหด!!ฆ่าทุบหัวฝรั่งพิการหมกตู้ ศพอืดส่งกลิ่นฟ้อง

โหด!!ฆ่าทุบหัวฝรั่งพิการหมกตู้ ศพอืดส่งกลิ่นฟ้อง

โหด!!ฆ่าทุบหัวฝรั่งพิการหมกตู้ ศพอืดส่งกลิ่นฟ้อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


(14 ธ.ค.)สภ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ รับแจ้งพบศพชาวต่างชาติถูกฆ่าตายภายในโรงแรมแห่งหนึ่งเขตเทศบาลเมืองหัวหิน จึงไปตรวจสอบยังสถานที่เกิดเหตุห้องพักหมายเลข 10 อยู่ชั้นล่างติดประตูทางเข้า ประตูถูกล็อกด้วยกุญแจ 2 ชั้น นอกจากนี้ภายในห้องยังส่งกลิ่นเหม็นเน่าออกมา

เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการเปิดห้องจึงพบศพชายชาวต่างชาติ ทราบชื่อต่อมาคือ นายคริสตอฟ ชไวเซอร์ อายุ 61 ปี ชาวสวิตเซอร์แลนด์ สภาพศพถูกยัดอยู่ในตู้เสื้อผ้า ขาชี้ฟ้า หัวห้อยลงมาติดพื้น ขึ้นอืดน้ำเหลืองไหลเยิ้มส่งกลิ่นเหม็นตลบ ตรวจสอบศพพบศรีษะถูกตีของของแข็ง บริเวณลำคอถูกแทงด้วยมีด 1 แผล คาดว่าตายมาแล้วไม่ต่ำว่า 6 วัน ในห้องยังพบร่องรอยการต่อสู้

จากการสอบสวนแม่้บ้านของโรงแรมแห่งนี้ ให้การว่าผู้ตายพิการทางขาซ้่ายต้องใช้ไม้เท้าช่วย ชอบเที่ยวกลางคืนและชอบพกเงินเยอะ เ้ข้ามาเปิดห้องพักตั้งแต่วันที่ 28 พ.ย. ที่ผ่านมา ก่อนเกิดเหตุมี รปภ.มาแจ้งกับตนว่ามีสาวบาร์เบียร์ที่มาพักอยู่ด้วยกันสั่งให้ล็อกห้องให้ดีเพราะจะไม่อยู่หลายวัน จนเริ่มได้กลิ่นเหม็นออกมาจากห้องสงสัยจะเกิดเหตุีร้ายจึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบ

ด้านเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า รปภ. คนดังกล่าวน่าจะมีส่วนรู้เห็นการกับการตายของชาวต่างชาติคนนี้ นอกจากนี้ยังได้ติดตามตัวสาวบาร์เบียร์คนดังกล่าวมาสอบปากคำ ประเด็นสังหารคาดเป็นการฆ่าชิงทรัพย์ โดยคนร้ายพยายามยัดศพซ่อนไว้ในตู้เย็นแต่ไม่สำเร็จจึงเอาไปยัดไว้ในตู้เสื้อผ้าแทน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook