บสก. จัดงานครบรอบ 12 ปี ลุ้นรับคอนโดฯ ราคา 12 บาท

บสก. จัดงานครบรอบ 12 ปี ลุ้นรับคอนโดฯ ราคา 12 บาท

บสก. จัดงานครบรอบ 12 ปี ลุ้นรับคอนโดฯ ราคา 12 บาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บสก. ปลื้มผลงาน 12 ปี บรรลุตามเป้าหมาย ช่วยลูกหนี้กลับคืนสู่ระบบเศรษฐกิจตามปกติ พร้อมฉลองความสำเร็จ จัดงานใหญ่ ครบรอบ 12 ปี บสก. เพื่อขอบคุณลูกค้า และคืนกำไรสู่สังคม ภายใต้ชื่องาน "BAM's Love Song Concert" ในวันที่ 13 พฤศจิกายน 2553 ณ Royal Paragon Hall พร้อมจับรางวัลสำหรับลูกค้าที่ซื้อทรัพย์ บสก. ในช่วงเดือน มกราคม-ตุลาคม 2553 ลุ้นรับห้องชุดพักอาศัย 12 ยูนิต ราคายูนิตละ 12 บาท ในงานนี้ 

คุณสุเมธ มณีวัฒนา กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัทบริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด (บสก.) กล่าวว่า ในโอกาสที่ บสก. ครบรอบ 12 ปี ได้เตรียมจัดงาน "BAM's Love Song Concert" ในวันที่ 13 พฤศจิกายน 2553 ณ Royal Paragon Hall เพื่อขอบคุณลูกค้าและคืนกำไรให้กับสังคม บสก. ได้ร่วมกันหวนรำลึกถึงบทเพลงแห่งความรักกับ 7 นักร้องดัง จากอดีตจนถึงปัจจุบัน ได้แก่ แอม เสาวลักษณ์, โบ สุนิตา, นิโคล เทริโอ, อ๊อฟ ปองศักดิ์, ว่าน ธนกฤต, ไอซ์ ศรัณยู, และกัน THE STAR นอกจากกิจกรรมบันเทิงที่ มอบให้ในงานนี้แล้ว บสก. ยังได้เตรียมมอบเงินบริจาคให้แก่มูลนิธิธรรมรักษ์ วัดพระบาทน้ำพุ จำนวน 1,000,000 บาท เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยโรคเอดส์ และเชิญชวนผู้ชมคอนเสิร์ตร่วมบริจาคตามศรัทธาอีกด้วย

ขณะเดียวกัน เพื่อเป็นการฉลองในโอกาสพิเศษดังกล่าว บสก. ได้มอบโปรโมชั่นพิเศษสุดให้กับลูกค้าที่ซื้อทรัพย์ของ บสก. ทั่วประเทศ และทำสัญญาซื้อขายแล้ว (ตั้งแต่เดือนมกราคม - ตุลาคม 2553) จะ ได้รับคูปองชิงโชคห้องชุดพักอาศัย 12 ยูนิต ในราคายูนิตละ 12 บาท และบัตรกำนัลท่องเที่ยวทั่วไทยฟรี จำนวน 12 รางวัล ซึ่งเป็นโปรโมชั่นพิเศษสุดที่ บสก. ได้มอบให้กับลูกค้าในโอกาสฉลองครบรอบ 12 ปี
สามารถติดตามรายละเอียดการรับบัตรฟรี "BAM's Love Song Concert" ได้ที่ บสก. องค์กรไทย เพื่อสังคม www.bam.co.th

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook