"ต่าย มนัสนันท์" อดีตดาราสาว เสียชีวิตแล้ว ในบ้านที่ไปขออาศัย

สลด "ต่าย มนัสนันท์" อดีตดาราสาว เสียชีวิตแล้ว ในบ้านที่ไปขออาศัย

สลด "ต่าย มนัสนันท์" อดีตดาราสาว เสียชีวิตแล้ว ในบ้านที่ไปขออาศัย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต่าย-มนัสนันท์ ปานดี อดีตดาราตัวประกอบสาวชื่อดัง ที่เคยตกเป็นข่าวมาหลายครั้ง เสียชีวิตปริศนาในบ้านพักที่ไปขออาศัยอยู่ หลังจากเจ้าของบ้านตื่นมาหาข้าวหาน้ำให้กิน ก็พบว่าเสียชีวิตตัวแข็งแล้ว เบื้องต้นคาดว่าอาจเกิดจากโรคประจำตัวโดยไม่มีญาติมาแสดงตัว

วันนี้ (23 ก.ค.) เมื่อเวลา 10.00 น. ศูนย์วิทยุแจ้งเหตุ 191 สถานีตำรวจภูธรศรีราชา ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตที่บ้าน ในตำบลสุรศักดิ์ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี จึงประสาน พ.ต.ท.สุกิจ เหมรา สารวัตรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรศรีราชา เจ้าหน้าที่จากกรมควบคุมโรคโรงพยาบาลแหลมฉบัง และ เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างประทีปธรรมสถานศรีราชา เข้าร่วมตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้น มีนายจรรย์ อายุ 81 ปี เจ้าของบ้าน ยืนรอพาเจ้าหน้าที่ตำรวจไปชี้จุดเกิดเหตุ โดยพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นผู้หญิง ทราบชื่อในภายหลังคือ คือ "ต่าย" มนัสนันท์ ปานดี อายุ 36 ปี อดีตนักแสดง ที่เคยเล่นเป็นตัวประกอบในเรื่อง แสบสนิท ศิษย์ส่ายหน้า และเคยตกเป็นข่าวหลายต่อหลายครั้ง นอนหงายเสียชีวิตอยู่หน้าห้องนอนของนายจรรย์ ในสภาพใส่เสื้อยืดสีขาว กางเกงวอร์มสีดำยาว ตัวแข็ง มือกำเกร็ง ขาเกร็ง เบื้องต้นไม่พบบาดแผลการถูกทำร้ายตามร่างกาย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเข้าบันทึกภาพและสอบสวนพยานในที่เกิดเหตุ

ด้านนายจรรย์ ผู้ให้ต่าย มนัสนันท์ พักอาศัย เปิดเผยว่า ได้พบต่าย มนัสนันท์เมื่อหลายวันที่ผ่านมา ต่าย มนัสนันท์ได้กลับมาอาศัยอยู่ในพื้นที่ หลังจากหายไปนานหลายเดือน แต่เมื่อกลับมาก็พบว่า แม่ของต่าย มนัสนันท์ ถูกจับติดคุกไปก่อนหน้านี้ จึงไม่มีที่อยู่อาศัย แล้วได้มาขอตนเองอาศัยด้วย

ตนจึงให้มาอยู่ที่บ้านโดยให้นอนอยู่หน้าห้อง มีมุ้งครอบขนาดใหญ่ให้ป้องกันยุง โดยตนเองซื้อข้าวซื้อน้ำมาให้กินได้ 3 วัน ซึ่งก่อนหน้านี้พบว่า ต่าย มนัสนันท์ มีอาการเดินตัวแข็ง น้ำลายยืด คุยไม่รู้เรื่อง ซึ่งในวันนี้ตนเองตื่นมาก็ปลุก ต่าย มนัสนันท์ ตั้งแต่เวลาประมาณ 06.00 น. แต่ไม่ตื่น จึงคิดว่านอนหลับอยู่จึงไม่ได้ปลุกต่อ แต่หลังจากนั้นเวลาประมาณ 10.00 น. ก็ไปปลุกให้มากินข้าวอีกครั้ง ก็ไม่ตื่นอีก จึงเข้าไปเขย่าตัวพบว่านอนตัวแข็ง ร่างเกร็ง ไม่มีลมหายใจ เสียชีวิตไปแล้ว จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบดังกล่าว

ด้านนางสาวพาขวัญ อายุ 50 ปี ชาวบ้านในพื้นที่ เปิดเผยว่า ต่ายและแม่อาศัยอยู่ที่นี่นานแล้ว โดยแม่ต่าย มนัสนันท์ ได้สามีเป็นคนเก็บขยะ ก่อนหน้านี้แม่ของต่ายพาต่ายไปบำบัดแล้วแต่ยังไม่หายดี ส่วนแม่ก็ถูกจับติดคุกไปอีก ขณะที่ต่ายก็เพิ่งออกมาได้ไม่ถึง 10 วัน อยู่ที่ไหนก็ไม่ได้ เพราะเห็นชาวบ้านแถวนี้บอกว่าต่ายเดินตัวแข็ง น้ำลายยืด คุยไม่รู้เรื่อง จนนายจรรย์เห็นเข้าก็สงสาร เนื่องจากเห็นครอบครัวต่ายมานาน เลยให้มานอนที่บ้าน หาข้าวหาน้ำให้กิน ซึ่งต่ายก็มักจะเดินขอเงินชาวบ้านไปทั่ว 10-20 บาท ชาวบ้านก็ให้ จนมาทราบข่าวว่าเสียชีวิตไปแล้ว

หลังจากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตส่งไปชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัดอีกครั้ง ก่อนติดตามญาติให้มารับร่างไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook