เมฆเผยพบรักแฟนในเนตสละโสดต้นปีหน้า

เมฆเผยพบรักแฟนในเนตสละโสดต้นปีหน้า

เมฆเผยพบรักแฟนในเนตสละโสดต้นปีหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ห่างหายจากงานแสดงไปนาน ล่าสุด นักแสดงหนุ่ม หุ่นล่ำ "เมฆ วินัย ไกรบุตร" กลับมารับงานแสดงอีกครั้ง ในละครเทิดพระเกียรติ "ลูกโชน" ซึ่งจะออกฉายในวันพ่อปีนี้ เจ้าตัว รับ คิดหนักกับบทพ่อครั้งแรก ก่อนจะเผยถึงข่าวดี เตรียมแต่ง "เอ๋" แฟนสาวนอกวงการ ต้นปีหน้า

ห่างหายจากงานแสดงไปนานพอสมควรเลย "ล่าสุดเล่น "โรงแรมผี" รับอะไรที่เล่นไม่กี่ตอน จริงๆ ไม่ห่างหรอก แต่ไม่มีงาน ไม่มีติดต่อ" ได้ยินว่าตอนแรกไม่อยากรับเพราะเป็นบทพ่อ "ทีแรกคิดครับว่า เป็นพ่อเหรอ แต่เห็นรุ่นเดียวกันเป็นพ่อเป็นแม่หมด เราก็คงเป็นได้แล้วมั้ง ก็เลยโอเค พอกางบทแล้ว บทดีมาก เป็นละครเทิดพระเกียรติด้วย"

ส่วนหนึ่งที่หายไป เพราะมุ่งมั่นกับธุรกิจด้วยหรือเปล่า "มีธุรกิจด้วย ปุ๋ย ข้าวหอมมะลิ เครื่องสำอาง ตอนนี้ ปุ๋ยไม่ได้ขาย เพราะเกี่ยวข้าวพอดี ก็เลยลงละคร ก็ยังรับอยู่ครับ เป็นอะไรที่ชอบอยู่แล้ว ถ้าเจอจังหวะเหมาะ เราก็เล่น จริงๆ มีติดต่อมาเรื่อยๆ นะแต่เวลาไม่ได้มากกว่า ทีนี้เราจะรับทุกอย่างเป็นไปไม่ได้ บางเรื่องถ่ายเป็นปี"

เรื่องนี้เล่นเป็นพ่อ กลัวจะรับบทอื่นไม่ได้มั้ย "ไม่กลัวครับ คนเราพอถึงช่วงอายุหนึ่ง ความจริงก็คือความจริง แล้วละครเรื่องนี้ สมัยโน้นพ่อ อายุ 40 ลูกอายุ 20 เป็นไปได้ จริงๆ ไม่คิดมากเรื่องพ่อ คิดมากเรื่องบทมากกว่า ถ้าบทดีถึงไหนถึงกันเลย เรื่องหนังก็มีติดต่อมาเหมือนกัน บทไม่ได้จริงๆ แบบโผล่ๆ ไปแล้วจะไปมีอะไรกันในรถฉากหนึ่ง ก็ไม่เอาดีกว่า ในภาพของเราก็ลิ้นสว่านบ้าง ถ้าไปอย่างนั้นอีก ก็เลอะเทอะไปใหญ่ เราไม่ได้อยากได้เงินเสียหมด ก็ต้องเลือกบ้าง (ยิ้ม)"

เรื่องหัวใจละ "คิดว่าปีหน้านี้จะแต่งแล้ว น่าจะประมาณต้นปี เดือน ก.พ. ครับ เขาไม่อยากให้เกินวันตรุษจีน กับสาวนอกวงการครับ ทำธุรกิจด้วยกัน คบกันปีนึงแล้วครับ เจอกันในอินเตอร์เนตครับ คุยกันไปคุยกันมา ถูกคอ มาเจอกันก็ชอบครับ เขาหมวยๆ ครับ ถูกใจเขาตรงที่เขาไม่ได้รวยอะไร แต่เขาคุยรู้เรื่อง ดูจะรักเราจริงตอนที่เจอเขา เราก็ลำบาก เด็กกว่า 10 ปีครับ ถือว่าโอเคนะ ไปสู่
ขอเรียบร้อยแล้ว ไปเจอครอบครัวเขาหมดแล้ว เป็นเรื่องเป็นราวจริงๆ" ครอบครัวเขามองภาพเราไม่ดีมั้ย "เขาก็รู้ข่าวว่าเราเจ้าชู้เหลือเกิน เขาก็กลัวว่า ลูกสาวเขาจะผิดหวัง แต่ผมไม่ได้เจ้าชู้แล้วครับ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook