รถบรรทุกซิ่งชนประสานงา ดับ 2 ศพ รถติดยาว 4 กม.

รถบรรทุกซิ่งชนประสานงา ดับ 2 ศพ รถติดยาว 4 กม.

รถบรรทุกซิ่งชนประสานงา ดับ 2 ศพ รถติดยาว 4 กม.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สภ.เมืองกาฬสินธุ์ ได้รับแจ้งเหตุเกิดอุบัติเหตุรถบรรทุกขนาดใหญ่ชนกันกลางถนนบริเวณทางแยกบ้านคำเม็ก ต.นาจารย์ อ.เมืองกาฬสินธุ์ จึงไปตรวจสอบยังสถานที่เกิดเหตุพบรถบรรทุก 2 คันในสภาพรถประสานงาพังยับเยินทั้งคู่ โดยคันแรกเป็นรถบรรทุก 6 ล้อ หมายเลขทะเบียน 81-6867 กาฬสินธุ์ บรรทุกผลไม้เต็มคันรถ มีนายศรัณย์กร คำแดงใส อายุ 33 ปี เป็นคนขับ ซึ่งอยู่ในอาการตื่นตระหนกแต่ไม่ได้รับบาดเจ็บ ใกล้กันพบร่างของผู้เสียชีวิตที่บริเวณเบาะข้างคนขับ 1 ราย สภาพศพถูกอัดก๊อบปี้ติดกับตัวรถร่างกายแหลกเหลว ทราบชื่อต่อมาคือนายประเพียร คระบุตร อายุ 44 ปี ขณะเดียวกันรถบรรทุกคู่กรณี เป็นของห้างหุ้นส่วนจำกัดขนส่งสินค้า เจเจเมืองเลย หมายเลขทะเบียน 81 - 5414 มหาสารคาม มีนายธีรพงษ์ ดอนพรมยุ่ง อายุ 21 ปี มีผู้ที่โดยสารนั่งมาด้วย 5 คน ได้รับบาดเจ็บทุกคนเจ้าหน้าที่ต้องเร่งนำตัวส่งรพ.กาฬสินธุ์เป็นการด่วน มีผู้เสียชีวิตระหว่างส่งรพ.คือนางสาวเกษรา ศรีหาบุตรโต อายุ 35 ปี

อุบัติเหตุครั้งนี้ยังส่งผลให้มีรถยนต์ของชาวบ้านเสียหาย 1 คัน เป็นรถเก๋ง หมายเลขทะเบียน กท 7771 ขอนแก่น มีนายแสวง ยิ่งโยงสัน อายุ 51 ปี เป็นคนขับแต่ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

จากการสอบถามนายแสวง บอกว่าตนเองได้วิ่งรถมาตามถนนมุ่งหน้าไปทาง อ.สมเด็จ จ.กาฬสินธุ์ กระทั่งมาถึงที่เกิดเหตุตนเห็นรถบรรทุกวิ่งแซงขึ้นมาจากเลนฝั่งตรงข้ามและทำท่าเหมือนจะเลี้ยวเข้าชน ตนจึงได้พยายามบังคับรถและหักพวงมาลัยหลบรถบรรทุกที่วิ่งมาด้วยความเร็วสูง รถบรรทุกจึงเสียหลักพุ่งเข้าชนรถขนส่งผลไม้ที่วิ่งตามด้านหลังอย่างแรงจนเสียงดังสนั่น  ตั้งสติได้จึงลงมาดูที่เกิดเหตุพร้อมกับแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ทั้งนี้ อุบัติเหตุที่เกิดขึ้นส่งผลให้การจราจรขัดนานกว่า 2 ชม. ยาวกว่า 4 กม. เนื่องจากเป็นช่วงเทศกาลออกพรรษาที่เป็นวันหยุดยาวต่อเนื่อง ประชาชนจึงเดินทางกลับภูมิลำเนาเป็นจำนวนมาก เจ้าหน้าที่ต้องเร่งเคลื่อนทำการเคลื่อนย้ายรถบรรทุกทั้ง 2 คันออกจากที่เกิดเหตุโดยเร็ว จนสามารถเปิดการจราจรได้ตามปกติ

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook