เบนบีมว่านฟรายเดย์กับThe4seasonconcert

เบนบีมว่านฟรายเดย์กับThe4seasonconcert

เบนบีมว่านฟรายเดย์กับThe4seasonconcert
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
บริษัท ซัคเซ็ส โคออฟพึเรชั่น จำกัด จัดคอนเสิร์ตใหญ่เพื่อการกุศล นำ 4 ศิลปิน ระดับแถวหน้า เบน ชลาทิศ ตันติวุฒิ, บีม กวี ตันจรารักษ์, ว่าน ธนกฤต พานิชวิทย์ และวงฟรายเดย์ ขึ้นคอนเสิร์ต The 4 season concert (เดอะ โฟร์ ซีซั่น คอนเสิร์ต) โดยเป็นการรวมศิลปินที่มีคุณภาพเสียงสุดยอด มาถ่ายทอดบทเพลงในแต่ละฤดู ซึ่งจะคัดเลือกเพลงอันไพเราะ ทั้งในอดีตและปัจจุบัน เพื่อคอนเสิร์ตนี้ โดยเฉพาะ อาทิ โอ๊ย โอ๊ย, ขออยู่เงียบๆ คนเดียว, หนาวนี้+ลมหนาว, คนข้างล่าง, เธอยังมีฉัน,ผูกพัน, นิด นึงพอ, ไม่ว่าเธอจะรักฉันหรือไม่, ฝน ฯลฯ

โดยทั้ง 4 ศิลปิน 4 หนุ่มหัวใจอุ่นทุกฤดู จะเป็นตัวแทนในแต่ละฤดู ซึ่งได้แก่ ฤดูฝน, ฤดูหนาว, ฤดูร้อน และ ฤดูใบไม้ผลิ กับบทเพลงที่หลายคนประทับใจ และชื่นชอบมาแล้ว ด้วยความหมายของเพลงที่เข้ากับบรรยากาศ ทั้ง 4 ฤดู แล้วมาถ่ายทอดบทเพลงในแบบของตนเอง อีกทั้งระบบแสง สี เสียง บนเวที ที่จะสร้างบรรยากาศให้แฟนเพลงในค่ำคืนนั้น เสมือนได้อยู่ในฤดูนั้นจริงๆ

The 4 season concert จัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 26 ธันวาคม 2553 ประตูเปิด 16.30 น.เปิดแสดงเวลา 17.30น. ณ อาคารนิมิบุตร ปทุมวัน ราคาบัตร 600, 900 และ 1,200 บาท หาซื้อบัตรได้ทางไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา โดยรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายทั้งหมด มอบให้กับ สํานักงานบรรเทาทุกข์ และประชานามัยพิทักษ์ สภากาชาดไทย เพื่อผู้ประสบภัยหนาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook