นุ่นต๊อดเปิดร้านแสนแซ่บโต้เหวี่ยงแฟนคลับ

นุ่นต๊อดเปิดร้านแสนแซ่บโต้เหวี่ยงแฟนคลับ

นุ่นต๊อดเปิดร้านแสนแซ่บโต้เหวี่ยงแฟนคลับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เดินหน้าลงทุนเปิดร้านอาหาร แสนแซ่บ สาขาสุพรีมคอมเพล็กซ์ ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับนุ่น – วรนุช ภิรมย์ภักดี ที่งานนี้เจ้าตัวบอกว่า ลงทุนไปถึงหลักล้านเลยทีเดียว ซึ่งได้ฤกษเปิดร้านไปเมื่อเช้า วานนี้ ( 9 พ.ย. 2553) หนุ่มต๊อด และครอบครัว รวมไปถึงบรรดาเพื่อน และสื่อมวลชนมาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง ซึ่งงานนี้ สาวนุ่นยังเปิดใจต่อสื่อมวลชน ถึงเรื่องข่าวหลังถูกเม้าท์ว่า ไปเหวี่ยงแฟนคลับที่ตลาดโบ๊เบ๊อีกด้วย

ที่มาที่ไปของร้านแสนแซ่บ''ก็คุยๆ กันค่ะ ว่าอยากให้มาเปิดแสนแซ่บกันสาขาแรก ที่ สาขาสุพรีม อาจจะไม่ได้ใหญ่อะไรมากนัก แต่ก็อยากเน้นให้เป็นอาหารที่ทุกๆ คน ทานกันได้ นอกจากอาหารอีสานแล้ว ก็ยังมีอาหารไทยอื่นๆ อาหารตามสั่งก็มี สเต็กอะไรพวกนี้ ก็มีด้วย ก็เป็นการรวมหุ้นกันในครอบครัวค่ะ สำหรับนุ่นก็ถือว่า เป็นธุรกิจแรก ที่ร่วมกันทำกับต๊อด กับพี่เต้ แล้วก็เพื่อนๆ เค้า''

เงินลงทุนเยอะไหม ''ก็ประมาณ ลงทุนก็หลักล้านน่ะค่ะ แต่ก็ไม่เกินความสามารถของพวกเราอยู่แล้ว เพราะเราเองก็ไม่ได้ทำคนเดียว เราเองก็มีหลายๆ หุ้นที่มาช่วยแชร์กันด้วย''

คอนโดฯ ของนุ่นไปถึงไหนแล้ว ''คอนโดฯ เปิดขายแล้วค่ะ เดอะพีซ ลาดพร้าว 15 น่ะค่ะ หรือเข้าไปดูที่เว็บไซต์ได้นะคะ (ยิ้ม) ตอนนี้ผลตอบรับก็ดีน่ะค่ะ มียอดจองเกินครึ่งแล้วค่ะ คือต้องบอกว่าข้อเสียของคอนโดฯ นุ่นจะอยู่ที่เพราะว่าเราเพิ่งเริ่มทำ ในเรื่องความน่าเชื่อถืออะไรพวกนี้ลูกค้าจะยังไม่เห็นเท่านั้น อยู่ๆ จะไปขายอะไรก็ยังไม่ได้ ตอนนี้ตึกอีก 2 เดือนก็เสร็จแล้วค่ะ แต่อาจจะไม่มีพิธีเปิดอย่างเป็นทางการหรอกค่ะ แต่ก็อยากให้ลูกค้าวอล์กอินเข้ามาดูห้องตัวอย่าง''

เมื่อไรจะมีทายาท ''ยังค่ะ...(หัวเราะ) ตอนนี้ละครก็ใกล้จะออกอากาศแล้วด้วย ก็ต้องเร่งถ่ายละคร ยังตอบไม่ได้เหมือนกันว่ากี่ปีน่ะค่ะ เอาไว้รอให้พร้อมก่อนจริงๆ มันอาจจะปีหน้าหรืออีก 2 ปีก็ได้ค่ะ''

ปีใหม่นี้เคาน์ดาวไปที่ไหน ''คงจะไปเชียงรายค่ะ ไปสวดมนต์ที่วัดในช่วงเคาท์ดาวน์ เพราะว่านุ่นทำมาหลายปีแล้ว ทำมาเป็น 10 ปี แล้วค่ะ อีกอย่างตั้งแต่ต๊อดรู้จักนุ่นก่อนหน้านี้ต๊อดไม่เคยเข้าวัดตอนปีใหม่เลยค่ะ แต่ตอนนี้ต๊อดก็เข้าวัดปีใหม่ตลอดทุกปี''

มีข่าวว่านุ่นเหวี่ยงแฟนคลับที่โบ๊เบ๊ ''อืม..มีคนบอกค่ะ คือถ้าถามว่าเหวี่ยงไหม มันไม่ใช่นิสัยนุ่นน่ะค่ะ แต่ถ้าถามว่าเราไปซื้อของ ไปเลือกซื้อเสื้อ ตรงนั้นนุ่นก็ไป ก็คงจะเป็นไปไม่ได้ที่เราจะต้องถ่ายรูปกับทุกคนโดยที่เราก็ยังเลือกซื้อของ ด้วย แล้วเวลามันก็เร่งรีบด้วย แต่ก็ได้ถ่ายรูปนะกับคนอื่นๆ แต่ก็ต้องขอโทษนะที่เราไม่สามารถจะถ่ายรูปกับทุกๆ คนได้จริงๆ ค่ะ''

กลัวแฟนคลับเสียความรู้สึกไหม ''อันนี้ก็ต้องอยู่ที่วิจารณญาณของแต่ละคนน่ะค่ะ แต่ถ้าถามนุ่น นุ่นไม่ได้มีความตั้งใจว่า อุ๊ย! ไม่เอาไม่ถ่ายกับใครเลย อะไรอย่างนี้ เพราะถ้าใครที่รู้จักนุ่น ก็จะรู้ว่านุ่นไม่ได้มีนิสัยเหวี่ยง''

หลายคนเม้าท์ว่า หลังแต่งงานนุ่นเปลี่ยนไปเยอะ ''นุ่นแทบเจอคนน้อยมากเลยนะ เพราะว่าทุกวันก็ทำงาน เห็นก็แต่ข่าว นุ่นก็ยุ่งมากขึ้น มันก็ต้องมีสิ่งอะไรที่ต้องรับผิดชอบมากขี้น โตเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น''

มีอะไรจะอธิบายหรือชี้แจงให้แฟนๆ เข้าใจไหม ''ไม่ค่ะ ข่าวมันมีออกมาเรื่อยๆ ตลอดอยู่แล้วตั้งแต่นุ่นอยู่วงการมา มันเป็นเรื่องธรรมดาค่ะ เรามองเป็นเรื่องธรรมดามากกว่า คนชอบเราก็มี คนไม่ชอบเราก็มีเป็นเรื่องปกติค่ะ คนอื่นบางทีเค้า ก็เจอข่าวแรงกว่าเรา แฟนคลับคนอื่นๆ น้องๆ คนอื่นๆ เค้าก็เป็นกำลังใจให้เราบ้างค่ะ คือนุ่นเป็นคนชอบซื้อของเอง นุ่นก็จะไปเองตลอดสำเพ็งก็ไป ไปประตูน้ำ ไปแพลทินัม ไปซื้อเสื้อผ้าที่นั่นเยอะค่ะ ถ้าสมมุติคนมาขอถ่าย 100 คน เราก็จะไม่ได้ทำอะไรเลย มันก็แย่นะ อีกอย่างตลาดโบ๊เบ๊เองเนี่ย ก็เป็นของที่ดีมีคุณภาพ เราก็อยากไปเลือกซื้อ จริงๆ แม่ค้าที่นู่นก็น่ารักทุกคนเลยนะคะ ก็จะทักทายอยู่ตลอด''

ล่าสุดมีข่าวว่าคุณแม่ต๊อดสั่งทำแหวนให้ ''ไม่มีนะ...แต่จะมีคุณแม่ให้ตั้งแต่ก่อนแต่งแล้วค่ะ เป็นแหวนจากคุณแม่ คุณแม่มี 2 วง เป็นสีเหลืองกับสีชมพู คุณแม่ก็ให้นุ่นกับให้ต๊อคดนละวง เป็นของเก่าที่มีอยู่แล้ว ไม่ใช่วงที่ทำขึ้นมาใหม่เลยค่ะ''
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook