ออมรับหนักใจจูบแรกใน'Yes or No'

ออมรับหนักใจจูบแรกใน'Yes or No'

ออมรับหนักใจจูบแรกใน'Yes or No'
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
"ตอนแรกที่ออม ไปแคสฯ หนังเรื่องนี้ พี่นาย- ผกก. (ผู้กำกับ) ให้ออม ลองเล่นจริงกับ ติ๊นา-ศุภนาฎ จิตตลีลา ที่เราต้องแสดงคู่กัน แล้วพอแคสฯ เสร็จ พี่นายไม่บอกอะไรเลย แต่ตอนหลังพี่นาย มาเล่าให้ฟังว่า ตัวพี่นายเองก็ไปถามกับติ๊นาว่า แสดงคู่กับ ออม เป็นไงบ้าง ซึ่งติ๊นาบอกว่า ถ้าได้แสดงกับออม คงหลงเสน่ห์ของออมได้ไม่ยาก ซึ่งตรงนี้ทำให้ตรงใจของ พี่นาย-ผกก. ออม ก็เลยได้รับเลือกให้แสดง แต่พอ ออม ได้อ่านบททั้งหมด ออมกังวลมาก เพราะบทที่ได้รับมันยากมากนะ หนัง Yes or No อยากรักก็รักเลย แม้ว่ามันจะเป็นหนังน่ารัก ใสๆ

แต่สำหรับออม มันจะมีบางช่วงมันจะหนักมากๆ ที่ต้องร้องไห้หนักๆ อยู่หลายครั้ง เพราะว่าเรื่องตรงนี้มันคือความจริงมนุษย์ เราเป็นเด็กๆ กัน อยู่ด้วยกัน ทุกอย่างมันบริสุทธิ์มาก มันก็ยาก เพราะว่าตัวออมจริงๆ ก็เห็นอะไรมาบ้างแล้ว
ทำให้บางครั้งออม ก็คิดเยอะมากกว่าตัวละคร บางทีออม ก็กลับมาคิดนะว่า อะไร...งี่เง่าอ่ะ แค่นี้จะมางอนอะไร แค่นี้ทำไมต้องร้องไห้ แต่นั่นมันสำหรับออมนะคะ ก็เลยต้องมันจูนทัศนคติให้เข้ากับตัวละคร เพราะว่าออม เป็นคนไม่
ค่อยร้องไห้ ในชีวิตจริงออมร้องไห้น้อยมาก อาจจะเป็นเพราะทัศนคติเราแปลกๆ ด้วยมั้ง มันก็เลยยากสำหรับออม

ที่สำคัญที่สุด ออมยังต้องมาเสียจูบแรกให้กับหนังเรื่องนี้อีกด้วย ซึ่งก็หนักใจอีกเหมือนกันนะ เพราะออมไม่เคยเล่นบทแบบนี้มาก่อนเลย ต้องใช้สมาธิในการทำงานสูงมากๆ ครั้งแรกออมบอกพี่นายว่า "หนูทำใจไม่ได้" แต่พี่นายบอกว่า
"ไม่ได้ ฉันจะเอาหนังส่งเมืองคานส์ด้วยนะ" ออมก็ต้องฮึดสู้ เพราะเขาตั้งใจที่จะทำงานกับออมมากจริงๆ แต่สิ่งที่ดี คือ ได้รับประสบการณ์การทำงานที่โตขึ้นกว่าเดิม ได้โอกาสที่ พี่นาย–สรัสวดี วงศ์สมเพ็ชร ผู้กำกับที่เลือกงานดีๆ เช่นนี้ให้ออม"

ภาพยนตร์รักโรแมนติกทางเลือก ของคนที่รู้ว่า "ใช่" แต่บอก "ไม่ชอบ" รู้ว่า "ชอบ" แต่บอก "ไม่ใช่" ใน Yes or No อยากรักก็รักเลย 16 ธันวาคม นี้ทุกโรงภาพยนตร์

คำตอบของความรัก มีเพียงแค่ "ใช่" กับ "ไม่ใช่"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook