พท.สัมมนา ส.ส.กทม.เตรียมเลือกตั้ง

พท.สัมมนา ส.ส.กทม.เตรียมเลือกตั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นายวิชาญ มีนชัยนันท์ ประธานภาค ส.ส.กทม.พรรคเพื่อไทย เปิดเผยว่า ในวันนี้ พรรคเพื่อไทย ได้จัดสัมมนาเพื่อกำหนดยุทธศาสตร์ เตรียมการเลือกตั้ง เนื่องจากเริ่มมีสัญญาณจากหลายพรรคการเมือง ที่เตรียมความพร้อม โดยภาค กทม.ได้จัดยุทธศาสตร์ร่วมสร้างความสุขกันใหม่ กับพรรคเพื่อไทย เพื่อระดมความคิดในการจัดทำยุทธศาสตร์ โดยยืนยันว่า การทำงานของภาค กทม. ไม่มีปัญหากับกลุ่มกรุงเทพ 50 เพราะเป็นการทำงานคนละส่วนกัน ขณะที่ด้าน น.อ.อนุดิษฐ์ นาครทรรพ ส.ส.กทม.พรรคเพื่อไทย กล่าวถึงการจัดซื้อรถเกราะล้อยาง
จากประเทศยูเครน ของกองทัพบกว่า ขณะนี้ กองทัพบก ได้รับรถเกราะ จำนวน 2 คัน จาก 96 คัน เพื่อนำมาสาธิตในการใช้งาน แต่ปรากฏว่า จนถึงขณะนี้ยังไม่สามารถทำการสาธิตได้ โดยอ้างว่า อุปกรณ์ถูกจัดส่งมาไม่ครบ จึงทำให้ต้องเลื่อนการสาธิตไปใน เดือน ธ.ค. ซึ่งทางพรรคเพื่อไทย ได้ตั้งข้อสังเกตว่า เป็นไปไม่ได้ ที่อุปกรณ์ใช้สาธิตจะถูกจัดส่งมาไม่ครบ เพราะการใช้งบประมาณจำนวนมาก ต้องมีการวางแผนเป็นอย่างดี

พร้อมกันนี้ พรรคเพื่อไทย ยังขอเรียกร้องให้ นายพิศิษฐ์ ลีลาวชิโรภาส รักษาการ ผู้ว่าการตรวจเงินแผ่นดิน ร่วมตรวจสอบกรณีการจัดซื้อรถเกราะดังกล่าว เพราะ นายสมัคร สุนทรเวช อดีตนายกฯ เคยลงนามแต่งตั้งให้มีผู้แทน สตง. ไปร่วมตรวจสอบเพื่อความโปร่งใสด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook