ตร.บางชันรวบแก๊งค้ายาบ้ามูลค่ากว่า12ลบ.

ตร.บางชันรวบแก๊งค้ายาบ้ามูลค่ากว่า12ลบ.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นายพรชัย หรือต้น รุ่งโพธิ์ทอง และ น.ส.หน่อย นามสมมุติ อายุ 17 ปี ถูกตำรวจ สน.บางชัน จับตัวได้ภายในซอยลาดพร้าว 132 แยก 5 แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ พร้อมของกลางยาบ้า 54,200 เม็ด ยาไอซ์บรรจุอยู่ในถุงพลาสติก จำนวน 10 ถุง น้ำหนักรวม 1 กิโลกรัม ยาอี 300 เม็ด รถยนต์ 3 คันและรถจักรยานยนต์ อีก 2 คัน

โดยเจ้าหน้าที่ ทำการสืบสวนทราบว่า มีผู้ค้ายาเสพติดรายสำคัญ มาพักอยู่บริเวณซอยลาดพร้าว 132 จึงเฝ้าติดตามพฤติกรรมจนพบว่า นายพรชัย กำลังถือถุงพลาสติก เข้ามาที่บ้านพักภายในซอยดังกล่าว โดยแสดงตัวเข้าจับกุมแต่นายพรชัย ร้องขอความช่วยเหลือ ทำให้นายศักดิ์ชัย หรือ เปิ้ล แจ่มแสง ซึ่งเป็นตัวการสำคัญ ไหวตัวหลบหนีไป เจ้าหน้าที่ จึงทำการตรวจค้นตัว นายพรชัย พบยาไอซ์ 1 กิโลกรัม และนำไปขยายผลค้นบ้านพักพบยาบ้าซุกซ่อนอยู่ในกล่อง ที่วางอยู่บริเวณเบาะหลังของรถยนต์โตโยต้ารุ่นเก่า หมายเลขทะเบียน 6ง-7576 กทม. จึงยึดไว้ตรวจสอบ

จากการสอบสวนนายพรชัย ให้การรับสารภาพว่า รู้จักกับนายศักดิ์ชัย ในเรือนจำ จ.พระนครศรีอยุธยา ขณะที่ต้องโทษจำคุกอยู่ ส่วนการสั่งยาเสพติดนั้น จะมีการสั่งมาจากเรือนจำแห่งหนึ่ง และจะมีการนัดแนะ ส่งยาเสพติดตามสถานที่ต่างๆ ตนจะทำหน้าที่ นำยาเสพติดใส่ใต้เบาะรถจักรยายนต์ แล้วขี่ไปจอดไว้ บริเวณจุดนัดพบและรอให้ลูกค้ามาหยิบยาเสพติดไป ตนจึงขี่รถจักรยานยนต์กลับ ซึ่งในแต่ละวันจะส่งยาเสพติด 5-6 เที่ยว โดยได้ค่าจ้างเที่ยวละ 1,000 บาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook