แม่ตั๊ก บอก ตั๊ก มีลูกยากมดลูกไม่ดี

แม่ตั๊ก บอก ตั๊ก มีลูกยากมดลูกไม่ดี

แม่ตั๊ก บอก ตั๊ก มีลูกยากมดลูกไม่ดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ตำรวจบุกเ้ข้าจับกุมมือทำแท้ง น.ส.ลัญฉกร จันทมนัส อายุ 33 ปี จากคำให้การของผู้ต้องหาแฉข้อมูลเชิงลึกออกมาว่ามีดารานักแสดงและนางแบบชื่อดัง เคยมาใช้บริการรีดลูกออกด้วย

สุดท้ายหวยดันมาออกที่ดาราสาวทรงโต อักษรย่อ ต. และอักษรย่อ ท. ซึ่งสื่อหลายสำนักต่างเพ่งเล็งไปที่ นางเอก ต. เป็นพิเศษ เพราะคำให้การของมือทำแท้งนั้น ระบุนางเอกหนังชื่อดัง เคยคบกำลังนักร้องแร๊พ ประโยคดังกล่าวงานเลยเข้า นางเอกตั๊ก บงกช ไปเต็ม ๆ

ล่าสุดแม่ของ ตั๊ก บงกช ออกให้สัมภาษณ์กับสื่อบันเทิงชื่อดังว่า ไม่มีทางเป็นไปได้แน่นอน เพราะตั๊กกับนักร้องฮิำพฮอพที่เขาอ้างมานั้นจะบอกว่าตั๊กเลิกกับคนนั้นไปตั้ง 2 ปีแล้ว ตั๊กไม่ทำแน่นอนเพราะถ้าเขาคิดจะทำตั๊กคงไม่เลี้ยงเด็กอยู่ตอนนี้ถึง 2 คน  แล้วเด็กคนนี้แม่เขาึิคิดจะทำแท้งเอาออกด้วย ตอนนี้อายุ 1 ขวบ กับอีกคนโตหน่อย 11 ขวบ ซึ่งตั๊กเขารักมาก

อีกอย่างตั๊ก เขามดลูกไม่แข็งแรง เพราะตอนที่เล่นหนังไอ้ฟัก ต้องลงไปแช่น้ำสกปรกหมอบอกว่าเป็นมดลูกตั๊กไม่ค่อยดีต้องดูแลรักษาสุขภาพ และผลพวงตามมาคือทำให้ตั๊กมีโอกาสมีลูกยากมาก

ถามถึงความรู้สึกตั๊กตอนนี้เขาจะนิ่งมาก เมื่อก่อนเขาจะโวยวายเยอะ เครียดไปแล้วถ้าเจอข่าวแย่ ๆ อย่างนี้ แต่ตั้งแต่ที่ตั๊กไปถือศีลสวดมนต์เขาจะนิ่งมากขึ้น อีกอย่างเพราะมันไม่ใช่ความจริงไม่รู้เราจะมานั่งเครียดกันทำไม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook