บ้านพัก ชวน จ.ตรัง เงียบไร้คอการเมือง

บ้านพัก ชวน จ.ตรัง เงียบไร้คอการเมือง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
คดียุบพรรคประชาธิปัตย์ ในวันนี้ บรรยากาศที่จังหวัดตรัง ที่บ้านพักของ นายชวน หลีกภัย ประธานสภาที่ปรึกษาพรรคประชาธิปัตย์ และหนึ่งในทีมกฎหมายของพรรค ที่ ถนนวิเศษกุล จังหวัดตรัง บรรยากาศคงเงียบเหงา ไม่มีคอการเมือง หรือ สมาชิกของพรรคประชาธิปัตย์ มารอฟังข่าวที่บ้านพักของ นายชวน หลีกภัย ที่จังหวัดตรัง แต่อย่างใด บรรยากาศตามร้านกาแฟ ในเขตเทศบาลนครตรัง และอำเภอต่างๆ ของจังหวัดตรัง มีการพูดคุยเรื่องการยุบพรรคประชาธิปัตย์ ตั้งแต่เช้า เพียงแต่ประชาชนในจังหวัดตรังนั้น เลือกที่จะชมโทรทัศน์ ในคดียุบพรรคประชาธิปัตย์ มากกว่า การออกมาฟังข่าวที่บ้านของ นายชวน หลีกภัย เพราะขณะนี้นั้น บ้านพักของนายชวน หลีกภัย ไม่มีใครอยู่บ้าน เช่น นายระลึก หลีกภัย มีภารกิจที่กรุงเทพมหานคร นายกิจ หลีกภัย นั้น ซึ่งเป็นนายก อบจ. ก็ไม่ได้อยู่บ้านพัก แต่อย่างใดในขณะนี้

ล่าสุด แม้ศาลรัฐธรรมนูญ ตัดสินยกคำร้อง ไม่ยุบพรรค ปชป. ผู้สนับสนุนต่างแสดงความยินดี ย้ำ ศาลตัดสินถูกต้องแล้ว
แต่บ้าน นายหัว "ชวน" ก็ยังเงียบ

หลังจากศาลรัฐธรรมนูญ ได้พิจารณาคดียุบพรรคประชาธิปัตย์ โดยยกคำร้องเสียง 4 ต่อ 2 สรุปผลการตัดสินของศาล คือ ไม่ยุบพรรคประชาธิปัตย์ ตามคำร้องของคณะกรรมการการเลือกตั้ง บรรยากาศที่ จ.ตรัง ผู้ที่เป็นสมาชิกและผู้สนับสนุน พรรคประชาธิปัตย์ ต่างแสดงความยินดี และยืนยันว่า การตัดสินของศาลนั้นถูกต้องแล้ว

ส่วนที่บ้านพักของนายชวน หลีกภัย ถนนวิเศษกุล จ.ตรัง ไม่มีสมาชิก หรือ ผู้สนับสนุนพรรคประชาธิปัตย์ มารอคำตัดสินของศาลรัฐธรรมนูญแต่อย่างใด มีเพียงผู้สื่อข่าวสถานีโทรทัศน์บางแห่งเท่านั้น ที่มารอทำข่าว ส่วนบรรยากาศทั่วๆ ไป ที่ จ.ตรัง นั้นประชาชนฟังคำตัดสินยุบพรรคประชาธิปัตย์ ทางสถานีโทรทัศน์ภายในอาคาร บ้านเรือน ร้านค้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook