ตร.พัทยา รวบแก๊งพนันไฮโลกว่า 30 คน

ตร.พัทยา รวบแก๊งพนันไฮโลกว่า 30 คน

ตร.พัทยา รวบแก๊งพนันไฮโลกว่า 30 คน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตร.พัทยา รวบแก๊งพนันไฮโลกว่า 30 คน พร้อมของกลาง กล้องวงจรปิด 2 ตัว อุปกรณ์เล่นไฮโล 1 ชุด

เมื่อช่วงดึกที่ผ่านมา พ.ต.อ.นันทวุฒิ สุวรรณละออง ผกก. สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับการรายงานว่ามีการลักลอบเปิดบ่อนเล่นการพนันไฮโล บริเวณกลางป่าละเมาะ ภายในซอยพระตำหนักซอย 4 ตรงข้ามโรงแรม เอเชีย หลังรับแจ้งจึงได้วางแผนจัดกำลังเข้าจับกุม ภายในป่าละเมาะถูกสร้างดัดแปลงคล้ายเพลิงกันฝน มีการติดตั้งกล้องวงจรปิดไว้บริเวณทางเข้าเพื่อป้องกันเจ้าหน้าที่ เจ้าหน้าที่จึงได้การตัดสายกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งไว้ จากการเข้าตรวจสอบพบนักพนันกว่า 40 คน จึงแสดงตัวเข้าจับกุม และสามารถจับกุมตัวนักพนันได้จำนวน 28 ราย แยกเป็นชาย 23 ราย และหญิง 5 ราย พร้อมยึดของกลางกล้องวงจรปิด 2 ตัว อุปกรณ์การเล่นไฮโล 1 ชุด พัดลม 1 ตัว นาฬิกาปลุก 1 เครื่อง จึงยึดไว้เป็นหลักฐาน และนำตัวนักพนันทั้งหมดมาสอบสวนยัง สภ.เมืองพัทยา

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่าบ่อนดังกล่าวมี นายชลินทร์ กันหอม อายุ 38 ปี ให้การรับเป็นเจ้ามือ ภายหลังการสอบสวนเจ้าหน้าที่จึงบันทึกไว้เป็นหลักฐานก่อนดำเนินคดีในข้อหาร่วมกันลักลอบเล่นการพนันไฮโล พนันเอาทรัพย์สินโดยไม่ได้รับอนุญาต พร้อมยืดของกลางทั้งหมด นำส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

พ.ต.อ. นันทวุฒิ เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสืบทราบมานานแล้วว่าที่บริเวณดังกล่าวมีการลักลอบเปิดบ่อนเล่นการพนันกันอย่างโจ่งแจ้ง จึงได้ทำการตรวจสอบจนแน่ชัดว่ามีการลักลอบเปิดบ่อนการพนันจริงและยังมีการติดตั้งระบบกล้องวงจรปิดไว้คอยดูความเคลื่อนไหวและยังมีคนคอยดูต้นทางให้ จึงได้วางแผนอย่างรัดกุมในการเข้าจับกุมในครั้งนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook