นายกสั่งคุมเข้มทุจริตเอาผิดทันทีถ้าพบมูล

นายกสั่งคุมเข้มทุจริตเอาผิดทันทีถ้าพบมูล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นายปณิธาน วัฒนายากร รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรี ปฏิบัติหน้าที่โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี แถลงภายหลังการประชุม คณะหัวหน้าส่วนราชการระดับปลัดกระทรวง ครั้งที่ 8 ประจำปี พ.ศ.2553 ที่มี นายกรัฐมนตรี เป็น
ประธานที่กระทรวงอุตสาหกรรมว่า นายกรัฐมนตรี ได้กล่าวถึงกรณีที่หน่วยราชการ ระดมคนเข้าช่วยเหลือประชาชน ในพื้นที่ที่ประสบอุทกภัย โดยขอบคุณทุกกระทรวง ที่ตั้งใจจริงในการทำงาน โดยเฉพาะเจ้าหน้าที่และอาสาสมัคร
พร้อมขอให้ยอมรับเสียงวิจารณ์ข้อเสนอแนะต่างๆ และอดทนต่อข้อตำหนิติเตียน ขณะเดียวกัน ต้องเดินหน้าในการตรวจสอบข้อกล่าวหาต่างๆ และเข้มงวดในเรื่องที่อาจมีการรั่วไหล และต้องลงโทษให้เห็นในกรณีเป็นเจ้าหน้าที่และ
หน่วยงานใดๆ ทำผิดทั้งนี้ นายกรัฐมนตรี ได้ฝากให้กระทรวงมหาดไทย เข้าไปดูแลเรื่องร้องเรียน ในหลายพื้นที่ ที่มี ข่าวเรื่องการจัดการบริหาร

พร้อมกันนี้ นายปณิธาน กล่าวอีกว่า นายกรัฐมนตรี ได้สรุปสถานการณ์น้ำท่วม ให้ปลัดทุกกระทรวงรับทราบ และระบุว่าสถานการณ์ขณะนี้ ยังไม่เสร็จสิ้น พื้นที่น้ำท่วมขังนาน เช่น จ.ลพบุรี จ.อ่างทอง จ.พระนครศรีอยุธยา ต้องยังระดมคนเข้าไปให้การช่วยเหลือ และต้องดำเนินการเรื่องจ่ายค่าทดแทน หลังน้ำลด
โดยเร็ว โดยให้ดูแลความเสียหาย จากความเป็นจริง อย่าให้มีปัญหาเหมือนบางกรณีในอดีต นอกจากนี้ ได้ขอให้กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ และกระทรวงพาณิชย์ ไปดูเรื่องราคาไข่ไก่ที่แพงขึ้นเพื่อไม่ให้ประชาชนได้รับผลกระทบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook